Sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji là sản phẩm sữa bột thuộc thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản nhưng lại khiến bạn phân vân không biết sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích sự khác nhau giữa sữa Meiji màu vàng và màu hồng ngay:

1. Đánh giá tổng quan sữa Meiji màu vàng – Giá tham khảo: 520.000 – 550.000 vnđ/hộp 800g

Sữa Meiji màu vàng hay còn gọi là sữa Meiji số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng. Đây là dòng sữa bột công thức được nghiên cứu và dành riêng cho trẻ trong giai đoạn từ 0-12 tháng. Đây là giai đoạn trẻ phát triển tốt nhất về thể chất và cân nặng nên sữa Meiji vàng tập trung bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bé.

Sữa Meiji màu vàng cung cấp các chất dinh dưỡng chất cần thiết để trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất. Bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển trí não cũng như phát triển mắt tốt như DHA, ARA. Ngoài ra sữa còn cung cấp các vitamin, khoáng chất tốt như sắt, canxi,… vitamin A, D3,… giúp bé phát triển tuyệt đối về chiều cao và cân nặng, có khung xương chắc chắn.

Bên cạnh đó, sữa Meiji màu vàng còn bổ sung Nucleotides cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp cơ thể kháng lại các bệnh về hô hấp, hấp thu các dưỡng chất tốt nhất. Thêm các chất xơ tự nhiên giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe hơn, tránh táo bón và hấp thu tốt các dưỡng chất tối đa có trong sữa cho bé vui khỏe mỗi ngày.

Đồng thời sữa Meiji số 0 còn bổ sung các dưỡng chất giúp bảo vệ hệ thần kinh của trẻ, giúp trẻ ngủ ngon hơn, sâu giấc. Nên do đó mang lại khả năng phát triển trí não của trẻ một cách tốt nhất, giúp trẻ tăng cường khả năng quan sát ở giai đoạn này.

Đặc biệt loại sữa cho trẻ 0 – 12 tháng này có vị nhạt như sữa mẹ, lành tính khiến trẻ dễ dàng sử dụng, không gây khó khăn trong việc bổ sung sữa ngoài cho con. 

Sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào?
Sữa Meiji màu vàng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện

2. Đánh giá tổng quan sữa Meiji màu hồng – Giá tham khảo: 405.000 – 450.000 vnđ/hộp 800g

Sữa Meiji màu hồng còn được gọi là sữa Meiji số 9 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi. Sản phẩm được nghiên cứu công thức riêng để đáp ứng tốt về nhu cầu phát triển và các chất dinh dưỡng cần thiết của trẻ ở giai đoạn từ 1- 3 tuổi.

Nhờ hàm lượng cao các Nucleotides, sữa Meiji màu hồng giúp trẻ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn từ đó tránh được các bệnh về đường ruột như bị tiêu chảy hay bị táo bón hoặc tránh các bệnh về hệ hô hấp. Ngoài ra, sữa cung cấp lượng protein, chất béo, chất đạm cần thiết của trẻ ở giai đoạn này. Giúp trẻ phát triển về thể chất tốt hơn.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển não bộ như DHA, ARA, các nguồn gốc tự nhiên như omega 3, 6 giúp trẻ dễ dàng hấp thu và chuyển hóa tốt hơn trong việc phát triển cơ thể cũng như não bộ. 

Bên cạnh đó, sữa Meiji số 9 còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết giúp trẻ có hệ dinh dưỡng tốt nhất. Mặc dù không giúp trẻ tăng cân nhanh như các dòng sữa khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo trẻ có đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết có trong ngày. 

Sữa Meiji số 9 được nghiên cứu bổ sung thêm canxi, vitamin D3 giúp trẻ có hệ khung xương chắc khỏe và phát triển tốt nhất. 

Sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào?
Sữa Meiji màu hồng cho bé phát triển trí não

3. Sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào?

Từ những đánh giá tổng quan về sữa Meiji màu vàng và màu hồng trên của Websosanh.vn có thể thấy dự khác nhau giữa sữa Meiji màu vàng và màu hồng chính là:

– Sữa Meiji màu vàng là sữa dành cho trẻ từ 0-1 tuổi còn sữa Meiji màu hồng là sữa dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Do đó các bà mẹ cần phải quan sát kĩ để lựa chọn sữa phù hợp với giai đoạn phát triển của con mình.

– Điểm khác biệt thứ 2 chính là giá thành. Theo đó giá sữa Meiji màu hồng rẻ hơn giá sữa Meiji màu vàng một chút. 

Sữa Meiji màu vàng và màu hồng khác nhau như thế nào?
Sữa Meiji màu vàng và màu hồng

Sữa Meiji được chia làm hai loại tương ứng với 2 giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ để trẻ phát triển tốt nhất nên ít nhiều sẽ có sự khác nhau. Với 2 sự khác nhau cơ bản của sữa Meiji màu vàng và màu hồng trên, Websosanh.vn hy vọng các mẹ đã phân biệt được 2 loại sữa Meiji này dễ dàng hơn không bị nhầm lẫn để tránh gặp phải các tình trạng trớ trêu, đổi trả không cần thiết khi mua không đúng sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!