Sữa non Alpha Lipid có gì đặc biệt hơn so với các dòng sữa khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Alpha Lipid đã là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được tin dùng nhờ vào những giá trị dinh dưỡng thiết thực cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về loại sữa non này. Dòng sữa Alpha Lipid có gì tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu:

1. Sữa non Alpha Lipid của công ty nào, có uy tín không?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm của công ty New Image International. Đây là một công ty đến từ New Zealand có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bổ sung cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa của công ty được phân phối rộng khắp trên thế giới và được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Nhờ công ty sở hữu công nghệ độc quyền Alpha Lipid giúp cơ thể có khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa non 1 cách tốt nhất. Cùng với đó công ty cũng luôn đổi mới công nghệ, cải tiến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy các sản phẩm sữa non Alpha Lipid ngày càng được ưa chuộng.

Sữa non Alpha Lipid có gì đặc biệt hơn so với các dòng sữa khác?
Sữa non Alpha Lipid đến từ công ty New Image International

2. Điểm nổi bật của sữa non Alpha Lipid so với các dòng sữa khác

  • Sữa được sản xuất trên quy trình quản lý nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến khi tạo ra thành phẩm, được FDA chứng nhận. Nhà máy đạt chuẩn chất lượng GMP và nguyên liệu sản xuất sữa được chọn lọc kỹ lưỡng.
  • Sử dụng công nghệ độc quyền Alpha Lipid có khả năng giữ nguyên các dưỡng chất, kháng thể tự nhiên, yếu tố tăng trưởng của các hạt sữa non. Do đó các vitamin, khoáng chất và lợi khuẩn có trong sữa non sẽ tránh khỏi sự phân hủy của axit dạ dày và nâng cao khả năng hấp thu vào cơ thể người sử dụng lên đến 90 – 98%. 
Sữa non Alpha Lipid có gì đặc biệt hơn so với các dòng sữa khác?
Sữa được sản xuất trên quy trình quản lý nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến khi tạo ra thành phẩm
  • Có lượng kháng thể Immunoglobulin khá lớn so với các dòng sữa công thức thông thường khác. Immunoglobulin là loại kháng thể có khả năng chống lại các vi khuẩn và virus xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh. 
  • Cung cấp các loại vitamin A, B, C, D, E và canxi cao hơn hẳn các dòng sữa thông thường. Từ đó giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng và phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.
  • Nguồn sữa sạch chất lượng hàng đầu thế giới với nguyên tắc 7 không: không hormone tăng trưởng, không thức ăn biến đổi gen, không thức ăn công nghiệp, không thuốc kháng sinh, không chăn nuôi chuồng trại, không chất bảo quản, không đường lactose. 

3. Cách biệt sữa thông thường và sữa non Alpha Lipid

Sữa non còn có tên gọi khác là sữa đầu, được tạo thành trong cuối kỳ mang thai và trong vòng 2 – 3 ngày sau khi mẹ sinh. Sữa non là một chất lỏng có màu vàng đặc dính, có số lượng ít nhưng lại vô cùng giàu dưỡng chất. Một vài cách để bạn có thể phân biệt sữa non và sữa thông thường là:

Sữa non Alpha Lipid có gì đặc biệt hơn so với các dòng sữa khác?
Sữa non Alpha Lipid bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể
  • Màu sắc và độ đậm đặc: Sữa non Alpha Lipid có độ đậm đặc hơn hẳn sữa thông thường, có màu vàng nhạt và có mùi thơm từ sữa bò. Còn sữa thông thường sẽ có màu trắng và hơi lỏng.
  • Kháng thể: Sữa non cung cấp 1875mg/100g kháng thể Immunoglobulin giúp bé có khả năng chống lại được vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Còn thành phần sữa thông thường thì thường không có loại kháng thể này.
  • Hàm lượng chất béo và đường: Sữa non không chứa chất béo và đường nên phù hợp cho những người giảm cân hoặc bị bệnh tiểu đường.
  • Độ hấp thụ dưỡng chất: 90 -98% của sữa non là một mức khá cao so với các loại sữa công thức khác. 
  • Đối tượng sử dụng: Đối với các loại sữa thông thường thì mỗi độ tuổi sẽ có một dòng sản phẩm riêng. Tuy nhiên, sữa non Alpha Lipid lại hầu như được dùng cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người già.

Tóm lại, qua những thông tin trên thì sữa non Alpha Lipid là một sản phẩm sữa rất giàu dưỡng chất, kháng thể và giúp cơ thể người sử dụng có thể hấp thụ được tối đa dưỡng chất có trong sữa. Vậy nên đây là một dòng sữa đáng được lựa chọn cho mọi đối tượng đặc biệt là người có sức khỏe yếu, tăng cân chậm. Đừng quên ghé thăm trang so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe

Sữa Alpha Lipid được biết đến là nguồn thực phẩm bổ sung năng lượng, dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa non. Vậy cụ thể những công dụng của sữa Alpha Lipid với sức khỏe người dùng là gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!