Sữa non Ildong có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi và có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được làm từ sữa non của bò được ưu tiên vắt 2 lượt đầu ngay trong 48 - 72 giờ sau khi sinh, sữa non Hàn Quốc Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus 100g có hương vị tựa như sữa non của mẹ giúp trẻ dễ làm quen và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng với năng lượng vượt trội cho bé từ 0 - 9 tuổi.

Sữa non Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus của Hàn Quốc là sản phẩm đã rất phổ biến trên thị trường vài năm gần đây nhưng nhiều mẹ bỉm sữa vẫn còn chưa hiểu rõ về sản phẩm hoặc băn khoăn không biết tác dụng của nó để làm gì và dùng được cho bé mấy tuổi. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc như vậy thì mời bạn cùng Websosanh làm rõ một số vấn đề sau:

Sữa non Ildong có tốt không?

Được làm từ sữa non của bò được ưu tiên vắt 2 lượt đầu ngay trong 48 – 72 giờ sau khi sinh, sữa non Hàn Quốc Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus 100g có hương vị tựa như sữa non của mẹ giúp trẻ dễ làm quen và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng với năng lượng vượt trội cho bé từ 0 – 9 tuổi.

Trong sữa non Ildong Hàn Quốc có chứa các chất immunoglobulin IgG, lysozyme, lactoferrin cùng các nhân tố tăng trưởng IGF-1 & TGF-β giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Các chất sphingomyelin, protein huyết thanh, vitamin và các khoáng chất canxi sữa, canxi, photpho, magiê,… giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng trưởng, phát triển của cơ thể trẻ. Do đó, nếu bé nhà bạn đang còi xương, suy dinh dưỡng, bé kém ăn hay mới ốm dậy thì đều nên dùng sữa non Ildong 100g để cải thiện tình hình.

Sữa non Ildong có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi và có tác dụng gì?
Sữa non Ildong có tốt không?

Sữa non Ildong Hàn Quốc dùng được cho trẻ mấy tuổi ?

Trên thị trường hiện nay, sữa non Ildong có 2 loại phổ biến là:

  • Sữa non Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus số 1 100g cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi
  • Và sữa non Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g cho trẻ từ 1 – 9 tuổi.

Do vậy nếu bạn đang phân vân không biết sản phẩm này dùng được cho bé mấy tuổi thì câu trả lời cho bạn là trẻ từ 0 – 9 tuổi đều có thể sử dụng sữa non Ildong Hàn Quốc. Tuy nhiên với trẻ từ 0 – 24 tháng tuổi thì sữa mẹ vẫn là nguồn thức ăn dinh dưỡng tốt nhất, mọi bà mẹ đều nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong khoảng 6 tháng tới 2 năm đầu đời để trẻ có một sự phát triển tốt và đầy đủ nhất.

Sữa non Ildong Hàn Quốc dùng được cho trẻ mấy tuổi ?
Sữa non Ildong Hàn Quốc dùng được cho trẻ mấy tuổi ?

Tác dụng của sữa non Hàn Quốc Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus

Nhìn chung, sữa non Hàn Quốc này có các tác dụng chính sau:

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé giúp bảo vệ bé khỏi các nguy cơ mắc bệnh từ các tác nhân bên ngoài như virut, vi khuẩn gây ra nên trẻ sẽ ít ốm vặt hơn các trẻ khác.
  • Giúp trẻ hết biếng ăn, ăn uống ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa và thực phẩm bé ăn hàng ngày. Từ đó, thèm ăn, ăn nhiều hơn, hấp thụ tốt hơn, chóng lớn và tăng cân đều đặn.
  • Tăng chiều cao tốt với hàm lượng canxi, sắt, kẽm cùng các vitamin nhóm D, B giúp tăng trưởng chiều dài của bé đồng thời giúp hệ xương & răng của bé chắc khỏe.
  • Kích thích tế bào não nhờ thành phần Sphingomyelin giúp bé phát triển khả năng nhận thức tối ưu từ đó thông minh hơn, tư duy nhạy bén, lanh lợi hơn.
Tác dụng của sữa non Hàn Quốc Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus
Tác dụng của sữa non Hàn Quốc Ildong Foodis CHOYUMEAL Plus

Có thể dùng sữa non Ildong thay sữa mẹ hoặc sữa công thức khác được không?

Sữa non Ildong cũng là một loại sữa công thức vậy nó có thể thay thế sữa mẹ hay sữa công thức khác cho bé được không là thắc mắc của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Câu trả lời là: nếu bạn đang nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thì bạn không cần phải bổ sung thêm sữa non hay bất cứ loại sữa gì cho bé trong giai đoạn 6 tháng đầu tiên. Khi bé bước vào độ tuổi ăn dặm, bé cần nhiều năng lượng và chất hơn để tìm tòi, khám phá, sữa mẹ vẫn là nguồn thức ăn quan trọng nhưng cần bổ sung thêm năng lượng từ bên ngoài qua các thực phẩm khác. Lúc này thực đơn của bé đa dạng hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sữa công thức, các chế phẩm từ sữa, bột ăn dặm hay sữa non Ildong,… Do đó, tuy không thể thay thế cho sữa mẹ và sữa công thức khác cho trẻ nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó song song với sữa mẹ và sữa công thức khác để giúp con có hệ tiêu hóa cùng hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Dùng sữa non Ildong trẻ có lên cân không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trẻ sẽ tăng cân tốt nếu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và khả năng hấp thu tốt. Trên công thức sữa và thành phần công dụng, sữa non Ildong hoàn toàn có thể giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng và tăng cân đều đặn. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cho bé uống sữa non và trông chờ vào việc nó sẽ giúp con bạn tăng cân là điều không thể. Nên nhớ sữa non Ildong dù tốt tới đâu thì nó cũng chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ sẽ không thể thay thế sữa mẹ hay các thực phẩm chính bé ăn hàng ngày. Do đó, bạn nên cho bé ăn đầy đủ trong các bữa chính đảm bảo chất và tập thể thao đều đặn đồng thời sử dụng kết hợp thêm sữa non Ildong làm sản phẩm bổ trợ tốt cho tiêu hóa thì chắc chắn sẽ lên cân tốt thôi.

Sữa non Ildong có nóng và làm trẻ táo bón không?

Câu trả lời là KHÔNG. Thậm chí, sữa non Ildong còn giúp hệ tiêu hóa và hệ đường ruột của bé khỏe mạnh nên giúp trẻ dễ đi hơn mà không bị nóng hay bị táo.

Trên đây là những thắc mắc phổ biến nhất về sữa non Ildong của Hàn Quốc mà các bà mẹ bỉm sữa hay băn khoăn. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp bạn nắm chắc được thông tin từ đó ra được các quyết định chính xác trước khi mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!