Sữa non tươi Colos Fresh Milk có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non tươi Colos Fresh Milk là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã chiếm được cảm tình của nhiều bà mẹ Việt. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là sữa non tươi Colos Fresh Milk có tốt không, giá bao nhiêu?

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về nguồn gốc, đặc điểm, mức giá của sữa Colos Fresh Milk. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có lựa chọn mua hàng thông minh, chính xác nhất.

1. Nguồn gốc sữa non tươi Colos Fresh Milk

Sữa non tươi Colos Fresh Milk (còn gọi là sữa non tươi VitaDairy) là sản phẩm đến từ thương hiệu VitaDairy – nhãn sữa nổi tiếng Việt Nam. Nguồn sữa được sản xuất tại trang trại bò sữa ở bang Tasmania (Australia), cam kết không chất bảo quản, không chất tạo màu. Sản phẩm giữ được trọn vẹn tinh túy dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên của nguồn sữa tươi mát từ đàn bò sữa được chăn thả trên những cánh đồng có thổ nhưỡng bậc nhất nước Úc. 

sữa non tươi Colos Fresh Milk
Sản phẩm sử dụng nguồn sữa từ Úc

Những cô bò được sống trong bầu không khí trong lành, đất đai trù phú, nguồn nước tinh khiết, không ô nhiễm môi trường với mật độ chăn thả chỉ 2 con/ha. Vì vậy, đàn bò được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với điều kiện sống lý tưởng, cung cấp nguồn sữa non và sữa tươi giàu dinh dưỡng mỗi ngày. 

2. Công dụng của sữa non tươi Colos Fresh Milk

Nếu thắc mắc sữa non tươi là gì, sữa non tươi có tác dụng gì, bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây:

2.1 Nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe

Sản phẩm sữa non tươi Colos Fresh Milk cung cấp năng lượng, chất béo, chất đạm và lactose, đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Sản phẩm giàu protein, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Bên cạnh đó, sữa còn được bổ sung thêm vitamin A, D và khoáng chất thiết yếu là canxi, giúp bé khỏe mạnh hơn, thông minh hơn. 

sữa non tươi Colos Fresh Milk
Sữa giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh

2.2 Tăng cường miễn dịch vượt trội, phát triển chiều cao

Sữa Colos Fresh Milk có chứa sữa non thu được từ những cô bò mẹ trong những giờ đầu sau sinh tại Tasmania, giúp tăng cường miễn dịch cho bé. 

Đồng thời, sản phẩm rất giàu canxi tự nhiên. Trong 1 hộp sữa non tươi Colos Fresh Milk 180ml có chứa 189mg canxi tự nhiên từ sữa bò, dễ hấp thu, được cơ thể sử dụng dễ dàng. Vì vậy, loại sữa này là lựa chọn bổ sung cần thiết cho chế độ ăn hằng ngày của trẻ, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và duy trì xương thêm chắc khỏe. 

2.3 Hương vị thơm ngon tự nhiên

Ngoài thành phần giàu dinh dưỡng, sữa Colos Fresh Milk còn được đánh giá cao vì có hương vị đặc biệt thơm ngon, thanh nhẹ, mát lành từ nguồn sữa tinh khiết. Đây là loại sữa rất “nịnh miệng” bé, được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu.

3. Sữa non tươi Colos Fresh Milk giá bao nhiêu?

Vậy sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk bao nhiêu 1 thùng? Cùng tham khảo mức giá chi tiết sản phẩm như sau:

– Lốc 3 hộp sữa Vitadairy Colos Fresh Milk 180ml/hộp: Giá tham khảo 40.500 VNĐ.

– Thùng 24 hộp sữa Vitadairy Colos Fresh Milk 180ml/hộp: Giá tham khảo 230.000 VNĐ.

Sản phẩm được nhiều trẻ em Việt yêu thích
Sản phẩm được nhiều trẻ em Việt yêu thích

Đây là mức giá không quá cao so với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh sẵn sàng lựa chọn loại sữa non tươi này để bổ sung vào khẩu phần dinh dưỡng hằng ngày của bé.

4. Hướng dẫn sử dụng sữa non tươi Colos Fresh Milk

Độ tuổi sử dụng: Dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp bé tăng cường sức đề kháng và miễn dịch tự nhiên, đồng thời bảo vệ sức khỏe và cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng sữa non tươi Colos Fresh Milk: 

– Lắc đều hộp sữa trước khi dùng, ngon hơn khi uống lạnh.

– Nên dùng 2 – 3 hộp sữa/ngày.

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Sữa non tươi Colos Fresh Milk thực sự là lựa chọn đáng để đầu tư cho trẻ. Các bà mẹ thông thái có thể chọn mua sữa Colos Fresh Milk tại những địa chỉ phân phối uy tín của VitaDairy để giúp bé yêu khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!