Sữa NutiFood New Zealand có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối tháng 8/2021, NutiFood đã hợp tác độc quyền với Fonterra để chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm sữa NutiFood New Zealand 100% bò ăn cỏ tự nhiên. Sản phẩm là nguồn sữa chất lượng hàng đầu thế giới, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa NutiFood New Zealand còn được gọi là NutiMilk 100% sữa New Zealand. Đây có phải là lựa chọn tốt cho người dùng, mức giá sản phẩm là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời cho những băn khoăn trên qua chia sẻ của Websosanh.vn!

1. Ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand 

NutiFood vừa tung ra thị trường sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Sự ra đời của sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của NutiFood với Fonterra (công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand).

NutiMilk 100% Sữa New Zealand ra mắt thị trường Việt tháng 8/2021
NutiMilk 100% Sữa New Zealand ra mắt thị trường Việt tháng 8/2021

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, NutiFood luôn tìm kiếm, nghiên cứu và hợp tác để tạo ra sự đột phá về chất lượng, mang tinh hoa về dinh dưỡng phục vụ cho người tiêu dùng Việt. Hợp tác với Fonterra – 1 đối tác lớn, uy tín trên toàn cầu – NutiFood sẽ tiếp tục sứ mệnh cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của người dùng, góp phần nâng cao tầm vóc Việt.

2. Sữa NutiFood New Zealand có tốt không?

Theo đánh giá công tâm về sản phẩm, đây là loại sữa tốt cho người dùng vì:

New Zealand là một trong những đất nước sở hữu điều kiện thiên nhiên lý tưởng để chăn nuôi bò sữa với nền nhiệt mát quanh năm, lượng mưa dồi dào, đất đai màu mỡ và ánh nắng chan hòa giúp đồng cỏ mọc dày và xanh mướt. Hầu như quanh năm, các cô bò New Zealand đều được chăn thả tự do ngoài đồng, ăn cỏ tự nhiên. Cỏ tự nhiên giúp bò sữa phát triển khỏe mạnh, tạo ra nguồn sữa chất lượng hàng đầu.

Nguồn sữa nhập khẩu 100% từ New Zealand
Nguồn sữa nhập khẩu 100% từ New Zealand

Đặc biệt, New Zealand có hệ thống luật pháp nghiêm ngặt, chống nhân giống và trồng cỏ biến đổi gen nên cỏ cho bò ăn luôn xanh, sạch, tươi ngon, giàu dưỡng chất. Những người nông dân New Zealand có lịch sử hơn 100 năm về quản lý và chăm sóc đàn bò sữa. Mỗi ngày, bò được vắt sữa khoảng 2 lần và được vận chuyển ngay tới các cơ sở sản xuất sữa gần nhất để xử lý trong vòng vài giờ, đảm bảo độ tươi ngon tự nhiên. 

Sản phẩm sữa NutiFood New Zealand (NutiMilk) là loại sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa nguồn gốc từ New Zealand thu hoạch từ bò ăn cỏ tự nhiên. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao, sản xuất từ nguồn sữa nhập khẩu New Zealand 100%. Đây là một trong những nguồn sữa tốt nhất thế giới đến từ những cô bò khỏe mạnh, được ăn cỏ tự nhiên suốt 350 ngày/năm.

Bên cạnh đó, sữa Nutimilk 100% sữa New Zealand còn được các chuyên gia của NutiFood nghiên cứu, bổ sung thêm vitamin A, D3 và kẽm, giúp người dùng có hệ xương chắc khỏe, đôi mắt sáng và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.

3. Thành phần, hương vị và mức giá sữa NutiFood New Zealand

Thành phần: 95.3% sữa (nước, sữa bột, chất béo sữa), 2.8% đường tinh luyện, chất ổn định dùng cho thực phẩm, hương liệu dùng cho thực phẩm, vitamin A, D3, kẽm oxit,… 

Sữa có thành phần bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể
Sữa có thành phần bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Hương vị: NutiMilk có sữa không đường và sữa ít đường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Mức giá: giá 1 thùng sữa NutiMilk 100% Sữa New Zealand có giá khoảng 340.000 VNĐ/48 hộp x 180ml.

New Zealand là đất nước nổi tiếng về ngành sản xuất sữa và chăn nuôi bò sữa với phương pháp chăn thả tự nhiên, cung cấp sữa cho hơn 140 quốc gia trên thế giới. Với sự hợp tác của NutiFood và Fonterra, sữa NutiFood New Zealand không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn an toàn và chất lượng, phù hợp người tiêu dùng Việt.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!