Sữa Nutricare Gastro mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghe nói sữa Nutricare Gastro hỗ trợ giảm viêm cho dạ dày nhưng lại chưa biết mua ở đâu. Đừng lo lắng, Websosanh.vn sẽ chỉ cho bạn những địa điểm bán sữa để bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sữa Nutricare Gastro mua ở đâu.

1. Sữa Nutricare Gastro có tốt không?

Sữa Nutricare Gastro là sản phẩm dinh dưỡng y học dành riêng cho những người bị đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa do ăn uống không điều độ. Những nguyên nhân dẫn bệnh đau dạ dày như uống quá nhiều thuốc kháng sinh, sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, chất kích thích nên dẫn đến bị viêm loét dạ dày, để nặng có thể gây ung thư dạ dày.

Sữa Nutricare Gastro kết hợp dưỡng chất Pylopass (được nghiên cứu và sản xuất tại Đan Mạch) và tinh nghệ Nano Curcumin giúp hỗ trợ giảm viêm cho dạ dày. Sữa Nutricare Gastro được nhiều nước trên thế giới sử dụng để điều trị viêm loét dạ dày và các bệnh liên quan đến dạ dày. 

Ngoài ra, sữa bột Nutricare Gastro còn bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp người sử dụng tiêu hóa tốt hơn giảm đau dạ dày. Đặc biệt, sữa còn kết hợp cùng chất xơ FOS và các vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn giúp cơ thể tiếp thu dinh dưỡng tốt hơn và đặc biệt là hoàn toàn không gây bị bón khi sử dụng sữa. Đây là điểm mạnh lớn nhất của sữa Nutricare Gastro mà được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Bổ sung nguồn đạm lớn giúp mang lại năng lượng tốt cho người sử dụng, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe tốt, nhanh chóng. Thêm vào đó, còn bổ sung các khoáng chất tốt như canxi, vitamin D3,… giúp hỗ trợ khả năng phát triển về xương khớp.

Hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, kết hợp tới 5 loại Nucleotides giúp làm lành hệ vi nhung mao đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột và tăng cường miễn dịch đường ruột.

Đặc biệt rất tốt cho những người bị nhiểm khuẩn HP, sữa Nutricare Gastro giúp lượng vi khuẩn HP chỉ sau hai tuần sử dụng. 

Sữa Nutricare Gastro mua ở đâu?
Sữa Nutricare Gastro có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho dạ dày

2. Những ai dùng được sữa Nutricare Gastro

Sữa Nutricare Gastro còn được gọi là sữa cho người đau dạ dày nên rất phù hợp cho những người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đại tràng, tá tràng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dùng được cho các đối tượng như:

– Người bị rối loạn tiêu hóa, thường xuyên bị táo bón, tiêu chảy. Mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột dẫn đến cơ thể hấp thụ thức ăn kém.

– Người ăn uống không điều độ, kén ăn, thiếu dinh dưỡng, cơ thể hấp thu kém.

Đặc biệt, sữa cho người bị bệnh dạ dày Nutricare Gastro không chứa đường lactose nên những người bị dị ứng với đường lactose có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị dị ứng.

Sữa Nutricare Gastro mua ở đâu?
Sữa Nutricare Gastro phù hợp cho người bị đau dạ dày, kén ăn, ăn uống không điều độ

3. Sữa Nutricare Gastro mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa Nutricare Gastro là:

– Sữa Nutricare Gastro 900g hộp lớn

– Sữa Nutricare Gastro 400g hộp nhỏ.

Trong đó, giá sữa Nutricare Gastro 900g bán ra dao động từ khoảng 450.000 vnđ – 490.000 vnđ /hộp và giá sữa Nutricare Gastro 400g bán ra dao động khoảng 220.000 vnđ – 270.000 vnđ /hộp tùy nơi bán.

Sữa Nutricare Gastro được bày bán khá phổ biến sẽ không quá khó cho bạn khi tìm mua
Sữa Nutricare Gastro được bày bán khá phổ biến sẽ không quá khó cho bạn khi tìm mua

Để mua sữa Nutricare Gastro đảm bảo chất lượng bạn nên tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các bệnh viện hoặc nhà thuốc lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đang được bày bán rộng rãi tại các đại lý sữa bột uy tín và các siêu thị lớn trên toàn quốc như: BigC, Co.op Mart,… nên việc tìm mua sữa Nutricare Gastro không quá khó khăn cho người mua. Để không bị hớ khi mua hàng bạn có thể khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Nếu chọn mua phải sữa Nutricare Gold hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của của gia đình bạn. Websosanh.vn sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu cách phân biệt sữa Nutricare Gold giả thật và mua sữa Nutricare ở đâu ngay nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!