Sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bé mấy tuổi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước sau gì cũng toàn thấy chữ Hàn Quốc người Việt mình đọc không được nên cũng chả biết sữa óc chó hàn quốc dành cho bé mấy tuổi cả và những ai có thể uống được loại sữa này. Bài viết sau Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này:

Sữa óc chó là sự kết hợp giữa quả óc chó nhiều chất dinh dưỡng với nhiều loại thực phẩm tốt có lợi khác cho con người ví dụ như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, hay sữa đậu đen. Trên thị trường cũng có khá nhiều loại sữa óc chó chứ không riêng gì sữa óc chó Hàn Quốc. Để hiểu hơn về các loại sữa này mời bạn đọc tham khảo bài viết Sữa óc cho có mấy loại ? Loại nào tốt và phù hợp với ai ?

Có gì trong sữa óc chó Hàn Quốc ? Phải chăng người Việt mình thích chuộng hàng ngoại hơn ?

Rõ ràng là trong nước cũng có sản xuất sữa óc chó ví dụ sữa óc chó Vinamilk 3 tốt tại sao người Việt mình vẫn chuộng sữa óc cho Hàn Quốc hơn và phải chăng người Việt mình vẫn luôn chuộng hàng ngoại hơn hàng nội ? Câu trả lời chính xác có lẽ chỉ bản thân người mua mới hiểu song hay cũng Websosanh khám phá xem bên trong sữa óc chó Hàn Quốc có gì ngay nào!

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa óc chó Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam song chỉ có 2 hãng lớn nhất được người tiêu dùng ưa chuộng là Sahmyook Food Inc và Vegemil.

Sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bé mấy tuổi ?
Sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bé mấy tuổi ?

Thành phần dinh dưỡng Sữa Óc Chó Hàn Quốc 195ml

  • Nước sữa đậu: 90% trong đó nước 83%, bột đậu nành 7%
  • Đường trắng.
  • Saccharide
  • Siro Ngô fructose cao
  • Bột quả óc chó: 0,4%
  • Bột đậu đen: 0,2%
  • Bột hạnh nhân 0,2%
  • Năng lượng : 130Kcal
  • Carbonhydrat: 17g
  • Đường : 10g
  • Protein: 7g
  • Chất béo tổng: 4g

Với hàm lượng thành phần và tỉ lệ chất so sánh với sữa óc chó Vinamilk 180ml của Việt Nam thì rõ ràng sữa óc chó Hàn Quốc nổi trội hơn về tỉ lệ hàm lượng óc chó có trong sữa lại được bổ sung thêm đậu đen và hạnh nhân trong khi Vinamilk nổi bật nhất là tỉ lệ hàm lượng đậu nành lớn hơn 50% và bổ sung thêm các vitamin giúp tăng hấp thu. Từ đó cho thấy con mắt của người tiêu dùng Việt rất biết chọn lựa đấy chứ không hẳn chỉ là đơn thuần chuộng hàng ngoại thôi đâu. Xong mặt trước và sau đều toàn chữ Hàn Quốc vậy làm sao để biết sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bé mấy tuổi ?

Sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bé mấy tuổi ?

Theo Websosanh tìm hiểu thì các loại sữa nói chung và sữa óc chó Hàn Quốc nói riêng đều sử dụng được cho các đối tượng trẻ em trên 1 tuổi, thanh thiếu niên, người già, phụ nữ mang thai,… đều rất tốt nên nếu bé nhà bạn đã trên 1 tuổi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng sữa óc chó Hàn Quốc nhé!

Mua sữa ngoại cần nắm chắc cách phân biệt sữa óc chó Hàn Quốc giả trên thị trường

Do chủ yếu sữa óc chó Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam đều được bán theo dạng xách tay, nhập khẩu ít nên hầu như không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, hai mặt trước sau bao bì toàn chữ Hàn làm sao biết đâu là sữa óc chó giả và đâu là sữa óc chó thật đây?

Để nhận biết sữa óc chó thật giả bạn chỉ cần tải phần mềm check barcode như icheck hoặc VietCheck trên Appstore hoặc Goolge Play. Nếu thông tin hiển thị đầy đủ như hình sau là sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất Sahmyook Foods Hàn Quốc.

Sản phẩm sữa óc chó Hàn QUốc chính hãng với đẩy đủ thông tin từ nhà sản xuất Hàn Quốc
Sản phẩm sữa óc chó Hàn QUốc chính hãng với đẩy đủ thông tin từ nhà sản xuất Hàn Quốc

Còn nếu sử dụng các phần mềm check mã vạch mà không hiển thị thông tin hoặc mã vạch được dán nổi lên sản phẩm thì chắc chắn 100% sản phẩm là hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Tác dụng của sữa óc chó đối với cơ thể con người

  • Rất tốt đối với người bị tiểu đường và đối với hệ tiêu hóa: Sữa óc chó có khả năng cung cấp isulin cao giúp hạ đường máu rất tốt đối với người bị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất Ca, K, Mg…với hàm lượng lớn, rất tốt đối với hệ tiêu hóa và bảo vệ tốt cho cơ và xương. Ngoài ra trong sữa óc chó rất giàu chất xơ có khả năng ngăn ngừa sỏi mật.
  • Có khả năng chống lão hóa tốt: Trong quả óc chó các thành phần của nó có khả năng làm giảm cholesterons, chống lão hóa tốt và tăng cường sức đề kháng mang lại sức khỏe dồi dào cho người sử dụng.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Bệnh cạnh việc chống lão hóa thì các thành phần như axit béo Omega-3, chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E….có trong quả óc chó giúp cho hệ tim mạch được bảo vệ tốt. Ngoài ra nó còn tăng cường sức khỏe của não bộ, giúp hệ thần kinh phát triển tốt.
  • Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em: Ngoài những thành phần có trong quả óc chó đã được nêu ở trên là rất tốt cho hệ tim mạch thì trong sữa óc chó còn chứa calcium, phosphor, sắt và magnesium những thành phần này rất tốt cho các bà mẹ đang mang thai. Đặc biệt hàm lượng Omega 3 trong sữa óc chó rất lớn (theo kết quả nghiên cứu thì nó gấp 5 lần Omega 3 có trong cá hồi) điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển tốt của não bộ, hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ cho thai nhi và trẻ em. Với nhiều dưỡng chất có trong sữa óc chó sẽ rất tốt cho các bà mẹ mang thai, sau khi sinh con sẽ không bị thiếu dinh dưỡng, do đó đây chính là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.
  • Chống ung thư: Đặc biệt sữa óc chó còn có thể giúp bạn phòng chống lại một số căn bệnh ưng thư như: ung thư vú, ung thư dạ dày…vì trong thành phần của nó có nhiều vitamin E có thể chống lại quá trình oxi hóa cao.
  • Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ: Khi sử dụng sản phẩm này, ngoài những chất dinh dưỡng cần thiết mang lại cho bạn sức khỏe dồi dào thì nó còn góp phần đẩy lùi bệnh trầm cảm. Đặc biệt đối với các bệnh nhân thường xuyên mất ngủ, khi uống sữa óc chó thường xuyên họ cảm thấy rất khỏe khoắn và có thể sở hữu được những giấc ngủ ngon.

Uống sữa óc chó có mập không ?

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!