Sữa Pediasure có tốt không ? Có mấy loại ? Tăng cân không ? Cách phân biệt sữa Pediasure giả và thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure được đánh giá cao về khả năng giúp bé ăn ngon miệng, hết biếng ăn, tăng cân tốt. Sữa Pediasure dạng nước được các mẹ đặc biệt quan tâm tìm hiểu có tốt không để sử dụng cho con. Cùng Websosanh khám phá chi tiết vấn đề này ngay nhé!

Sữa Pediasure có tốt không ?

Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân đã trở thành nỗi ám ảnh của mọi gia đình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới trẻ biếng ăn nhưng nguyên nhân chính vẫn là hệ tiêu hóa của bé ì ạch, hoạt động không tốt, trẻ bị thiếu vi chất dẫn tới khả năng hấp thu kém từ đó chán ăn và chậm tăng cân. Pediasure là một thương hiệu sữa của Mỹ được sản xuất và phân phối bởi hãng Abbott Hoa Kỳ với công thức tối ưu dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân được các bà mẹ Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con.

Nếu bạn băn khoăn không biết sữa Pediasure có tốt không thì đánh giá chi tiết sau sẽ giúp bạn trả lời đầy đủ nhất về vấn đề này:

Đánh giá sữa Pediasure – Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Tóm gọn thì bạn cũng chả cần quá tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ của Abbott mà chỉ cần nhìn vào những con số này cũng đủ để bạn tự trả lời được sữa Pediasure có tốt hay không ?

Tính tới nay thì Pediasure đã có hơn 20 nghiên cứu lâm sàng được công bố trên toàn cầu. Các nghiên cứu này đã chứng minh sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng cả về cân nặng và chiều cao, bé cũng khỏe hơn, ít bị ốm hơn so với dùng các công thức dinh dưỡng thông thường.

Cụ thể, hiệu quả của Pediasure BA đã được chứng minh lâm sàng giúp cân nặng các bé tăng 168%, tăng chiều cao 55% và giảm đáng kể 45% nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên sau 90 ngày. Nhờ vậy, Pediasure giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Có mấy loại sữa Pediasure ?

Có 2 loại sữa Pediasure chính là sữa  Pediasure dạng bột và dạng nước. Sữa Pediasure dạng bột lại có 2 loại với xuất xứ từ Úc và Singapore. Sữa bột Pediasure Singapore thì có nắp vàng với các kích thước 400g, 900g và 1.6 Kg. Còn sữa bột Pediasure nắp tím Singapore chỉ có kích thước 900g. Sữa bột Pediasure Úc nắp tím có các kích thước 850g và 900g. Còn sữa bột Pediasure Úc vỏ xanh, nắp trắng là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 13 tuổi.

Sữa Pediasure có tăng cân không ?

Đa số các mẹ cho bé sử dụng sữa Pediasure đều cho phản hồi bé thích uống và tăng cân tốt nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Sữa Pediasure có tăng cân không ?
Sữa Pediasure có tăng cân không ?

Tuy nhiên cũng có một số mẹ phản hồi cho bé sử dụng sữa Pediasure này bé không những không tăng cân mà còn biếng ăn đi mặc dù rất thích uống sữa nguyên nhân là do mẹ cho con dùng không đúng liều lượng, mẹ cần điều chỉnh lại liều lượng cho chuẩn bé sẽ ăn tốt và ngon miệng hơn. Cụ thể là do sữa này nhiều chất, no lâu nên mẹ chỉ nên cho bé dùng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc tùy loại mẹ cho bé sử dụng là loại Úc hay Sing mà có hướng dẫn cụ thể ngày 1-2 ly với liều lượng pha chuẩn như nào sau lon sữa. Tránh việc vì bé thích uống nên mẹ cho bé uống nhiều dẫn tới đầy bụng và không ăn thêm được gì.

Sữa Pediasure dạng nước có tốt không ?

Dạng bột đã tốt thì sữa Pediasure dạng nước còn tốt hơn do được pha sẵn theo đúng tỉ lệ khuyến cáo của hãng và được đóng chai tiện lợi giúp mẹ có thể mang theo khi đưa bé ra ngoài chơi, đi du lịch, dã ngoại với gia đình.

Sữa Pediasure có tốt không ? Có mấy loại ? Tăng cân không ? Cách phân biệt sữa Pediasure giả và thật
Sữa Pediasure dạng nước có tốt không ?

Giá sữa Pediasure bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa Pediasure BA 850g – Mỹ dao động trong khoảng từ  550.000 vnđ – 635.000 vnđ/hộp
  • Giá sữa Pediasure BA 400g giá 200.000 vnđ – 325.000 vnđ/hộp
  • Giá sữa Pediasure nước dao động trong khoảng từ 39.500 vnđ – 56.000 vnđ/chai
  • Giá sữa Pediasure BA 1.6 Kg dao động trong khoảng từ 930.000 vnđ – 989.000 vnđ/hộp
  • Giá sữa Pediasure BA 850g – Nhập Úc giá 755.000 vnđ/lon

Cách phân biệt sữa Pediasure giả và Pediasure thật

  • Dựa trên mã vạch: Sữa Pediasure Úc tại các siêu thị, cửa hàng có mã vạch niêm yết là 8710428001818. Các mẹ hãy cẩn thận check mã vạch trước khi mua hàng theo các mã vạch quốc gia của các loại sữa bột khác như: USA & Canada (00-13), Anh (50), Singapore (888), Việt Nam (893), Trung Quốc (690-692), Thái Lan (885), Nhật Bản (49-45)…
  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: khi mua sữa Pediasure cho con ba mẹ hãy xem cẩn thận kỹ lưỡng màu sắc, câu chữ, hình ảnh có trên bao bì. Rất nhiều những hàng sữa nhái thường có hình ảnh mờ, câu từ thiếu và đôi khi bị sai lỗi chính tả.
Cách phân biệt sữa Pediasure giả và Pediasure thật
Cách phân biệt sữa Pediasure giả và Pediasure thật
  • Xem xét hạn sử dụng: Những sản phẩm nhái thường in mờ, có dấu vết tẩy xóa hoặc in chồng chéo lên hạn sử dụng.
  • Quan sát màu sắc và kiểm tra độ mịn của sữa: Sữa bột PediaSure thật có màu vàng nhạt, rất mịn. Sữa nhái có màu xám hơn, vàng cháy và hay bị vón cục, khi sờ vào cảm thấy thô ráp.
  • Hòa tan sữa Pediasure: Sữa thật khi hòa với nước chưa tan ngay, nổi lơ lửng và kết hạn bên trên. Bạn cần dùng thìa khuấy thì sữa tan ngay, sau đó để yên trong 5 phút ly sữa không hề lắng cạn. Còn sản phẩm sữa giả gặp nước sẽ tan rất nhanh nhưng không tan hết, khi để lâu sẽ bị lắng cạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Pediasure Mỹ và Úc có gì khác nhau?

Sữa Pediasure Mỹ và Úc có gì khác nhau?

Đều là 2 dòng sữa bột được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng nhưng sữa bột Pediasure của Mỹ và của Úc có những gì giống và khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin so sánh hữu ích về 2 dòng sữa bột này, mời các bạn cùng tham khảo.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!