Sữa Pediasure hữu cơ có tốt không, nên dùng cho trẻ mấy tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure hữu cơ là một trong những sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho các bé. Với thành phần gồm các chất hữu cơ, không chứa chất bảo quản tổng hợp, loại sữa này rất an toàn đối với trẻ nhỏ.

Sữa Pediasure hữu cơ đang được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu. Vậy loại sữa này có tốt không, nên dùng cho trẻ mấy tuổi? Cùng Websosanh.vn tìm đáp án cho những băn khoăn trên qua thông tin chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu sữa Pediasure hữu cơ

Sữa Pediasure hữu cơ (sữa nước Pediasure Organic Kids Nutrition NON GMO) là sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ). Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và y tế có chất lượng hàng đầu thế giới.

sữa Pedia sure hữu cơ cho bé
Sữa Pediasure hữu cơ của thương hiệu Abbott

Các sản phẩm từ Abbott đều được kiểm nghiệm và đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Sữa Pediasure là một dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ tiên tiến của Abbott Hoa Kỳ. Vì vậy, hiện sản phẩm này đã có chỗ đứng vững chắc ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam.

Sữa Pediasure hữu cơ là gì?

Sản phẩm sữa nước Pediasure Grow & Gain Organic được chứng nhận hữu cơ bởi USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia). USDA chính là chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất với yêu cầu là sản phẩm phải chứa 95% thành phần hữu cơ. Đặc biệt, USDA không cho phép sử dụng các chất bảo quản tổng hợp, các thành phần hóa học khi chế biến đều phải chứng minh rằng họ đang bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học. 

sữa Pediasure hữu cơ là gì
Sữa có thành phần hoàn toàn từ hữu cơ, không có chất biến đổi gen

Sản phẩm sữa Pediasure Organic được làm từ sữa của những chú bò ăn cỏ, không sử dụng hormone tăng trưởng nhân tạo. Sữa cũng được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn Organic, thành phần không chứa các chất độc hại (chất tăng trưởng, chất biến đổi gen,…). Đồng thời, nó cũng không có màu sắc và hương vị nhân tạo, có vị ngọt nhẹ dễ uống, an toàn tuyệt đối cho bé yêu. 

Sữa Pediasure hữu cơ có tốt không?

Pediasure là nhãn hiệu sữa số 1 được các bác sĩ nhi khoa Hoa Kỳ khuyên dùng. Và sữa Pediasure hữu cơ cũng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn làm thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ nhờ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất giúp bé khỏe mạnh, lớn nhanh.

Những công dụng của sản phẩm này gồm:

– Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cân bằng, giúp cải thiện thể trạng của bé;

– Cung cấp tới 27 loại vitamin và khoáng chất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh;

– Chứa nhiều protein, giúp bé đạt được các chỉ số phát triển cân nặng, chiều cao chuẩn, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng;

– Hàm lượng canxi dồi dào trong sữa tạo điều kiện để bé phát triển chiều cao, củng cố hệ xương và răng vững chắc hơn. Đồng thời, sữa nước Pediasure hữu cơ còn bổ sung thêm vitamin D để giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn;

– Chứa Probiotic hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, hệ thống miễn dịch của bé;

– Chứa DHA giúp trẻ phát triển trí não, thêm thông minh, sáng tạo và tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ, học hỏi nhanh hơn.

công dụng của sữa Pediasure hữu cơ
Sản phẩm có nhiều công dụng đối với sức khỏe của trẻ

Nên dùng sữa Pediasure hữu cơ cho trẻ mấy tuổi?

Sữa nước Pediasure Organic Kids Nutrition NON GMO Mỹ là loại sữa dành cho trẻ biếng ăn trong độ tuổi từ 2 – 10 tuổi. Cách sử dụng sữa như sau: 

– Cho trẻ uống trực tiếp hoặc hâm nóng sữa nếu muốn uống ấm. Nếu bé không uống hết trong 1 lần thì cần bảo quản trong tủ lạnh và nên sử dụng trong vòng 24 giờ;

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

– Sữa Pediasure Organic đặc biệt tốt đối với những trẻ đang ốm hoặc vừa ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Với nguồn sữa từ bò được nuôi bằng cỏ theo công thức hữu cơ, không chứa hormone tăng trưởng, sữa Pediasure hữu cơ là lựa chọn hoàn hảo để giúp trẻ tăng trưởng, phát triển toàn diện. Hiện sản phẩm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà mẹ bỉm sữa khó tính. Vì vậy, các mẹ có thể tin tưởng cho trẻ dùng dòng sữa này để bé có được sự phát triển tốt nhất.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!