Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Phù hợp với mọi loại da hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đặc biệt đối với làn da dầu, mụn, nhiều người đánh giá cao nhờ có tác dụng dịu nhẹ trên da, sữa rửa mặt Cetaphil vẫn gặp phải những ý kiến trái chiều.

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Cetaphil

Du nhập vào thị trường Việt Nam đã rất lâu và khá được ưa chuộng lựa chọn sử dụng để làm sạch và chăm sóc da hàng ngày tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác thì sữa rửa mặt Cetaphil có nguồn gốc xuất xứ như nào do nước nào sản xuất? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì câu trả lời dành cho bạn là:

Sữa rửa mặt Cetaphil là một sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu của Canada do công ty dược phẩm Galderma Laboratories chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Sản phẩm được điều chế thành công lần đầu và ra mắt thị trường vào năm 1947, tới nay sản phẩm đã có mặt trên 80 quốc gia toàn cầu và được đông đảo người tiêu dùng thế giới tin tưởng lựa chọn trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, sữa rửa mặt Cetaphil không chỉ được sản xuất độc quyền tại Canada nữa mà đã mở rộng sản xuất sang nhiều nước châu lục khác đáp ứng được quy chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm như Mỹ, Úc,… Do đó, trên thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Cetaphil tuy mang thương hiệu Canada nhưng lại có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Mỹ, Úc và Canada là chính.

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không, nên mua sữa rửa mặt Cetaphil sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Phù hợp với mọi loại da hay không?
Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Phù hợp với mọi loại da hay không?

Có thể nói sữa rửa mặt Cetaphil rất đa dạng về thiết kế và bao bì từ dạng chai nắp xoáy vặn tới dạng chai có vòi nhấn tiện lợi, từ dạng tuýp nhựa dẻo có nắp bật phía dưới tới dạng gói nhỏ dùng một vài lần sử dụng. Đặc biệt là rất nhiều loại dung tích từ  6g, 29ml, 125ml, 235ml, 473ml, 500ml,… đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu làm sạch và chăm sóc làn da của riêng mình. Nhưng nhìn chung, ở thiết kế bao bì sữa rửa mặt Cetaphil vẫn mang một tone trắng nắp xanh là những màu sắc chủ đạo của thương hiệu sữa rửa mặt này người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi chọn mua sử dụng.

  • Về kết cấu, chất sữa, thành phần sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil thường có kết cấu dạng sữa lỏng hoặc dạng gel chất không quá đặc cũng không quá loãng tùy loại, không màu, không mùi hoặc có mùi thảo dược tùy chủng loại sữa rửa mặt thông thường hay đặc trị mụn.

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm: nước, cetyl alcohol (cồn), propylene glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methylparaben, propylparaben, butylparaben.

Nhìn vào bảng thành phần này nhiều người tiêu dùng cho biết nó không tự nhiên thì liệu sử dụng có tốt? Trên thực tế chúng ta có thể bóc tách các thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil thành 3 nhóm chính là:

    • Nước tinh khiết
    • Nhóm cồn béo có nguồn gốc từ các acid béo Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol
    • Và nhóm các chất gốc Parabens như: Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butylparaben Preservative.

Trong đó nhóm các chất gốc Parabens có công dụng chính là để bảo quản mỹ phẩm không bị hư. Trước đây nó đã được cấp phép an toàn nếu sử dụng đúng và dưới liều lượng cho phép. Nếu lạm dụng quá thì mới gây hại cho da. Hãng Cetaphil cam kết sản phẩm của mình phù hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm sơ sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm được các chất gốc Parabens này dẫu có nhưng cũng không gây hại cho làn da của bạn.

Các cồn béo có tác dụng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và các dầu nhờn dư thừa trên da. Riêng các bạn da dầu đều hiểu nếu không có cồn thì chưa chắc sạch hết nhờn được, thậm chí càng rửa càng nhờn, do đó không phải cứ sản phẩm sữa rửa mặt nào có cồn cũng độc hại hết.

Chính bảng thành phần gây tranh cãi này mà cho tới hiện nay, sữa rửa mặt Cetaphil vẫn gây ra tranh cãi khá nhiều cho phía người sử dụng.

Công dụng chính của sữa rửa mặt Cetaphil
Công dụng chính của sữa rửa mặt Cetaphil
  • Công dụng chính của sữa rửa mặt Cetaphil

Tương tự các loại sữa rửa mặt khác trên thị trường, sữa rửa mặt Cetaphil cũng có công dụng chính dùng để làm sạch da mặt, đem lại cảm giác thông thoáng lỗ chân lông tức thì cho người dùng. Đồng thời bổ sung độ ẩm, dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và chống lại các tác động có hại từ môi trường bên ngoài lên làn da của bạn. Đặc biệt nếu biết chọn mua loại sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp với làn da của mình thì Cetaphil cũng có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng mụn trên da nữa đấy.

  • Giá sữa rửa mặt Cetaphil bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Cetaphil đang bán ra khoảng trên dưới 100.000 vnđ/ chai 125 ml loại da thường, 129.000 vnđ/ chai 125ml loại cho da nhạy cảm và khoảng 699.000 vnđ/ chai 235ml loại cho da dầu mụn. Mức giá cả này sẽ biến động tùy theo tình hình thực tế như có khuyến mãi hay chương trình sự kiện giảm giá nên bạn có thể so sánh giá Cetaphil loại cần mua tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua sắm để không bị hớ nhé!

Giá sữa rửa cho da mặt và toàn thân Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml
Giá sữa rửa cho da mặt và toàn thân Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml

Liệu sữa rửa mặt Cetaphil có thực sự phù hợp với mọi loại da hay không?

Dù được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đặc biệt đối với làn da dầu, mụn, nhiều người đánh giá cao nhờ có tác dụng dịu nhẹ trên da, sữa rửa mặt Cetaphil vẫn gặp phải những ý kiến trái chiều.

1. Luồng ý kiến ủng hộ sữa rửa mặt Cetaphil

Phía luồng ủng hộ, người tiêu dùng đánh giá chất lượng sữa rửa mặt Cetaphil rất tốt. Có độ dịu nhẹ khiến da không bị hư tổn, dùng hợp da nên càng dùng da càng đẹp và cải thiện mụn rõ ràng. Nên suốt 7-8 năm qua họ chỉ dùng có 1 loại sữa rửa mặt đó là Cetaphil.

2. Luồng ý kiến phản đối sữa rửa mặt Cetaphil

Tuy nhiên phía luồng ý kiến phản đối lại cho rằng những người ủng hộ trên đã phớt lờ đi thành phần của chúng. Họ cho rằng với bảng thành phần thiếu tính tự nhiên trên thậm chí có các chất độc hại cho da sẽ gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, ngứa da và càng dùng càng làm mụn nhiều hơn. Nên chỉ dùng được 1-2 lần là đã cảm thấy không thể dùng thêm lần nào nữa.

Trên thị trường hiện nay, cái gì tốt thì cũng dễ bị làm giả, làm nhái, Cetaphil cũng không ngoại lệ. Do đó, để có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm bạn nên tìm mua sữa rửa mặt Cetaphil ở những nơi bán uy tín và có độ tin cậy cao. Trong trường hợp làn da cơ địa không hợp với sữa rửa mặt này và phát hiện những dấu hiệu như kích ứng, nổi mẩn,… bạn có thể ngưng sử dụng và tới gặp bác sĩ da liễu để có phương án điều trị kịp thời và biết rõ nguyên nhân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!