Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser - Có gì hot mà gái Hàn, gái Việt rủ nhau mua "ầm ầm"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ nghe tên thôi cũng thấy độ "thân thiện với môi trường" của dòng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser rồi! Tuy vậy, hãy review chi tiết xem chai sữa rửa mặt này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Có thể nói Hàn Quốc là đất nước của rất nhiều xu hướng, trào lưu làm đẹp. Mới đây chai sữa rửa mặt với chiết xuất của 15 loại rau củ Super Vegitoks Cleanser đã được ra mắt và khiến các cô gái trong và ngoài nước phải tìm ngay bằng được!

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser có thiết kế khá đẹp mắt và dễ dàng sử dụng

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser có thiết kế khá đẹp mắt và dễ dàng sử dụng

Nếu nhìn qua bạn có thể thấy nó hao hao giống các sản phẩm của The Body Shop, tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy bên trong giống như món sinh tố với hỗn hợp các loại rau củ quả khác nhau. Chai sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser của thương hiệu Wonder Bath được thiết kế dạng pump, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng!

Thành phần trong sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

purified water (nước tinh khiết), glycerin, lauryl glucoside, sodium laureth sulfate, acrylate copolymer, cocamidopropyl betaine, butylene glycol, potassium cocoyl (3ppm), celery extract (chiết xuất cần tây) (6ppm), cabbage leaf extract (chiết xuất lá cải) (6ppm), cola extract (chiết xuất cola) (6ppm), broccoli number (chiết xuất súp lơ)(6ppm), green tea extract (chiết xuất trà xanh), (2ppm), pepper leaf extract (chiết xuất lá ớt) (6ppm), chicory leaf extract (chiết xuất rau diếp) (6ppm), carrot juice (chiết xuất cà rốt) (6ppm), tomato juice (chiết xuất cà chua) (6ppm), potato extract (chiết xuất khoai tây) (6ppm) (1ppm), Lime Extract (chiết xuất chanh vàng) (0.7ppm), etc.

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser chỉ có 2 thành phần có nguy cơ gây kích ứng da, còn lại là những thành phần chiết xuất từ rau củ quả rất lành tính

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser chỉ có 2 thành phần có nguy cơ gây kích ứng da, còn lại là những thành phần chiết xuất từ rau củ quả rất lành tính

Đây là một hỗn hợp rất nhiều các loại chiết xuất rau củ quả. Tuy nhiên, nhược điểm của bảng thành phần này là chứa chất tạo bọt/bảo quản sodium laureth sulfate, butylene glycol. Nếu da bạn thực sự nhạy cảm thì về lâu về dài khi sử dụng sản phẩm này sẽ khiến bạn gặp vấn đề về da! Còn các thành phần khác thì được đánh giá là an toàn, ít gây kích ứng và có rất nhiều chất giúp bảo vệ, giảm viêm, giảm sưng, làm lành da…

Trải nghiệm sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

– Kết cấu: Dòng sữa rửa mặt này có kết cấu lỏng, mịn, màu xanh rau củ, trông khá thân thiện. Chất gel này sau khi thoa lên da và massage sẽ tạo thành bọt nhỏ li ti có tác dụng làm sạch và thải độc cho da!

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser vừa có tác dụng tẩy trang, rửa mặt, thải độc cho da

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser vừa có tác dụng tẩy trang, rửa mặt, thải độc cho da

– Công dụng: Super Vegitoks Cleanser được giới thiệu là không những có khả năng làm sạch da mà còn có thể sử dụng như một loại dầu tẩy trang và một loại mặt nạ thải độc sâu cho da. Theo nhà sản xuất, bạn không cần phải qua các bước làm sạch như tẩy trang – rửa mặt – thải độc cho da nữa, chỉ cần qua 1 bước đó là apply Super Vegitoks Cleanser lên da, da bạn có thể sạch sâu và mềm mịn!

– Cách sử dụng: Bạn lấy một lượng vừa đủ Super Vegitoks Cleanser rồi thoa gel đều khắp mặt. Sau đó phần gel này sẽ giải phóng oxy, nổi lên những hạt bọt nhỏ li ti, vừa có tác dụng tẩy trang, vừa giúp thải độc cho da. Bạn chỉ cần đợi từ 15, 20s rồi rửa sạch lại với nước.

Nhìn chung loại sữa rửa mặt này khá dịu nhẹ, sau khi rửa không thấy bị khô rát. Mặc dù nó có thể tẩy trang nhưng nếu bạn makeup đậm thì vẫn nên dùng thêm một loại nước tẩy trang nữa!

Giá của em sữa rửa mặt đa năng này hiện khoảng 1.2 triệu đồng/300ml, có thể sử dụng được trong 6-8 tháng với tần suất 2 lần/ngày nên cũng không hẳn là quá đắt nếu bạn muốn giảm bớt các bước chăm sóc da hàng ngày!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!