Sữa Similac cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có tăng cân không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Friso, Nan & Similac là Top 3 loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh được đông đảo các mẹ bình chọn. Sữa Similac cho trẻ sơ sinh có tốt không có tăng cân không & giá bao nhiêu là 3 trong số nhiều thắc mắc của cha mẹ khi băn khoăn sử dụng cho con trong giai đoạn đầu đời. Hãy cùng Websosanh khám phá nhé!

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0 – 24 tháng tuổi, tuy nhiên trong thực tế có nhiều trường hợp người mẹ không đủ sữa cho con, mẹ phải phẫu thuật dùng kháng sinh nên không thể cho con bú,… thì sữa bột cho trẻ sơ sinh sẽ là một trong những giải pháp được các mẹ lựa chọn thay thế.

Ở giai đoạn từ 0 – 6 tháng tuổi Friso, Nan và Similac là Top 3 loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh được đông đảo các mẹ bình chọn và thảo luận trên các diễn đàn làm cha mẹ và mạng xã hội. “Sữa Similac cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có tăng cân không? Giá bao nhiêu?” là 3 trong số nhiều thắc mắc của các bậc cha mẹ khi băn khoăn sử dụng cho con trong giai đoạn đầu đời. Hãy cùng Websosanh đánh giá cụ thể từng vấn đề xem nhé!

Ở giai đoạn từ 0 – 6 tháng tuổi Friso, Nan và Similac là Top 3 loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh được đông đảo các mẹ bình chọn và thảo luận trên các diễn đàn làm cha mẹ và mạng xã hội
Ở giai đoạn từ 0 – 6 tháng tuổi Friso, Nan và Similac là Top 3 loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh được đông đảo các mẹ bình chọn và thảo luận trên các diễn đàn làm cha mẹ và mạng xã hội

Sữa Similac cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Có xuất xứ từ Mỹ là sản phẩm của hãng sữa Abbott Hoa Kỳ, sữa Similac newborn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ cùng dây chuyền hiện đại, đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé giúp bé phát triển đầy đủ cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Sữa Similac Newborn
Sữa Similac Newborn

Trong sữa Similac chứa hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên cho con phát triển trí não tối đa trong “giai đoạn vàng” 1000 ngày đầu đời. Nhờ sự kết hợp của Lutein và Vitamin E tự nhiên là hai chất chống oxi hóa mạnh bảo vệ DHA khỏi quá trình oxi hóa, nhờ đó não bộ bé hấp thụ nhiều DHA hơn.

Các dưỡng chất thiết yếu khác cho não bộ như AA, Omega 3 & 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Vitamin B1, B12 có trong sữa cũng sẽ giúp hỗ trợ tốt hơn cho trí não của trẻ.

Bên cạnh đó, Similac là dòng sữa công thức duy nhất hiện nay trên thị trường chứa hệ chất béo không dầu cọ, thay vào đó là hệ chất béo gồm dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu dừa, cùng với chất xơ hòa tan FOS và Nucleotides với hàm lượng tương đương tiêu chuẩn vàng, giúp mềm phân, giảm nguy cơ táo bón và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa rõ rệt.

Sữa còn được bổ sung HMO nuôi dưỡng hệ miễn dịch đặc biệt không bị các enzym trong đường tiêu hoá phân huỷ, giảm tần suất mắc bệnh đường tiêu hoá và cùng với Nucleotide toàn phần giúp tăng sức đề kháng cho bé, và giúp bé đáp ứng vắc xin tốt hơn.

Sữa Similac có tăng cân không?

Bên cạnh việc giúp bé phát triển trí não tối đa, không gây táo bón, bé ít bị cảm vặt, sữa Similac cho bé sơ sinh được đánh giá là loại sữa giàu đạm và năng lượng – đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển về cân nặng của bé trong những tháng đầu đời. Rất nhiều mẹ đã sử dụng cho con và cho đánh giá sữa Similac giúp trẻ tăng cân tốt.

Sữa Similac có tăng cân không?
Sữa Similac có tăng cân không?

Một thực tế ghi nhận được rằng: khi cơ thể bé khỏe mạnh, bộ tiêu hóa hấp thu tốt thì mới có thể ăn ngon miệng và tăng cân. Similac có hệ dưỡng chất độc quyền không chứa dầu cọ; chất xơ hòa tan FOS và Nucleotides với hàm lượng tương đương tiêu chuẩn vàng giúp bé tiêu hóa tốt, giảm táo bón; cùng với dưỡng chất HMO giúp tăng sức đề kháng.

Nhờ công thức trên mà sữa Similac giúp bé hoàn thiện chức năng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng một cách tối ưu. Tất cả những điều này góp phần đầy nhanh tiến độ của cân nặng ở bé được bền vững. Nên mẹ khỏi lo bé uống Similac mà không tăng cân nhé!

Giá sữa Similac bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường, sữa Similac xách tay Mỹ rất nhiều, nhập khẩu cũng có đa dạng với các loại sữa Similac số 1, sữa similac số 2, sữa similac neosure cho bé nhẹ cân sinh non. Trong đó:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!