Sữa tắm Lactacyd BB có tốt không ? Cách dùng sữa tắm Lactacyd BB như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công thức có độ PH là 3.5 sữa tắm Lactacyd BB rất tốt cho trẻ bị rôm sảy, hăm kẽ, nhiễm trùng da… mà an toàn cho da sơ sinh của bé. Nếu bạn đang tìm hiểu sữa tắm Lactacyd BB có tốt không và cách dùng sữa tắm Lactacyd BB như thế nào thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Sữa tắm Lactacyd BB có tốt không ?

Sữa tắm Lactacyd BB có hai thành phần tự nhiên chính là Lactoserum và Acid Lactic không chỉ dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da cho bé như: rôm sảy, hăm kẽ, nhiễm trùng da… mà còn được chỉ định để tắm rửa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng ngày vì khả năng cân bằng độ PH cao, có thể phòng ngừa tốt các chứng bệnh trên.

Ngoài ra, khi sử dụng sữa tắm Lactacyd BB các bậc phụ huynh cũng không phải lo lắng về khả năng con mình sẽ mắc bệnh viêm da do tã lót. Chính bởi những lý do đó mà hiện nay sữa tắm Lactacyd BB đang được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.

Sữa tắm Lactacyd BB có tốt không ? Cách dùng sữa tắm Lactacyd BB như thế nào ?
Sữa tắm Lactacyd BB có tốt không ? Cách dùng sữa tắm Lactacyd BB như thế nào ?

Sữa tắm Lactacyd BB dùng để rửa mặt hay gội đầu cho người lớn được không ?

Được bào chế như sữa tắm gội hằng ngày an toàn với cả làn da sơ sinh và trẻ nhỏ nên bạn có thể dùng cho người lớn như một sữa tắm gội rửa mặt hằng ngày.

Thực hư sữa tắm Lactacyd BB trị mụn lưng là như thế nào ?

Trên bao bì sản phẩm thì không có ghi công dụng sữa tắm Lactacyd BB trị đượng mụn thế nhưng sữa tắm Lactacyd BB trị mụn lại là từ rất hot được các mẹ truyền miệng nhau dựa trên cảm nhận của một số mẹ sử dụng và cho ý kiến.

Theo các mẹ đã sử dụng sữa tắm Lactacyd BB để tắm gội hàng ngày thì loại sữa tắm này có thành phần công thức riêng biệt so với các sản phẩm khác: acid lactic và lactoserum. Acid lactic là chất bình thường có trong mồ hôi của da, lactoserum là chiết xuất từ các loại sữa tươi giàu các dưỡng chất cho da. Nhờ có hai thành phần này, sữa tắm Lactacyd BB giúp duy trì PH acid tự nhiên của da, ức chế các vi khuẩn gây bệnh phát triển. Đồng thời, những dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm, giảm mụn nhọt, ửng đỏ trên da rất tốt. Do đó, mọi người có thể sử dụng sản phẩm này để điều trị mụn trên da, giúp da lưng trắng mịn hơn.

Tác dụng trị mụn lưng của loại sữa tắm này có hiệu quả thực sự hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng cơ địa da của mỗi người. Với những ai có da bị mụn trên lưng, các bạn có thể sử dụng sản phẩm này điều trị và chăm sóc làn da của mình thử xem sao. Nếu tình trạng mụn lưng không được cải thiện thì cũng không gây hại gì cho da cả vì nó an toàn với cả da sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm Lactacyd BB có mấy loại dung tích ?

Sữa tắm Lactacyd BB có 2 loại dung tích là sữa tắm Lactacyd BB 60ml và sữa tắm Lactacyd BB 250ml.

Sữa tắm Lactacyd BB giá bao nhiêu ?

  • Giá sữa tắm Lactacyd BB 60ml rất rẻ chỉ khoảng 20.000 vnđ – 25.000 vnđ/chai.
  • Giá sữa tắm Lactacyd BB 250ml dao động trong khoảng 60.000 vnđ – 75.000 vnđ/chai

Cách dùng sữa tắm Lactacyd BB như thế nào ?

Sử dụng sữa tắm Lactacyd BB rất đơn giản hệt như bạn sử dụng các loại sữa tắm gội thông thường khác. Sẽ có 2 công đoạn tắm bằng sữa tắm và tắm tráng.

  • Bước 1: Lắc kỹ chai sữa tắm trước khi sử dụng
  • Bước 2: Pha loãng 1 – 1.5 nắp chai sữa tắm trong chậu nước tắm đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Người lớn bạn có thể dùng 2 nắp.
  • Bước 3: Tắm cho bé theo thứ tự các bước: Rửa mặt -> Gội đầu -> Làm quen với nước -> Tắm. Bạn có thể dùng khăn sữa để nhẹ nhàng làm sạch trên da bé trong khi tắm.
  • Bước 4: Tắm tráng cho bé bằng chậu nước sạch thứ 2. Dùng khăn ấm ủ bé và lau khô người rồi mặc quần áo.

Hướng dẫn chi tiết cách tắm cho bé bằng sữa tắm Lactacyd với những mẹ tắm lần đầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 5 sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh đang dần thay thế các loại sữa tắm thông thường. Đó là vì sữa tắm hữu cơ có chứa các thành phần thiên nhiên, giúp bé không bị cay mắt hoặc nổi mẩn trên da để thoải mái thư giãn trong những phút giây tắm gội mỗi ngày.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!