Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale - Dành cho cả nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Devondale là loại sữa tươi 100% nguyên chất nổi tiếng của Úc cung cấp cho trẻ từ một tuổi trở lên hàm lượng canxi rất cao đảm bảo khung xương và cơ thể được phát triển toàn diện.

Sữa không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng chỉ dành cho trẻ mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi. trong số các hãng sữa ngoại nổi tiếng thì Devondale của Úc đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ chất lượng tuyệt vời.

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale được sản xuất từ Úc

Hãng sữa Devondale đã trải qua hơn 60 năm nghiên cứu, sản xuất của hãng, sản phẩm sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale dù mới được ra đời nhưng cho đến thời điểm hiện tại đây đang là loại sữa được bán chạy nhất tại Úc.

Với sản phẩm sữa tươi nguyên kem dạng bột 100% đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng nhờ thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ đàn bò sữa khỏe mạnh được nuôi tại Úc. Với 100% sữa nguyên chất không đường cung cấp hàm lượng canxi tối đa cho bé từ 1 tuổi trở lên muốn tăng cân hoặc tăng chiều cao. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn phù hợp cho mọi đối tượng lại vừa dễ dàng bảo quản hơn so với sữa tươi thông thường.Nhờ sữa tươi nguyên kem dạng bột của Devondale sẽ giúp khung xương và cơ thể phát triển cân đối. Trở thành nền móng vững chắc cho trẻ có sức khỏe tốt sau này.

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale giúp chăm sóc sức khỏe cả nhà

Nguyên liệu sản xuất nguồn gốc tự nhiên, sạch từ những đàn bò sữa được nuôi trên đồng cỏ xanh mượt tại Úc cùng dây truyền vắt sữa và chế biến hiện đại cho ra sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale đảm bảo chất lượng. Sữa tươi nguyên kem dạng bột có hương vị tươi ngon, sạch sẽ và dễ uống. Trong sữa chứa lượng lớn canxi giúp cơ thể bé phát triển có hệ xương dẻo dai, chắc khỏe. Chiều cao được phát triển tối đa, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng chống lại nhiều bệnh dễ lây qua đường hô hấp. Hạn chế tình trạng loãng xương của bé và mọi người trong gia đình.

Sữa sạch không chứa chất bảo quản, chất phụ gia nên giữ nguyên được hương vị thơm ngon, béo ngậy của sữa tươi. Tăng cảm giác thèm ăn cho trẻ và là nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo bổ sung các dưỡng chất, năng lượng cho mọi người trong cả ngày làm việc, học tập, vui chơi.

Không chỉ có tác dụng tăng trưởng chiều cao ổn định mà còn giúp não bộ phát triển, tăng chỉ số IQ làm bé thông minh hơn. Ngoài ra, sữa Devondale còn bổ sung dưỡng chất cho mẹ có làn da mịn màng, giúp người mới ốm dậy nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Đồng thời cung cấp năng lượng và giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cả nhà. Mỗi túi sữa 1 kg có thể pha chế được 7 lít sữa nguyên kem phù hợp nhu cầu của mọi người trong gia đình.

Cách sử dụng

Tùy vào lượng sữa mà gia đình mình có thể tiêu thụ để pha chế theo tỉ lệ khác nhau:

– Muốn pha một ly sữa 250ml thì hòa 1/3 ly tương đương 25gr sữa bột với nửa ly nước nóng (nhiệt độ dưới 60 độ C) hoặc lạnh. Khuấy đều cho đến khi tan hết bột thì đổ thêm nửa ly nước nữa vào là dùng được ngay.– Muốn pha cho 2 người uống trong khoảng 1 lít sữa thì hòa 140gr sữa bột vào bình nửa lít nước khuấy đều cho tan bột sau đó thêm nửa lít nữa còn lại.

Chỉ trong 3 phút là đã có một ly sữa tươi nguyên kem thơm ngon mà không phải quá lo lắng về chuyện bảo quản như sữa tươi thông thường. Không chỉ có công dụng để uống tăng cường sức khỏe, sữa tươi Devondale còn được dùng để làm bánh và pha chế nhiều đồ uống bổ dưỡng khác. Nên chú ý bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu lỡ pha nhiều hơn so với nhu cầu sử dụng thì phải bảo quản trong tủ lạnh ở khoảng 4 độ C và dùng ngay trong vòng 3 ngày. Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale đang được bán với mức giá thấp nhất là 380.000 đồng cho một túi loại 1 kg.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

T.T

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!