Sức hút máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS đáng đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS được đánh giá cao về thiết kế cho đến tính năng. Để hiểu rõ hơn về sức hút của sản phẩm này, Websosanh sẽ phân tích chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS là phiên bản cao cấp mà Teka mới ra mắt cách đây không lâu. Để có thể hiểu được vì sao sản phẩm đáng để đầu tư trong căn bếp của mình, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Sức hút máy rửa bát Teka 14 bộ DSI 76850 SS đến từ thiết kế

DSI 76850 SS là model máy rửa bát Teka cao cấp hiện nay, được thiết kế với kiểu dáng âm bán phần vừa tiết kiệm diện tích không gian, vừa tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian bếp. Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu nên rất phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 7 – 10 người.

Hơn thế, máy rửa bát DSI 76850 SS còn trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh cùng màn hình LED, giúp hiển thị chi tiết chế độ rửa, thời gian và các thông tin về lỗi khi gặp vấn đề. Để qua đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác, vận hành hiệu quả.

Máy rửa bát Teka 14 bộ DSI 76850 SS hiện đại
Máy rửa bát Teka 14 bộ DSI 76850 SS hiện đại

Sức hút máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS đến từ công nghệ, tính năng

Là một phiên bản cao cấp, nên máy rửa bát Teka 14 bộ DSI 76850 SS được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát Teka DSI 76850 SS trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy rửa bát Teka DSI 76850 SS trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Chức năng sấy tăng cường: Với chức năng này giúp quá trình làm khô bằng nhiệt độ cao, giảm thiểu thời gian sấy, cũng như tăng khả năng diệt khuẩn tốt hơn.

– Cảm biến thông minh: Hệ thống cảm biến của máy giúp tự động đo lường mức độ bẩn của bát đĩa để có thể điều chỉnh được thông số rửa phù hợp, tối ưu nhất.

– Công nghệ diệt khuẩn IonClean: Khi kích hoạt chế độ này, đồ dùng sẽ được làm sạch, vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi ở bát đĩa và lồng rửa của máy hiệu quả.

– Sấy khô đặc biệt: Nhờ hiệu suất của chức năng sấy tuyệt vời, cùng mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu nên cuối mỗi chu trình thì hệ thống sẽ tự động mở cửa để hoàn thành việc sấy khô nhanh chóng.

– Chức năng rửa 1 giờ: Chương trình rửa nhanh 1h kèm theo cả sấy giúp quá trình làm sạch đồ dùng nhanh chóng, hiệu quả.

– Giá đỡ FlexiSet: Với thiết kế này, người dùng có thể thay đổi vị trí khay rửa, gấp gọn các bộ phận không dùng đến để có thể bố trí, sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý hơn.

– Chức năng rửa nhanh: Chức năng này giúp điều chỉnh áp lực nước nhanh hơn, giảm 70% thời gian rửa thông thường.

– Chức năng rửa tự động: Máy sẽ tự động nhận diện số lượng đồ dùng, mức độ bẩn để điuề chỉnh lượng nước, nhiệt độ, áp lực nước để làm sạch hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất.

Sức hút máy rửa bát 14 bộ Teka DSI 76850 SS đến từ khả năng tiết kiệm năng lượng

Điểm cộng tiếp theo của máy rửa bát DSI 76850 SS chính là khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo. Nhờ vào việc trang bị các công nghệ hiện đại, nên mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 0.89 Kwh điện năng, cùng 10l nước. Đây là con số cực kỳ tiết kiệm so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Sức hút máy rửa bát âm bán phần Teka 14 bộ DSI 76850 SS đến từ giá thành

Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến tính năng, nhưng giá máy rửa bát Teka DSI 76850 SS chỉ từ 18.797.000đ. Nếu so với sản phẩm cùng phân khúc 14 bộ thì DSI 76850 SS có giá rẻ hơn rất nhiều mà tính năng không hề thua kém.

Giá máy rửa bát Teka DSI 76850 SS hợp lý
Giá máy rửa bát Teka DSI 76850 SS hợp lý

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy rửa bát có công suất rửa lớn, nhiều tính năng thông minh mà giá thành hợp lý thì model DSI 76850 SS của Teka hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!