Sức hút máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W đến từ đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W còn được đánh giá cao từ tính năng, công nghệ cho đến giá thành. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W đang tạo tiếng vang lớn trên thị trường, khi có mức giá siêu hấp dẫn chỉ hơn 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn gây sức hút với người dùng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem sức hút đó là gì ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Beko DVN05320W tinh tế, thanh lịch

DVN05320W là siêu phẩm mới ra mắt cách đây không lâu của thương hiệu Beko, máy được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đến từ Châu Âu. Với kiểu dáng máy lắp đặt độc lập, cùng với sắc trắng tinh tế, thanh lịch nên hoàn toàn phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian bếp khác nhau, đảm bảo sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế máy rửa bát Beko DVN05320W tinh tế, thanh lịch
Thiết kế máy rửa bát Beko DVN05320W tinh tế, thanh lịch

Cùng với đó, máy có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa, kết hợp với khoang chứa bên trong có 3 giàn để bát đĩa, xoong nồi, vật dụng nhỏ, ly tách… Đảm bảo hoàn toàn phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người.

Nhiều chương trình rửa hội tụ tại máy rửa chén Beko DVN05320W

Là một sản phẩm nổi bật của hãng, máy rửa bát Beko DVN05320W được trang bị với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tiết kiệm 50°C; Rửa mạnh 70°C; Thông thường 65°C; Rửa nhanh 58′; Rửa nhanh 35°C.

Nhiều chương trình rửa hội tụ tại máy rửa chén Beko DVN05320W
Nhiều chương trình rửa hội tụ tại máy rửa chén Beko DVN05320W

Đi kèm với đó, có thêm 5 tính năng đặc điểm để hỗ trợ việc làm sạch hiệu quả hơn như: Diệt khuẩn; Khô và bóng đồ thủy tinh; Rửa mạnh đồng thời 3 khay nướng; Hẹn giờ chạy; Nửa tải.

Với những chương trình rửa trên, sẽ tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, cùng với mức độ bẩn để có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất.

Máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W thiết lập nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát DVN05320W còn được thiết lập với nhiều tính năng hiện đại như:

– Công nghệ rửa CornerIntense: Mang đến kết quả rửa hoàn hảo nhờ cánh tay phun ba thiết kế hình sao, quá trình chuyển động hình chữ nhật nên giúp loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách.

– HygieneIntense: Luôn đảm bảo vệ sinh cho bát đĩa sạch sẽ ở nhiệt độ 60 độ ngay khi bắt đầu rửa, khi gần cuối chương trình nhiệt độ sẽ tăng lên 70 độ để nâng cao hiệu quả làm sạch.

– SelfDry: Tự động hé cửa vào cuối chu trình để cho phép không khi trong máy lưu thông thuận lợi, để tăng hiệu suất sấy tăng tự nhiên và giảm thiểu năng lượng sử dụng.

– TraywashTM : Rửa khay nướng dễ dàng với áp suất cao.

– Softtouch Compartments: Giá đỡ mềm mại để đảm bảo an toàn cho đồ dùng trong quá trình rửa. Đồng thời, kệ úp cốc dễ dàng điều chỉnh độ cao một cách thuận lợi.

– SteamGloss: Giúp quá trình rửa những đồ thủy tinh được an toàn, bóng sáng như mới. Nhất là khi chu kỳ nhiệt kéo dài 10 phút. Với những chiếc ly sáng hơn 23% * và sứ sáng hơn 30% *, bàn tiếp theo của bạn sẽ làm say lòng những vị khách của bạn. * Được kiểm tra bởi phòng thí nghiệm của bên thứ ba

Khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo

Nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên mức độ tiêu thụ năng lượng, điện nước của máy cũng được giảm thiểu đáng kể. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 11.5l nước và 0.4Kwh điện năng. Đây là mức tiêu thụ vô cùng hợp lý so với rửa bằng tay hay các dòng máy rửa bát khác.

Máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W
Khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo

Giá máy rửa bát Beko DVN05320W phù hợp với mọi túi tiền

Có lẽ đây là sức hút lớn nhất của máy rửa bát Beko DVN05320W. Khi được thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn, đa dạng tính năng nhưng mức giá sản phẩm khá hợp lý, chỉ khoảng 12 triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc thì DVN05320W có giá rẻ hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, với những điểm nổi bật trên thì máy rửa bát Beko 13 bộ DVN05320W hoàn toàn là sự lựa chọn, đầu tư đúng đắn cho gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!