Surface Laptop liệu có vượt mặt MacBook Pro?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa mới ra mắt trong đầu tháng 5 nhưng Surface Laptop đã được xem như là đối thủ nặng kí của MacBook.

Trong sự kiện giáo dục diễn ra vào tối ngày 02/05 vừa qua, Microsoft giới thiệu phiên bản Surface Laptop chạy Windows 10S dành cho giáo dục với giá bán 999 USD.

Microsoft vừa giới thiệu phiên bản Surface Laptop chạy Windows 10S dành cho giáo dục; sản phẩm đã khuấy động thị trường máy tính xách tay phân khúc cao cấp với độ hoàn thiện từ thiết kế đến chất lượng máy.

Surface Laptop – Đối thủ chính thức và lớn nhất của MacBook

Thiết kế khác biệt chính là điểm nhấn đầu tiên của Surface Laptop so với đối thủ cạnh tranh là các dòng máy tính xách tay truyền thống có mặt trên thị trường. Surface Laptop đến từ Microsoft được đầu tư mạnh ở phần thiết kế và chất lượng được đánh giá có thể vươn lên vị trí dẫn đầu khi hiện đang là sản phẩm đối đầu trực tiếp với MacBook.

laptop siêu mỏng laptop window Surface

Surface Laptop đến từ Microsoft được đánh giá sẽ là đối thủ lớn nhất của MacBook

Trang bị cho siêu phẩm này với những khả năng tự bảo vệ như chống nước, bụi bẩn nhờ chất liệu khung vỏ nhôm kết hợp với loại vải đặc biệt Alcantara, Surface Laptop được đảm bảo tiêu chí là chiếc máy tính xách tay kiên cố và có độ bền cao mặc dù sở hữu vẻ ngoài mỏng manh.

laptop siêu mỏng laptop window Surface

Surface Laptop có 4 tùy chọn màu sắc

Ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc là Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum. Trong đó phiên bản màu xanh và đỏ là 2 màu sắc hấp dẫn nhất bởi sự cá tính và trẻ trung mà nó mang lại cho người dùng.

Surface Laptop là chiếc máy tính xách tay có khả năng chống nước, bụi bẩn và dễ lau chùi

laptop siêu mỏng laptop window Surface

Surface Laptop hoàn hảo từ trong ra ngoài

Hình dáng mỏng chỉ 14,5 mm cho phần dày nhất của máy là một trong những điểm gây ấn tượng nhất khi xét đến thiết kế; đồng thời đi kèm với trọng lượng nhẹ chỉ 1.25 kg; Surface Laptop sẽ là người bạn thân thiết của bạn khi đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

laptop siêu mỏng laptop window Surface 2017

Surface Laptop bền chắc nhỏ gọn lại dễ di chuyển

Sườn trái máy là vị trí của cổng USB 3.0, cổng xuất hình ảnh mini và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Bên phải chỉ tồn tại duy nhất cổng sạc từ tính. Cụm loa kép được giấu khá tinh tế ngay bên dưới bàn phím.

Cùng với nhiều trải nghiệm đầu tiên không có ở bất kì sản phẩm nào, khi sở hữu Surface Laptop người dùng còn được sử dụng Windows 10S mới nhất từ Microsoft. Mặc dù với phiên bản này khiến nhiều người còn băn khoăn vì chỉ có thể sử dụng được các ứng dụng trên Windows Store.

laptop siêu mỏng laptop window Surface

Cụm loa kép được giấu khá tinh tế ngay bên dưới bàn phím

Thời lượng pin khủng chính là “vũ khí hạng nặng” của Surface Laptop khi đối đầu với những đối thủ trong phân khúc; với con số sử dụng pin lên đến 14,5 tiếng khi sử dụng bình thường.

Phiên bản có cấu hình cao nhất được Microsoft tự tin tuyên bố có hiệu năng cao hơn hẳn đối thủ Macbook Pro. Hiện tại, Surface Laptop đã cho phép đặt hàng trên toàn thế giới thông qua Microsoft Store.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!