SYM Elite 50 2022 có mấy phiên bản? Giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán hợp lý cùng các lựa chọn màu sắc đa dạng, Elite 50 được khá nhiều người ưa chuộng.

Là một trong những dòng tay ga 50cc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, SYM Elite 50 2022 gây ấn tượng bởi thiết kế cũng như những trang bị ấn tượng có được. Không chỉ thế, mẫu tay ga này còn có khá đa dạng các lựa chọn về màu sắc và phiên bản dành cho người sử dụng lựa chọn. Vậy phiên bản mới nhất Elite 50 2022 hiện có giá bán bao nhiêu tiền, và có những màu sắc nào cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. SYM Elite 50 2022 có mấy phiên bản để lựa chọn? Giá bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì SYM hiện mang tới thị trường 2 phiên bản Elite 50 khác nhau với các lựa chọn và mức giá tương ứng như sau:

– Elite 50 phiên bản thường: giá 22,6 triệu đồng

Phiên bản thường có 2 lựa chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm màu xám đen và màu đỏ đen. Hai màu này đều là các lựa chọn màu bóng và có giá rẻ hơn cả.

Sym elite 50 giá bao nhiêu tiềnSym elite 50 giá bao nhiêu tiền

 

– Elite 50 phiên bản đặc biệt: giá 23,1 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt có 2 lựa chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm màu đỏ và màu đen, hai màu này đều sử dụng chất liệu sơn từ tính, hay còn gọi là sơn nhám.

Sym elite 50 giá bao nhiêu tiềnSym elite 50 giá bao nhiêu tiền

 

Hai phiên bản của mẫu tay ga SYM Elite 50 chỉ khác nhau về màu sắc, do đó tùy sở thích mà người sử dụng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bản thân.

2. SYM Elite 50 có trang bị gì đặc biệt?

Mẫu tay ga 50cc nhà SYM có nhiều các tính năng ấn tượng hút người dùng, cụ thể:

– Người điều khiển không cần bằng lái xe hạng A

Thông thường để điều khiển các dòng xe mô tô, xe gắn máy người điều khiển buộc phải có bằng lái xe hạng A1 hoặc A2 tùy dung tích xy lanh. Tuy nhiên, đối với các dòng xe có dung tích xy lanh từ dưới 50cc như Elite 50 thì không cần phải có bằng lái xe mà chỉ cần đủ 16 tuổi trở lên.

– Thiết kế pha trộn cổ điển và hiện đại

Theo đó, Elite 50 sở hữu ngôn ngữ thiết kế là sự pha trộn khá nhuần nhuyễn giữa sự cổ điển trong tính hiện đại. Xe  có đèn pha tròn, đi kèm với cụm đèn xi nhan trước và xi nhan sau thiết kế mang phong cách xưa cũ, nhưng các đường nét trên xe lại khá là hiện đại, phù hợp với thị hiếu của nhiều người sự dụng.

Không chỉ có bề ngoài khá bắt mắt mà Elite 50 còn tiện dụng khi sở hữu cốp xe lớn, có thể chứa vừa cùng lúc hai mũ bảo hiểm nửa đầu giúp người sử dụng có thể chừa đồ dùng, vật dụng khá thoải mái. Ngoài ra, Elite 50 còn có thêm móc treo đồ phái trước nên khá tiện lợi khi đi mua sắm.  Xe cũng có bình xăng đặt ở đuôi xe nên khá thuận tiện khi đổ xăng vì không phải mất công mở cốp xe như nhiều dòng xe máy khác trên thị trường hiện nay.

– Động cơ linh hoạt

Cụ thể, Elite 50 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 2,7 kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,4Nm tại 7000 vòng/phút. Sức mạnh này đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một chiếc tay ga để đi lại thường ngày. Không chỉ thế, xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ xăng ở mức 1,88 lít xăng/100km, nên người sử dụng có thể tiết kiệm tiền khi sử dụng.

3. Có nên mua SYM Elite 50 không?

Với những gì được trang bị thì Elite 50 thực sự khiến người sử dụng hài lòng khi bỏ ra số tiền để mua. Và với hững ai đang cần một chiếc tay ga 50cc, không cần bằng lái đẻ sử dụng thì chắc chắn SYM Elite 50 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong năm 2022 này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

SYM Elite 50 là mẫu tay ga 50cc khá phổ biến trên đường phố Việt Nam. Có giá thành khá rẻ và sở hữu một thiết kế đẹp là ưu điểm nổi trội của SYM Elite 50. Tuy nhiên một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ như SYM Elite 50 cũng có những điểm yếu riêng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!