SYM Elite 50 phiên bản Đặc biệt có khác biệt gì so với phiên bản thường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhưu bạn đang không biết giữa phiên bản Đặc biệt và phiên bản thường của Elite 50 có gì khác biệt thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng xe tay ga 50cc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, Elite 50 được SYM mang tới thị trường 2 phiên bản khác nhau gồm bản Đặc Biệt và bản thường. Vậy sự khác biệt giữa hai phiên bản này là gì, người sử dụng nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. SYM Elite 50 bản Đặc biệt khác gì so với bản thường

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giữa hai phiên bản của mẫu tay ga chỉ có sự khác biệt ở những khía cạnh sau:

– Giá phiên bản Đặc biệt đắt hơn

Cụ thể, giá của Elite 50 đặc biệt là 23,1 triệu đồng đắt hơn 500.000 đồng so với phiên bản thường với giá 22,6 triệu đồng.

– Khác biệt về chất liệu sơn

Theo đó, phiên bản Đặc biệt của Elite 50 sử dụng sơn nhám từ tính, trong khi đó Elite 50 bản thường sử dụng sơn bóng. Đương nhiên các tùy chọn màu sắc của hai phiên bản này cũng không giống nhau. Với phiên bản màu sơn nhám, nó phù hợp với những người trầm tính hơn trong khi phiên bản sơn màu bóng lại khá là trẻ trung và do đó phù hợp với người trẻ hơn.

 

Sym elite 50 đặc biệt
SYM Elite 50 bản đặc biệt, sơn màu đen.
Sym elite 50 đặc biệt
SYM Elite 50 bản đặc biệt màu đỏ.

 

Ngoài hai sự khác biệt trên đây thì Elite 50 đặc biệt và bản thường có các trang bị giống nhau. Do đó tùy sở thích về màu sắc và loại sơn mà người sử dụng cân nhắc để chọn được phiên bản Elite 50 phù hợp với nhu cầu vì thực chất hai phiên bản này không có sự chênh lệch về giá quá nhiều.

2. Các tính năng nổi bật trên Elite 50 đặc biệt

–  Về thiết kế

Theo đó, Elite 50 Đặc biệt sở hữu ngôn ngữ thiết kế là sự pha trộn khá nhuần nhuyễn giữa sự cổ điển trong tính hiện đại. Xe  có đèn pha tròn, đi kèm với cụm đèn xi nhan trước và xi nhan sau thiết kế mang phong cách xưa cũ, nhưng các đường nét trên xe lại khá là hiện đại, phù hợp với thị hiếu của nhiều người sự dụng.

Không chỉ có bề ngoài khá bắt mắt mà Elite 50 còn tiện dụng khi sở hữu cốp xe lớn, có thể chứa vừa cùng lúc hai mũ bảo hiểm nửa đầu giúp người sử dụng có thể chừa đồ dùng, vật dụng khá thoải mái. Ngoài ra, Elite 50 còn có thêm móc treo đồ phái trước nên khá tiện lợi khi đi mua sắm.  Xe cũng có bình xăng đặt ở đuôi xe nên khá thuận tiện khi đổ xăng vì không phải mất công mở cốp xe như nhiều dòng xe máy khác trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên, với màu sơn từ tính thì Elite càng được lòng người sử dụng, đặc biệt là những người thích những mẫu xe có bề ngoài sang trọng và trầm tính.

–  Về động cơ

Cụ thể, Elite 50 đặc biệt được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 2,7 kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,4Nm tại 7000 vòng/phút. Sức mạnh này đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một chiếc tay ga để đi lại thường ngày. Không chỉ thế, xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ xăng ở mức 1,88 lít xăng/100km, nên người sử dụng có thể tiết kiệm tiền khi sử dụng.

– Về trang bị

Bên cạnh việc sở hữu động cơ linh hoạt cùng thiết kế nhỏ gọn thì Elite 50 Đặc biệt cũng được trang bị phuộc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định trong quá trình vận hành. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh an toàn cho quá trình vận hành.

Với những trang bị được tích hợp thì Elite 50 đặc biệt không chỉ có bề ngoài ấn tượng với sự sang trọng và trầm tính mà cũng thuộc các dòng xe tay ga 50cc hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

SYM Elite 50 là mẫu tay ga 50cc khá phổ biến trên đường phố Việt Nam. Có giá thành khá rẻ và sở hữu một thiết kế đẹp là ưu điểm nổi trội của SYM Elite 50. Tuy nhiên một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ như SYM Elite 50 cũng có những điểm yếu riêng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!