SYM Galaxy 125 giá bao nhiêu tiền năm 2022? Có mấy màu sắc để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hợp lý cùng với nhiều trang bị ấn tượng thì Galaxy 125 mang tới một chiếc xe máy số khá ấn tượng cho nhu cầu của người sử dụng ở thị trường hiện nay.

SYM là thương hiệu xe máy nổi tiếng tới từ Đài Loan với định vị là các dòng sản phẩm xe máy giá rẻ tại Việt Nam, SYM mang tới thị trường khá đa dạng các lựa chọn trong phân khúc xe máy giá rẻ cho người sử dụng lựa chọn và một trong số đó là mẫu xe máy số Galaxy 125.

Vậy xe máy số Galaxy 125 giá bán bao nhiêu tiền và có những lựa chọn màu sắc nào cho người sử dụng lựa chọn? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán của SYM Galaxy 125 bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì giá bán niêm yết mà SYM đưa ra cho Galaxy 125 là 26,5 triệu đồng.

Và theo khảo sát của chúng tôi tại một số các đại lý và cửa hàng phân phối chính hãng của SYM thì giá tại đại lý của mẫu xe máy số này chính bằng giá bán niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra.

Như vậy, cộng với thuế trước bạ và các chi phí về giấy tờ cũng như bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Galaxy 125 sẽ rơi vào khoảng 30 triệu đồng. Đây là số tiền ở mức trung bình khi mua xe máy trên thị trường hiện nay.

LƯU Ý:

Galaxy 125 là một chiếc xe máy số, khác với dòng Galaxy Sport trước đây hiện đã “khai tử” là một chiếc xe tay côn. Vì còn khá nhiều người còn nhầm lẫn nên chúng tôi thông tin để bạn có thể nắm rõ hơn.

2. Galaxy 125 có mấy lựa chọn màu sắc cho người sử dụng?

Hiện tại, ở phiên bản mới nhất năm 2022 thì SYM mang tới cho Galaxy 125 3 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm màu xanh đen, màu đỏ đen và màu đen mờ. Ở tất cả các phiên bản này xe đều được sơn vành đen và có được bề ngoài khá là lịch lãm, thể thao, phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng k hác nhau.

Galaxy 125 giá bao nhiêu năm 2022Galaxy 125 giá bao nhiêu năm 2022Galaxy 125 giá bao nhiêu năm 2022

 

3. Các trang bị nổi bật trên dòng xe máy số Galaxy 125 

Với giá bán thì Galaxy 125 không phải là một chiếc xe máy số giá rẻ, và điều này cũng khiến SYM có điều kiện tích hợp trên mẫu xe máy số này kha khá các trang bị ấn tượng ở một chiếc xe máy số trên thị trường hiện nay.

– Về thiết kế

Sự sắc sảo chính là điểm nổi bật đầu tiên khi chiêm ngưỡng Galaxy 125. Xe thừa hưởng ADN của dòng Galaxy Sport vốn nổi tiếng, và có đặc trưng của một chiếc underbone khi có được sự linh hoạt để có thể vận hành trên nhiều điều kiện và cung đường khác nhau.

Không chỉ thế, xe cũng khá tiện dụng khi sở hữu cốp chứa đồ dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hốc chứa đồ đầu xe, cổng sạc USB trong cốp xe…

Tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy vừa linh hoạt vừa tiện dụng cho nhu cầu đi lại thường ngày hoặc các chuyến đi dài.

– Về động cơ và khả năng vận hành

SYM trang bị cho Galaxy 125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 123cc làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7.3 kw/8500rpm và mômen xoắn cực đại là 9.8 n.m/6500rpm. Với sức mạnh này, mẫu xe máy số nhà SYM đủ mạnh mẽ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Thậm chí cho việc chở người phía sau hoặc chở đồ thì cũng khá là thoải mái.

– Về trang bị

Galaxy 125 được trang bị giảm xóc ống lồng trước với hành trình dài đi kèm với giảm xóc lò xo giúp mang tới sự ổn định cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau giúp mang tới sự an toàn cho người dùng khi vận hành.

Nhìn chung, với những trang bị được tích hợp thì Galaxy 125 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn xe máy số tốt hàng đầu trong phân khúc giá 26,5 triệu đồng của xe trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!