Tã quần Bambo Nature có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bambo Nature là dòng sản phẩm cho bé hàng đầu đến từ Đan Mạch. Với thiết kế thông minh, phù hợp với bé ở nhiều độ tuổi, cùng với nhiều tính năng vượt trội đảm bảo sẽ giúp bé luôn thoải mái và khô thoáng khi sử dụng.

Tã quần Bambo Nature được biết đến là một dòng sản phẩm từ thiên nhiên. Với những ưu điểm nổi bật mà chúng được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá xem tã quần Bambo Nature có tốt không, giá  bao nhiêu ngay:

Giới thiệu về tã quần Bambo Nature

Theo thông tin tìm hiểu, tã quần Bambo Nature được sản xuất bởi ABENA. Đây là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế hàng đầu tại Đan Mạch. Đơn vị này được thành lập vào năm 1953 với một bề dày kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ý tế dùng một lần,…

ta quan bambo nature dan mach
Bambo Nature là dòng bỉm của trẻ em cao cấp đến từ Đan Mạch

Đơn vị nằm trong khu vực Bắc Âu, nơi có một nền kinh tế phát triển vững chắc, những sản phẩm của ABENA tạo ra luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và tã quần Bambo Nature là một trong sản phẩm đó. Hiện dòng tã quần này được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Việt Nam,…

Ưu điểm của tã quần Bambo Nature

Trên thị trường hiện nay tã quần Bambo Nature cho bé đang được ưa chuộng chọn mua nhiều nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

1. Chất liệu thuần tự nhiên, thân thiện cho bé

Tã bỉm Bambo Nature cho bé dạng quần được thiết kế một cách tối giản, hiện đại. Chúng được sử dụng tông màu pastel nên khá nhẹ dịu với mắt. Đồng thời, chúng có độ mềm mỏng và có khả năng thoáng khí tốt nhờ chất liệu cotton cao cấp và dùng vải không dệt từ sợi tre.

Được biết, các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam rất thiện cảm với tã quần Bambo Nature, bởi vì, chúng được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, hỗ trợ bảo vệ cho môi trường và không gây ảnh hưởng cho làn da của trẻ.

2. Thấm hút trong 12s, khô thoáng suốt 12h

Sản phẩm tã quần Bambo Nature được ứng dụng công nghệ Top Dry với những cải tiến hạt vi ngọc trai có chức năng siêu thấm hút. Dòng sản phẩm này hiện đã được chứng nhận an toàn cho trẻ. Tã có khả năng giữ nước và có độ nở lên đến gấp 100 lần.

ta quan bambo nature cho be
Đặc điểm của tã quần cho bé Bambo Nature so với bỉm thường

Đồng thời, loại tã này còn được ứng dụng vải không dệt ở nhiều bộ phận nhằm hỗ trợ phần nước thải được dàn đều, có độ thấm hút trong vòng 12 giây và được khóa chặt ở ngay phía bên dưới bề mặt.

Do đó, hiện tượng bị thấm ngược sẽ không xảy ra và chúng sẽ giữ về mặt làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô thoáng đến 12 giờ.

3. Chống tràn vượt trội, vận động linh hoạt

Theo như khảo sát, nhiều loại tã đã sử dụng lưng thun nên rất dễ gây ra hiện tượng tràn tã khi các bé nằm hoặc hoạt động mạnh. Rút được kinh nghiệm từ hạn chế này, tã quần Bambo Nature đã có thiết kế phần đai ôm vừa vặn và có độ đàn hồi linh hoạt.

Điều này vừa hỗ trợ chống tràn hiệu quả, vừa tạo nét đẹp cho vóc dáng, cũng như góp phần tạo sự thoải mái khi trẻ hoạt động.

Giá tã quần Bambo Nature bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Bambo Nature đang bán ra dao động trong khoảng từ 194.000 vnd – 240.000 vnđ/bịch 20 miếng. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhẹ giữa những đơn vị kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, mức chênh lệch không đáng kể.

ta quan bambo nature
Giá tã quần cho bé Bambo Nature khá hợp lý với người Việt

Để mua tã quần cho bé Bambo Nature bạn có thể tới trực tiếp các siêu thị mẹ bé, cửa hàng, đại lý lớn để tìm mua hoặc đặt mua online tại các website trực tuyến. Để tìm nơi bán tã quần Bambo Nature nhanh chóng bạn chỉ cần truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm rồi enter, danh sách các nơi bán cùng giá cả chi tiết sẽ hiển thị trực quan cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Tìm nơi bán và khảo giá tã quần Bambo Nature nhanh chóng với Websosanh.vn
Tìm nơi bán và khảo giá tã quần Bambo Nature nhanh chóng với Websosanh.vn

Mong rằng với mức giá cả này, tã quần Bambo Nature sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với bé yêu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

Tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature luôn là những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường. Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để biết được hai dòng sản phẩm này có điểm gì khác nhau và lựa chọn loại nào sẽ tốt hơn nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!