Tã quần Drypers là gì? Tã quần Drypers có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Drypers là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Malaysia. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đang băn khoăn về chất lượng của loại tã quần này. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu đáp án ngay trong bài viết sau:

Bố mẹ đang tìm kiếm sản phẩm tã có thiết kế vừa vặn, chất liệu mềm mại với mùi thơm tự nhiên, không gây hại cho làn da của trẻ? Vậy thì, bố mẹ hãy chọn tã quần Drypers cho con yêu của mình. Vì sao lại như vậy thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nội dung dưới đây.

Giới thiệu tã quần Drypers

Tã quần Drypers được biết đến là một thương hiệu tã dành cho trẻ em hàng đầu thị trường Malaysia. Sản phẩm này hiện đang thuộc sự sở hữu của công ty SCA Hygiene Malaysia Sdn. Bhd. Đơn vì nay chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc cá nhân, giấy vệ sinh, tã quần,…

ta quan cho be drypers
Drypers là dòng tã quần cao cấp đến từ Malaysia

Hiện nay, sản phẩm của công ty SCA đang được bày bán trên 100 quốc gia với nhiều thương hiệu có tiếng. Hầu hết những sản phẩm tã quần Drypers Malaysia đều được trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Chúng được đưa vào thử nghiệm trước khi công bố ra ngoài thị trường tiêu dùng. Hiện sản phẩm được thiết kế nhiều loại để phù hợp với từng cân nặng của trẻ.

Tã quần Drypers có tốt không ?

Theo như đánh giá của giới chuyên gian, cũng như đánh giá từ trải nghiệm của người tiêu dùng, xét về độ an toàn khi sử dụng tã quần này, các bố mẹ hoàn toàn an tâm. Bởi vì, quá trình sử dụng cá bé cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát và không ráo mà không bị hăm tã hoặc gặp những vấn đề như: dị ứng, hăm tã,..

ta quan drypers
Những ưu điểm vượt trội của tã quần cho bé Drypers

Bên cạnh đó, sản phẩm tã Drypers cho bé vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bố mẹ có thể dễ dàng thực hiện thay tã quần cho con của mình mà không cảm thấy bất tiện trong việc điều chỉnh tã cho bé. Sản phẩm này được thiết kế một cách thông minh, phù hợp với từng độ tuổi và trọng lượng của trẻ.

Ngoài ra, chất liệu mà tã bỉm quần Drypers sử dụng đảm bảo độ an toàn và thấm hút rất tốt. Do đó, sử dụng tã quần này giúp các bé vui chơi thoải mái, bố mẹ cảm nhận được hài lòng từ phía sản phẩm. Bố mẹ có thể thay tã cho con của mình vào mọi thời điểm trong ngày mà không quá lo lắng về việc tràn bỉm, gây bí bách, khó chịu.

Giá bỉm Drypers bao nhiêu tiền?

Mức giá bán của tã quần Drypers hiện nay sẽ giao động ở mức:

  • Một bịch tã quần Drypers có kích thước là S44 sẽ có mức giá là 168.000 vnd. Điều này sẽ đồng nghĩa là một miếng tã sẽ có giá 3.800 vnd/miếng.
  • Đối với bịch tã quần Drypers có kích thước M38 sẽ có mức giá bán là 178.000 vnd. Chúng sẽ tương đương với 4.400 vnd/miếng.
  • Với một bịch tã quần Drypers có kích thước L32 sẽ có mức giá bán là 188.000 vnd. Chúng sẽ tương đương với 5.300 vnd/miếng.
  • Đối với bịch tã quần Drypers có kích thước XL28 sẽ có mức giá bán là 198.000 vnd. Điều này sẽ tương đương với 6.000 vnd/miếng.
ta quan drypers cho be
Giá tã quần cho bé Drypers ở mức trung bình

Nếu chúng ta đem so sánh với mức giá thành của một chiếc tã quần ở những thương hiệu khác thì loại tã quần Drypers có mức giá bán ra khá mềm so với chất lượng của tã. Nhìn chung, đây không phải là sản phẩm tã có giá rẻ nhất nhưng chúng nằm ở mức vừa phải. Sản phẩm được đóng gói với số miếng vừa phải, đẹp mắt nên rất được lòng bố mẹ có con nhỏ.

Như vậy, nếu các bạn mong muốn sở hữu dòng sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng, với mức giá thành bán ra hợp lý thì tã quần Drypers sẽ là một lựa chọn khó lòng bỏ qua. Hy vọng rằng, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ông bố, bà mẹ đang trong giai đoạn nuôi trẻ nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Goodry và Drypers - chọn mua loại nào tốt cho bé?

So sánh tã quần Goodry và Drypers - chọn mua loại nào tốt cho bé?

Với độ hot của 2 loại tã quần Goodry và tã quần Drypers khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Websosanh.vn sẽ đánh giá 2 sản phẩm này thông qua các yếu tố như: sự thoải mái, khả năng hút ẩm và giá thành. Nào cùng theo dõi ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!