Tìm hiểu về thương hiệu miếng lót sơ sinh Goodry

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến nhiều về chất lượng của miếng lót sơ sinh, Goodry là thương hiệu bỉm tã giấy được thành lập từ năm 2001.

Nhờ có những ưu điểm nào mà miếng lót sơ sinh Goodry được nhiều mẹ bỉm sữa ưu ái lựa chọn trong số hàng chục cái tên thương hiệu bỉm tã giấy có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường ?

Thương hiệu bỉm tã và miếng lót sơ sinh Goodry của nước nào sản xuất

Công nghệ Nhật Bản đã hỗ trợ cho quy trình sản xuất Bỉm Goodry do đó chất lượng của bỉm rất tốt mà giá thành lại không quá cao, sản phẩm đến từ công ty cổ phần Kyvy thành lập từ năm 2001 với nhà máy sản xuất của Goodry được đặt tại khu công nghiệp Tân Bình với dây chuyền hiện đại trong diện tích 7.000m2. Nhờ có chất lượng ổn mà cạnh tranh về giá thành nên sản phẩm nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng.

Các dòng sản phẩm miếng lót Goodry

Không chỉ phục vụ cho đối tượng trẻ nhỏ, miếng lót vệ sinh của Goodry còn có các sản phẩm dành cho bà mẹ sau sinh, người lớn tuổi.. với các loại bỉm tã, miếng dán, miếng lót.. để người dùng có nhiều lựa chọn.

Miếng dán Goodry dành cho bé: Nhờ có chất liệu bông an toàn và kích thước được nghiên cứu vừa vặn với nhu cầu của con, miếng dán sơ sinh Goodry đem đến sự thoải mái cho bé và không gây hăm tã cho con khi dùng miếng dán từ khi bé ở độ tuổi sơ sinh.

Bỉm/ tã Goodry dành cho bé: Mẹ có thể yên tâm các bé sẽ thoải mái trong các hoạt động và những mốc phát triển tối ưu với người bạn đồng hành không thể thiếu là những chiếc bỉm tã Goodry chất lượng. Bỉm tã giấy có nhiều loại với kích cỡ phù hợp với từng độ tuổi của con.

Kích cỡ của miếng lót sơ sinh Goodry

Kích cỡ miếng lót sơ sinh Goodry gồm nhiều loại khác nhau trong đó dành cho bé sơ sinh 0-1 tháng có kích thước dài x rộng x cao: (72 x 42 x 21) cm, thoáng hơn so với các loại tã bỉm dạng quần. Mẹ nên dùng tã chéo và cách quấn tã tam giác kết hợp với miếng lót sơ sinh để đảm bảo chất thải không tràn ra ngoài.

Chất liệu miếng lót sơ sinh Goodry

Miếng lót sơ sinh Goodry tương tự như các loại bỉm tã dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ của các thương hiệu khác là được làm từ chất liệu bông mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu, kích ứng với da bé sơ sinh, được nghiên cứu an toàn với làn da nhạy cảm. Lớp bề mặt của miếng lót Goodry làm bằng bông airthrough tạo sự êm ái, mềm mại. Khi so sánh miếng lót sơ sinh và tã giấy thì đây là một điểm cộng. Chất liệu màng đáy sử dụng vải thoáng khí giúp thoát hơi ẩm dễ dàng, da bé luôn khô, chống tràn hiệu quả, khả năng thấm hút nhanh.

Tính năng nổi trội

Miếng lót sơ sinh Goodry có tốt không cho bé 1 tháng tuổi? Mẹ hoàn toàn an tâm khi sản phẩm mang đến tính năng nổi trội như thấm hút tuyệt đối, miếng lót không gây bí bách hay khó chịu cho bé thay vào đó là cảm giác khô thoáng suốt đêm, cho bé giấc ngủ ngon.

Khả năng thấm hút chất lỏng tuyệt đối với lõi siêu thấm, da bé yêu luôn dịu nhẹ, mềm mại, tránh da bé bí bách, hăm da, bảo vệ làn da non nớt của bé. Sợi bông được xử lý đảm bảo an toàn, tạo cảm giác thoải mái cho bé yêu.

Miếng lót Goodry có kích thước vừa vặn, màu sắc và hình vật ngộ nghĩnh giúp bé thích thú khi mặc, không khiến bé cảm thấy bí bách, khó chịu. Bên cạnh đó, cha mẹ an tâm khi lựa chọn Goodry bởi khả năng co giãn linh hoạt với vách chống tràn hệ thun kép.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bỉm Goodry có tốt không?

Review bỉm Goodry có tốt không?

Bỉm Goodry ra mắt thị trường với mức giá bán khá cạnh tranh so với các thương hiệu bỉm khác trên thị trường. Do đó, rất nhiều mẹ băn khoăn không biết bỉm Goodry có tốt không?Hãy đọc ngay bài viết Review về bỉm Goodry để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!