Tã quần Huggies size M 74 miếng giá bao nhiêu tiền? Mua đâu rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bé dáng cao, thon chắc lại ưa hoạt động nhiều thì hẳn tã quần Huggies size M 74 miếng sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn về giá tã quần Huggies size M 74 miếng và nơi bán nào rẻ nhất hiện nay thì đây chính là câu trả lời hữu ích dành cho bạn:

Tã quần Huggies size M 74 miếng là sản phẩm thương hiệu của nước nào được sản xuất ở đâu?

Huggies là một thương hiệu tã giấy nổi tiếng của Hoa Kỳ do công ty Kimberly-Clark – một công ty giấy ở vùng Wisconsin’s Fox River Valley chịu trách nhiệm sở hữu. Ban đầu xuất hiện ở Mỹ rồi lan nhanh qua các quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, tã bỉm Huggies được du nhập vào từ năm 1997 và được sản xuất trực tiếp trong nước tại Bình Dương sau đó được phân phối khắp địa bàn trong cả nước tới tay người tiêu dùng qua nhiều hình thức khác nhau cả online và offline.

Tã quần Huggies size M 74 miếng cũng tương tự như các sản phẩm tã bỉm khác của thương hiệu Huggies nên nó là sản phẩm mang thương hiệu Mỹ nhưng được sản xuất trực tiếp tại Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tã quần Huggies size M 74 miếng giá bao nhiêu tiền? Mua đâu rẻ nhất?
Tã quần Huggies size M 74 miếng tại Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

Tã quần Huggies size M 74 miếng dành cho trẻ mấy tháng?

Tã quần Huggies size M 74 miếng là sản phẩm được thiết kế cho trẻ có cân nặng dao động trong khoảng từ 6 – 11kg. Trong khoảng cân nặng này thì tùy vào khả năng phát triển của mỗi bé mà sản phẩm sẽ phù hợp với các bé thể trạng khác nhau, có độ tuổi khác nhau. Ví dụ các bé bụ bẫm có vòng bụng và đùi lớn thì có thể cân nhắc nâng thêm 1 size sang tã quần Huggies size L để bé mặc và vận động thoải mái hơn mà không bị lằn bụng. Còn đối với các bé dáng cao, mảnh khảnh, thon gọn thì dù từ 8 tháng tới 16 tháng mặc mình size M vẫn thấy khá thoải mái.

Ưu điểm của tã quần Huggies size M 74 miếng

Sản phẩm tã quần Huggies size M 74 miếng hiện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

-Tã quần Huggies size M 74 miếng được trang bị công nghệ mới lưng thun đệm mây đem tới cảm giác mặc bỉm quần mềm mại, không bị hằn đỏ.

– Mỗi miếng tã quần Huggies size M có chứa hơn 1000 phễu siêu thấm hút giúp vùng lưng, mông, đùi, bụng,… tiếp xúc trực tiếp với bỉm luôn được khô ráo tuyệt đối.

– Thiết kế 2 bên tã quần Huggies size M có hộc chống tràn hiệu quả giúp ngăn chất lỏng trào ngược mỗi khi bé nằm.

– Thiết kế màng đáy thoát ẩm tối ưu 100% cho phép mỗi miếng tã quần Huggies size M đều lưu thông không khí dễ dàng giúp da bé khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

– Bằng việc thấm được tới 7 ly chất lỏng liền, tã quần Huggies size M có thể giúp bé sạch sẽ, khô ráo tuyệt đối trong 3-4h.

Ưu điểm của tã quần Huggies size M 74 miếng
Ưu điểm của tã quần Huggies size M 74 miếng

Với những ưu điểm vượt trội trên, tã quần Huggies size M74 miếng đã và đang được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con mình.

Tã quần Huggies size M 74 miếng giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Huggies size M74 miếng đang dao động trong khoảng từ 279.000 vnđ – 450.000 vnđ/ bịch tùy nơi bán. Tuy nhiên mức giá trung bình bạn thường mua được sẽ rơi vào khoảng 315.000 vnđ – 339.000 vnđ/ bịch.

Sở dĩ có mức giá chênh lệch vậy vì sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lô sản xuất, có chính sách tặng thêm quà khi mua combo nhiều bịch/ lần thanh toán hay tặng thêm số miếng trực tiếp trong mỗi bịch hoặc sự chênh lệch giá đơn giản chỉ là tới từ hình thức mua online hay offline. Theo đó, mua offline bao giờ cũng đắt hơn một chút vì các đơn vị bán phải chịu nhiều chi phí phát sinh như phí thuê mặt bằng, phí nhân công, quảng cáo, tiếp thị,…

Mua tã quần Huggies size M 74 miếng cho con ở đâu rẻ nhất?
Mua tã quần Huggies size M 74 miếng cho con ở đâu rẻ nhất?

Mua tã quần Huggies size M 74 miếng cho con ở đâu rẻ nhất?

Theo nguồn thông tin từ cổng so sánh giá Websosanh.vn cập nhật mới nhất tháng 4/2021 thì giá tã quần Huggies size M 74 miếng rẻ nhất là 279.000 vnđ/bịch và đang được bán tại sàn thương mại điện tử Shopee. Kế tới là giá 286.000 vnđ/ bịch tại sàn thương mại điện tử Lazada. Sau đó là tới sàn thương mại điện tử Sendo 306.000 vnđ và Tiki là 327.700 vnđ/ bịch. Shop trẻ thơ 332.000 vnđ/ bịch và Kidsplaza đang là 339.000 vnđ/ bịch.

Tuy nhiên tùy hình thức bạn mua online hay offline mà giá cuối cùng sẽ còn được cộng thêm giá ship, mã giảm giá, quà tặng khuyến mãi tùy từng sàn và nơi bán nữa. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì sàn Shopee vẫn cho mức giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn để mua tã quần Huggies size M 74 miếng cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!