Tác hại tiềm ẩn của máy massage hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên sử dụng khi đã hiểu được tính chất của tia hồng ngoại, các tác dụng và nhược điểm còn tồn tại để có cách sử dụng máy massage hồng ngoại đúng cách.

Máy massage hồng ngoại là liệu pháp hồng ngoại tăng cường và cải thiện lưu thông trên da và các bộ phận khác của cơ thể, nó có thể mang oxy và chất dinh dưỡng đến các mô bị thương, thúc đẩy quá trình chữa lành. Sản phẩm này giúp giảm đau, giảm viêm và bảo vệ chống lại stress oxy hóa. Tuy nhiên, bạn cần biết đến các tác dụng phụ của sản phẩm này để chú ý hơn khi sử dụng và tránh lạm dụng.

Hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn có cách sử dụng thông thái hơn, có tự tin hơn khi chủ động dùng máy để điều trị những vấn đề xương khớp, cải thiện sức khỏe nói chung, giúp lưu thông máu huyết và cải thiện vóc dáng với máy massage hồng ngoạị.

Tác dụng phụ của máy massage hồng ngoại 

máy massage hồng ngoại

Máy massage hồng ngoại nếu dùng ở cường độ cao có thể gây hại

Bóc tách động mạch đốt sống là nguyên nhân quan trọng dẫn đến đột quỵ ở người trẻ. Xoa bóp cổ không phù hợp là một nguy cơ sức khỏe không phổ biến nhưng quan trọng có thể dẫn đến bóc tách động mạch đốt sống. 

Mát-xa chuyên sâu với tác động mạnh đã được biết là làm lỏng các mảng bám động mạch. Trong một số trường hợp khác, việc mát-xa đã làm rách thành động mạch cảnh, được gọi là bóc tách động mạch, dẫn đến cục máu đông, nếu vỡ ra, có thể di chuyển lên não, gây tắc nghẽn và đột quỵ.

Tác dụng phụ của tia hồng ngoại là gì?

Ánh sáng hồng ngoại có thể gây chấn thương nhiệt ngay cả khi bạn không cảm thấy đau đối với một số loại tiếp xúc với ánh sáng hồng ngoại. Tăng sắc tố da, bong vảy và giãn da (ban đỏ ab igne) có thể xảy ra khi tiếp xúc nhiều lần với IR với nhiệt độ cao, ngay cả khi da không bị bỏng. Ung thư da không dự kiến ​​do tiếp xúc với IR. 

máy massage hồng ngoại

Có nên dùng máy massage hồng ngoại không

Nên sử dụng khi đã hiểu được tính chất của tia hồng ngoại, các tác dụng và nhược điểm còn tồn tại để có cách sử dụng máy massage hồng ngoại đúng cách.

Nếu bạn hiểu rõ về các lưu ý của máy massage hồng ngoại thì bạn có thể tránh được những tác dụng phụ nếu có của sản phẩm. Điều này rất quan trọng trong việc chọn mua và sử dụng để đem lại hiệu quả có lợi cho sức khỏe và giảm tối đa những nhược điểm của sản phẩm.

máy massage hồng ngoại

  • Điều quan trọng hơn khi chọn máy massage hồng ngoại là bạn cần quan tâm đến hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Điều này sẽ cho phép bạn luôn đảm bảo an toàn khi chăm sóc sức khỏe với thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại này. 
  • Trên thị trường, các sản phẩm hàng kém chất lượng và trôi nổi chưa được kiểm định về độ an toàn cũng còn nhiều, chính vì vậy bạn cần xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn mua.
  • Một số đối tượng nhạy cảm với máy massage hồng ngoại cũng cần chú ý để không có trường hợp biến chứng khi sử dụng. Đặc biệt người có bệnh tim mạch và người có tiền sử tai biến, có nguy cơ tắc động mạch, đột quỵ do máu nhiễm mỡ, các bệnh chuyển hóa v.v.. là những đối tượng cần cân nhắc kĩ hơn, tham khảo ý kiến bác sỹ khi sử dụng.
  • Không sử dụng thiết bị liên tục lâu hơn 15 phút để tránh quá nóng. Để thiết bị nguội trước khi sử dụng lại. 

Tóm lại, Máy massage hồng ngoại là một thiết bị dễ sử dụng, có công dụng nhanh, làm dịu cơn đau xương khớp, lưng vai gáy v.v.. một cách hiệu quả và tiện lợi rất nhiều cho người sử dụng. Tuy nhiên đây lại là một thiết bị cần cẩn trọng một chút khi dùng đối với những người nhạy cảm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!