Tài chính 37 triệu có nên mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM âm trần?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu mức giá không hề rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, vậy điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM âm trần có điểm cộng gì xứng đáng để người dùng bỏ tiền đầu tư, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới nhé!

Điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin thuộc dòng điều hòa âm trần cao cấp đi kèm với khả năng lọc không khí sạch phù hợp với các môi trường tại thành phố lớn. Để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm thì mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. 5 điểm cộng của điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM âm trần

Điều hòa Daikin Inverter FCFC71DVM/RZFC71DVM được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại và qua kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. Một số điểm cộng tiêu biểu có thể kể đến của thiết bị như:

1.1. Hiệu quả lọc không khí cao

Điều hòa Daikin 24000 BTU FCFC71DVM/RZFC71DVM bên cạnh phin lọc tiêu chuẩn với khả năng kháng khuẩn và ngăn chặn các hạt bụi cơ bản thì còn được trang bị phin lọc Merv8 tăng cường hiệu quả lọc không khí. Dòng phin lọc này sẽ có khả năng:

  • Loại bỏ 97% các hạt bụi có kích thước từ từ 1.0 đến 3.0 micromet.
  • Loại bỏ 99% các hạt bụi có kích thước từ 3.0 đến 10.0 micromet.
Tài chính 37 triệu có nên mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM?
Phin lọc Merv8 mang đến không gian sạch bụi bẩn, an toàn sức khỏe

Nếu bạn sống ở khu vực có tình trạng ô nhiễm không khí do bụi mịn như trung tâm thành phố lớn hay gần khu công nghiệp, gần đường quốc lộ thì tính năng lọc bụi này sẽ vô cùng hiệu quả mang đến không gian sống trong lành hơn. Tuy nhiên cần thay thế phin lọc này định kỳ để đảm bảo phát huy hiệu quả tốt nhất. 

1.2. Hệ thống thổi gió đa chiều làm mát đồng đều 

Dàn lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều FCFC71DVM/RZFC71DVM được thiết kế 4 hướng gió thổi với cánh quạt gió kiểu mới tối ưu khiến người dùng ngồi dưới dàn lạnh không bị khó chịu bởi luồng gió thổi lên cao và xa hơn. Đồng thời khí lạnh cũng được phân bổ đều khắp phòng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. 

1.3. Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Trang bị máy nén Swing cao cấp cùng với gas lạnh R32 và công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Không chỉ giúp thiết bị vận hành ổn định mà còn giảm chi phí tiền điện hàng tháng đáng kể. 

Tài chính 37 triệu có nên mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM?
Máy nén Swing cao cấp cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

1.4. Trang bị điều khiển dây nhỏ gọn 

Phiên bản điều hòa âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 được bán kèm theo bộ điều khiển dây. Với kích thước nhỏ gọn, bộ điều khiển dây có thể dễ dàng lắp đặt gọn gàng trên tường mà không gây ảnh hưởng tới không gian chung.

1.5. Độ bền sử dụng cao 

Bên cạnh sử dụng các vật liệu cao cấp trong việc sản xuất điều hòa thì dàn nóng của thiết bị cũng được phủ lớp chống ăn mòn. Máy sẽ được bảo vệ trước các tác động của mưa ẩm, nhiệt độ cao, ô nhiễm môi trường, tăng độ bền cho sản phẩm.

Tài chính 37 triệu có nên mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM?
Dàn nóng điều hòa được phủ lớp chống ăn mòn hiệu quả

2. Tài chính 37 triệu có nên sắm điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM?

Hiện giá bán điều hòa Daikin âm trần FCFC71DVM/RZFC71DVM trên thị trường khoảng từ 33.990.000 đến 36.200.000 đồng. Có thể thấy giá bán không hề rẻ và cao hơn mặt bằng chung tới 5-7 triệu đồng. Tuy nhiên sở dĩ giá thành cao như thế là do xuất xứ hàng nhập khẩu Thái Lan và sở hữu hàng loạt những ưu điểm như chúng tôi vừa phân tích trong bài viết trên.

Với mức tài chính dưới 37 triệu có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường, tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn là tìm một thiết bị làm lạnh hiệu quả cho phòng dưới 40m2, tiết kiệm điện, lọc bụi tốt và sử dụng được lâu dài thì không nên bỏ qua model điều hòa âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM. 

Như vậy Websosanh.vn đã giúp bạn giải quyết thắc mắc liên quan đến điều hòa âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM một cách chi tiết. Mong rằng đã giúp bạn đưa ra quyết định mua chính xác và đúng đắn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!