Tai nghe AKG K182: Tai nghe close-back phục vụ việc thu âm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe AKG K182 là một chiếc tai nghe over-ear tầm trung mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về âm thanh.

Thiết kế tai nghe AKG K812

K182 hầu như chỉ được làm bằng nhựa, nhưng đừng để điều đó làm bạn thất vọng. Cấu trúc vẫn cực kỳ chắc chắn, có thể đáp ứng tốt các buổi ghi hình nghiêm ngặt. Việc lược bỏ quá nhiều thành phần kim loại thực sự là một lựa chọn khôn ngoan ở đây, mang lại lợi ích cho người đeo. Ví dụ, mọi thứ cảm thấy thoải mái ngay từ đầu, không bị chèn ép bởi các khớp kim loại và vật liệu gia cố, trong khi thiết kế 250 gram nhẹ có nghĩa là nó nằm trên đầu mà không bị lộ. Ngoài tất cả những điều này, tai nghe có vùng đóng mở dày 3cm Nói về tai nghe, các miếng đệm lót trang trí cho chúng chắc chắn rất thoải mái về mặt kết cấu, nhưng chúng có thể hơi nóng sau một hoặc hai giờ sử dụng. .

Kết cấu vững chắc của những chiếc tai nghe này hơi bị bung ra, trong khi tính năng giảm tiếng ồn thụ động được bật cho dù bạn chọn nghe một tai hay đắm chìm âm thanh hai tai. Với cơ chế gấp và chức năng xoay 3D, những chiếc tai nghe này sẽ hoạt động tốt trong các chuyến du lịch, bỏ vào túi hoặc hộp biểu diễn một cách kín đáo và an toàn.

Điển hình của tất cả các tai nghe phòng thu của AKG, K182 được kết nối thông thường qua ổ cắm XLR mini kết hợp với tai nghe bên trái. Một dây cáp dài ba mét, hoàn chỉnh với khả năng giảm căng thẳng ở cả hai đầu, cũng được bao gồm. Nếu bạn thích sử dụng cáp xoắn ốc, bạn có thể mua một cáp tương thích sau đó hoặc xem xét đổi cáp được cung cấp cho thành phần bạn chọn. Một điểm cộng thực sự là bạn có thể sắp xếp lại nhiều bộ phận không thể thiếu từ AKG khi các bộ phận riêng lẻ hao mòn theo thời gian, cho phép bạn bảo trì tai nghe lâu hơn và tận hưởng tuổi thọ sử dụng tốt.

Với 32 Ohm, K182 mang lại nhiều không gian linh hoạt khi nói đến dự trữ âm thanh. Bạn thậm chí có thể hoạt động trên các cài đặt yên tĩnh và đầu ra chất lượng thấp và đổi lại nhận được âm thanh lớn tuyệt vời. Khi được kết nối với đầu ra kết hợp tai nghe và màn hình thông thường, bạn có thể tăng mức âm lượng lên một cách đáng kể trước khi vượt qua ngưỡng cường độ âm thanh trở nên quá mức đối với những người nghe nhạy cảm.

Chất âm AKG K812

Về hiệu suất âm thanh, mẫu tai nghe này phát huy hết thế mạnh của mình với âm trầm, đẩy nhịp và âm trầm chạy về phía trước với một số nhịp độ và cú đấm nghiêm túc. Tuy nhiên, các thiết kế tai nghe kín như thế này có một số cạnh tranh thị trường nghiêm trọng, với các mẫu của đối thủ có thể xử lý độ trung thực xung với độ chính xác cao hơn nhiều. Tuy nhiên, lời đề nghị này từ AKG chắc chắn là một công ty đáng tin cậy và nhất quán. Các nhà sản xuất EDM hoặc hip-hop cũng có thể thấy mẫu tai nghe này là một lựa chọn tốt cho người nghe để có ý kiến ​​thứ hai về những gì được nghe qua điều khiển chính, đặc biệt là khi nói đến dải trầm.

trong phổ sub-bass, tôi thấy mọi thứ thiếu một số đặc tính và chất. Các âm trung được cân bằng tốt và tổng thể hỗn hợp là một sự cân bằng, tuy nhiên có những yếu tố như bàn phím và giọng hát, trong khi quyết đoán, dường như quá xa và khác biệt với phần còn lại của hỗn hợp. Đặc điểm âm thanh khá thoải mái này phù hợp hơn với các buổi ghi âm tập trung, không gây mệt mỏi. Với phạm vi từ 400 đến 1.000 Hz, mọi thứ quá tỉnh táo và phẳng đối với bất kỳ thứ gì quá phân tích hoặc trộn rõ ràng và sạch sẽ. Trên tất cả những điều này, ở tầm trung trên, mọi thứ bắt đầu nổi bật. Đôi khi, nhấn mạnh quá mức là một vấn đề, trong khi đầu ra lỗi cũng lặp lại. Tuy nhiên, ở mức cao, mọi thứ quá gọn gàng và ngăn nắp để kết hợp tốt. Nhìn chung, trường âm thanh nổi có phần bao trùm và thân mật.

Lời kết

AKG K182 là một chiếc tai nghe có mức giá tầm trung nhưng lại có một trải nghiệm tốt. Từ cảm giác đeo cho đến phần âm thanh. AKG K182 đã cho thấy sự thay đổi trong đường nét thiết kế của AKG, thân thiện với người dùng hơn và tiện lợi hơn. Chất âm của AKG K182 khoẻ khoắn phù hợp với đa số những bản nhạc hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!