Tai nghe Bluetooth Beats Studio Wireless với âm thanh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Thiết kế kín đem đến khả năng cách âm cao và sự thoải mái khi sử dụng cùng với chất âm tuyệt vời là những gì mà Studio Wireless đem lại cho người dùng

Ưu điểm: Beat Studio Wireless đem đến những trải nghiệm thoải mái cung cấp âm thanh chất lượng cao cho một tai nghe Bluetooth với công nghệ lọc tiếng ồn chủ động; tai nghe có thể được gấp lại nhỏ gọn khi không sử dụng; tuổi thọ pin của Beat Studio Wireless kéo dài 12 giờ; hỗ trợ thực hiện tốt các cuộc gọi di động.

Nhược điểm: Giá cả của Beat Studio Wireless là một vấn đề lớn, khó có thể nạp lại pin cho tai nghe nếu bạn để nó cạn kiệt.

Tai nghe Beat Studio Wireless (ảnh Cnet)

1. Tổng quan

Với mức giá trên 8 triệu đồng Beat Studio Wireless trở thành một trong những chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất hiện nay. Nhiều người dùng có thể nhầm lẫn Beats Studio (2013) với chiếc tai nghe không dây Studio Wireless của Beat, đó là bởi vì cả hai mẫu tai nghe này đều có thiết kế khá giống nhau, sự khác biệt lớn nhất của model sau này là khả năng loại bỏ tiếng ồn cũng như công nghệ Bluetooth cho phép kết nối không dây với bất kỳ thiết bị phát Bluetooth nào.

Beat Studio Wireliess được gập gọn khi không sử dụng (ảnh internet)

Tai nghe được gập gọn khi không sử dụng (ảnh Cnet)

Cả hai tai nghe này đều thừa kế lại những thiết kế từ những chiếc tai nghe đầu của Beat. Ngoài ra những chiếc tai nghe mới có thiết kế nhẹ nhàng và chắc chắn hơn. Beat cũng đem đến những chiếc đệm tai mềm mại đem đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng tai nghe mới của hãng trong thời gian dài.

2. Thiết kế

Beat Studio Wireless được tung ra thị trường với sáu màu sắc khác nhau: trắng, xanh, đỏ, bạc titan và đen (đen mờ hoặc đen bóng) và được thiết kế với nhiều cải tiến tốt hơn so với Beat Studio phiên bản gốc.

Là một chiếc tai nghe cao cấp nhưng Beat Studio Wireless được làm chủ yếu bằng nhựa, với các phiên bản bóng làm cho nó dễ in lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng, đó là lý do tại sao tai nghe lại được cung cấp kèm theo một miếng vải nhỏ.

Giống như những chiếc tai nghe Studio (2013), Studio Wireless không để lộ những con ốc nhỏ trên headband, bạn chỉ có thể thấy chúng tại các khớp nối khi gấp gọn chiếc tai nghe của mình lại.

Cáp kèm theo tai nghe Beat Studio Wireless đều có màu đỏ (ảnh internet)

Ngoài chiếc tai nghe bạn còn nhận được các phụ kiên khác như: dây cáp thẳng giúp bạn sử dụng tai nghe có dây, dây cáp cũng được tích hợp phím điều khiển và microphone hỗ trợ đàm thoại khi kết nối với điện thoại di động (các phím điều khiển có thể không tương thích với các thiết bị di động không phải của Apple); cáp kết nối với cục sạc sử dụng cổng USB. Thật không may, là tất cả các dây cung cấp kèm theo đều có màu đỏ cho tất cả các phiên bản.

3. Tính năng

Bên trong chiếc tai nghe Beat Studio Wireless là một sự cải tiến mới với hệ thống xử lý tín hiệu kỹ thuật số và phần mềm hỗ trợ từ Beats. Beats cung cấp một chế độ nghe nhạc và một chế độ loại bỏ tiếng ồn, với khả năng loại bỏ tạp âm mạnh mẽ. Khả năng loại bỏ tiếng ồn giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc ngay ở những nơi công cộng như: siêu thị, nhà ga, trạm dừng xe buýt.

Pin cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng cho các dòng tai di động thế hệ mới, Beat Studio Wireless sử dụng pin lithium có thể sạc nhanh thông qua kết nối với cổng Micro-USB. Thời lượng pin của tai nghe lên đến 12h nghe liên tục với kết nối không dây và 20h cho kết nối có dây. Năm đèn Led phía dưới cụm tai nghe sẽ giúp bạn biết được thời lượng pin của chiếc tai nghe.

Đèn led thông báo thời lượng pin (ảnh Cnet)

Các điều khiển trên tai nghe được sử dụng trên earcup (với logo Beats phía trên): gõ nhanh vào nó một lần bản nhạc của bạn sẽ được dừng lại; gõ hai lần bạn sẽ chuyển nhanh đến bản nhạc kế tiếp; ba lần để trở lại bản nhạc của mình. Việc điều khiển âm lượng cũng được sử dụng trên earcup bằng nút bấm phía trên và dưới.

4. Hiệu năng

Mặc dù nó là một chiếc tai nghe tương đối lớn nhưng điều mà Beat studio đem lại là thực sự tuyệt vời, bạn có thể sử dụng tai nghe trong thời gian dài hoặc sử dụng tại các phòng tập một cách thoải mái nhất.

Không giống như các mẫu tai nghe trước đây của Beat, Studio Wireless đem đến chất lượng âm thanh có sự cân bằng tốt giúp bạn thuận lợi hơn trong việc đàm thoại điện thoại, với khả năng lọc tiếng ồn nó sẽ rất tốt khi bạn thực hiện đàm thoại tại những nơi công cộng. Studio Wireless được tích hợp công nghệ Beat Acoustic Engine giúp tái tạo âm thanh một các chân thực, mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Nếu bạn tự hỏi Studio Wireless có cho âm thanh tốt hơn khi sử dụng chế độ kết nối dây thì câu trả lời là không, khi nghe với chế độ nào thì chất âm mà nó đem lại đều giống nhau, sự khác nhau chỉ là khi nghe ở chế độ Bluetooth bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái hơn.

5. Lời kết

Không nhiều người có thể bỏ ra trên 8 triệu đồng dành cho một chiếc tai nghe như Studio Wireless có thể nói số tiền bỏ ra dành cho thương hiệu là rất lớn. Nhưng dù bạn bỏ ra để mua thương hiệu hay để có chiếc tai nghe thì bạn cũng sẽ thấy hài lòng với những gì mà Studio Wireless đem lại.

Đức Tiến

Theo Cet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe beats Bluetooth HD-99, để âm nhạc luôn bên bạn

Đánh giá tai nghe beats Bluetooth HD-99, để âm nhạc luôn bên bạn

Không còn phải kề cổ, tay làm việc khi có điện thoại đến bởi chưa bao giờ cuộc trò chuyện của bạn diễn ra dễ dàng đến thế. Với sản phẩm tai nghe beats Bluetooth HD-99 cực chất sẽ mang đến cho bạn những phút nói chuyện “rảnh tay” với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!