Tai nghe B&O Beoplay EX có tốt không? Chất âm thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
B&O Beoplay EX là chiếc tai nghe high-end cao cấp vừa được hãng ra mắt đã “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Vậy tai nghe Beoplay EX có tốt không? Chất âm của nó thế nào? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Beoplay EX trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về chất lượng tai nghe B&O Beoplay EX

Ngay từ khi mới ra mắt, B&O Beoplay EX đã tạo nên tiếng vang lớn và chiếm được cảm tình từ đông đảo người dùng. Thiết kế của B&O Beoplay EX lấy cảm hứng từ phiên bản tiền nhiệm và có những cải tiến đáng kể. Phần thân tai nghe tương đồng với dòng Airpods, thiết kế công thái học đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi nghe.

tai nghe B&O Beoplay EX

Thiết kế tai nghe chất lượng với các chi tiết được làm từ vật liệu cao cấp. Case sạc của Beoplay EX được làm từ hợp kim nhỏ của vỏ phi thuyền. Chất liệu này được đánh giá là có độ bền cực cao và vô cùng sang trọng. Phần phím cảm ứng của tai nghe cũng được trang bị kính cường lực tạo nên sức bền lớn. Màn loa được trang bị tới 9,2mm khác hẳn so với tiền nhiệm chỉ 6,88mm đem lại những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo cho người dùng.

Hãng cũng tối ưu tối đa trọng lượng tai nghe, vì vậy mà nó chỉ nặng 6g, giúp người dùng có thể đeo trong thời gian dài mà không lo mỏi.

Chất âm của B&O Beoplay EX như thế nào?

Tai nghe B&O Beoplay EX mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Beoplay EX đã cải tiến và chuyển sang trình điều khiển động 9,2mm. Trình điều khiển này sử dụng nam châm Neodymium nên có thể cải thiện đối đa độ nhạy, cung cấp âm thanh rõ nét, chân thực trên toàn bộ dải tần.

tai nghe B&O Beoplay EX

So với phiên bản Beoplay EQ trước đó thì Beoplay EX có chất âm mạnh mẽ hơn. Sản phẩm phù hợp nghe các dòng nhạc như Chill Pop hoặc những bản nhạc nhẹ, nhạc vàng, nhạc trữ tình,…

Chế độ âm thanh Beoplay EX sử dụng hệ thống 6 mic, mỗi bên 3 micro tạo chùm tia thông minh, thiết kế hình tay cầm giúp ghi lại âm thanh rõ ràng, chi tiết hơn.

Công nghệ của B&O Beoplay EX có gì đáng chú ý?

Tai nghe B&O Beoplay EX được cải tiến đáng kể với công nghệ kết nối bluetooth 5.2 và chip aptX Adaptive. Đồng thời nó cũng hỗ trợ kết nối TWS+ giúp bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa hai chế độ tai nghe đơn và kép. Thiết kế này cũng giúp đảm bảo lượng thông tin chuyển đi nhanh chóng, âm thanh nghe không bị thô hay “gãy âm”. Độ chi tiết của âm nhạc luôn rõ ràng.

tai nghe B&O Beoplay EX

Đặc biệt, Beoplay EX là dòng sản phẩm tai nghe trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động. Đánh giá chung thì Beoplay EX chống ồn rất “đỉnh”. Nó có thể loại bỏ các tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng tận hưởng thế giới âm thanh tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, thời lượng pin của tai nghe cũng được cải tiến đáng kể, có thể sử dụng lên đến 6 giờ khi bật tính năng chống ồn. Kết hợp với hộp sạc, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe lên đến 20 giờ trải nghiệm.

Giá bán tai nghe B&O Beoplay EX

B&O Beoplay EX là dòng tai nghe cao cấp có mức giá khá “chát” từ 9tr trở lên. Tùy thuộc vào từng đơn vị và chính sách bán hàng khác nhau mà có những mức giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại trang websosanh để có lựa chọn tốt nhất.

tai nghe B&O Beoplay EX

Tổng quan, tai nghe B&O Beoplay E8 là một sản phẩm cao cấp với chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế sang trọng với những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, giá cả của B&O Beoplay EX khá cao và có thể không phù hợp với người dùng có ngân sách hạn chế. Nếu có đủ tài chính, sở thích cũng như đam mê các dòng tai nghe high-end hãy thử trải nghiệm em này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!