Tai nghe Sony MDR-EX15AP có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony MDR-EX15AP có dây, hỗ trợ micro nam châm từ tính cao cấp. Màng loa Neodymium 9mm mạnh mẽ 400KJ/m3 tạo âm thanh vượt trội đến người nghe.

Tai nghe Sony MDR-EX15AP là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với mức giá rẻ nhưng lại sở hữu vô cùng nhiều các công năng hữu ích. Vậy điều gì làm chiếc tai nghe này được ưa thích đến vậy thì cùng mình tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và bắt mắt

Nhìn tổng quát chiếc tai nghe này như cái đèn chùm mini cực kỳ bắt mắt. Với phần thân bo tròn chứa đựng màng loa âm thanh, phần truyền âm sẽ gắn thêm một mút silicon. Phần đệm này giúp người sử dụng có thể cố định tai nghe, thoải mái trong quá trình đeo mà không bị khó chịu.

Trang bị dây nối dài đến 1.2m, độ dài lý tưởng để bạn có thể để ở túi áo, túi quần hay balo cũng rất thuận tiện để nghe. Việc di chuyển cũng rất thuận tiện, không còn phải khó chịu như trước đây nữa. Nhìn chung kiểu dáng của chiếc tai nghe này rất trẻ trung, nhìn là ưng mắt ngay.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và bắt mắt

Ra mắt đến 5 phiên bản màu sắc đều là các gam màu trung tính, tôn da, phù hợp với tất cả mọi người. Màu đen lịch lãm, màu trắng hiện đại, màu xanh thì trẻ trung mạnh mẽ, màu hồng nhẹ nhàng mà cá tính, màu tím huyền bí,… Các bạn có thể tha hồ lựa chọn với sở thích của mình rồi đấy nhé.

Nhiều tiện ích tích hợp trên tai nghe Sony EX15AP

Kiểu dáng bắt mắt ưa nhìn đã là một điểm cộng nhưng khi sử dụng thì nó càng khiến người dùng tin tưởng và hài lòng vào lựa chọn của mình hơn. Dưới đây là những tiện ích không tưởng đến từ chiếc tai nghe Sony EX15AP

Hỗ trợ mic và nút ấn tiện lợi

Ở phần dây của tai nghe được trang bị thêm một phần nhựa cứng nhô ra. Đây thực chất là nút ấn có chức năng để nghe/nhận cuộc gọi hay dừng/phát khi bạn chơi nhạc thuận tiện hơn đấy nhé. Giờ đây bạn không cần phải lấy điện thoại ra để nhận cuộc gọi nữa, hay muốn dừng đoạn nhạc đang nghe. Chỉ cần thao tác 1 nút ấn thần thánh là có thể giải quyết ngay.

Tương thích hầu hết các thiết bị

Ngày nay việc mọi người sử dụng tai nghe không dây đã khá phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu loại tai nghe này, bởi vì giá vẫn còn khá cao. Nếu mua hàng không chính hãng thì giá rẻ nhưng sẽ sử dụng được thời gian ngắn. Vì vậy việc sử dụng những chiếc tai nghe có dây chính hãng như thế này vẫn là lựa chọn hợp lý nhất.

Tương thích hầu hết các thiết bị

Sử dụng jack cắm cổng 3.5 mm, Một tổng kết nối thông dụng nhất hiện nay. Có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, Pods,… đều nghe rất mượt mà. Ngay cả những dòng điện thoại đã ra đời từ lâu như Nokia 1280 cũng vẫn có thể sử dụng được để nghe radio, gọi điện một cách thuận tiện.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời chơi được cả dòng nhạc 5D

Màng loa Neodymium rộng 9mm giúp âm thanh truyền vào thính giác một cách trọn vẹn hơn. Từ những bản nhạc nhẹ nhàng đến các bản nhạc sôi động thì chiếc tai nghe này đều có thể hỗ trợ rất tuyệt vời. Sóng âm thanh mạnh mẽ, tần số 400KJ/m3 chơi được cả dòng nhạc 5D mà vẫn cực bass và sắc âm.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời chơi được cả dòng nhạc 5D

Bạn sẽ thoải mái đắm chìm trong những bộ phim yêu thích của mình mà không sợ bị bên ngoài ảnh hưởng. Hay nghe những bản nhạc sâu lắng và chìm đắm vào không gian riêng của mình. Thậm chí là giữ riêng tư khi trò chuyện với bạn bè, người thân, người thương mà không làm ảnh hưởng đến xung quanh.

Trên đây là thông tin tổng hợp về chiếc tai nghe Sony MDR-EX15AP. Một trong những dòng phụ kiện điện thoại với mức giá rẻ nhưng chất lượng lại vượt trội. Kiểu dáng nhỏ nhắn hiện đại, âm thanh sắc nét từng chi tiết. Chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!