Những điểm đặc biệt trên chiếc tai nghe In-ear MDR-EX15AP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe In-ear MDR-EX15AP là sản phẩm đến từ thương hiệu Sony. Dòng tai nghe có dây hot nhất thời điểm hiện tại với giá cả phải chăng.

Tai nghe In-ear MDR-EX15AP là một chiếc tai nghe có dây nằm trong phân khúc phổ thông vì có mức giá không cao. Tuy vậy, chất lượng mà nó đem lại vượt xa so với giá trị đó. Mọi thứ từ thiết kế đến chất âm đều được các chuyên gia của Sony trau chuốt tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất.

Kiểu dáng thiết kế trẻ trung hiện đại

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với dây dài 1,2m và khối lượng 3g thuận lợi cho di chuyển khi sử dụng. Với một thiết kế này, chiếc tai nghe này không bao giờ làm người dùng thất vọng. Ngoài ra, sản phẩm sẽ có năm sự lựa chọn màu sắc (đen, xanh,hồng, tím và trắng) khiến nó trở nên thu hút hơn.

Kiểu dáng thiết kế trẻ trung hiện đại

Dây tai nghe được nhà sản xuất thiết kế dạng chữ Y giúp bạn không phải lo việc rối dây. Sony luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện những sản phẩm của họ. Vì thế bạn sẽ yên tâm khi sử dụng mẫu tai nghe này mà không cần phải lo gì. Dòng chữ thương hiệu Sony được in lên mặt sau tai nghe thể hiện thương hiệu và tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.

Màng loa Neodymium 9mm đỉnh cao

Sản phẩm sở hữu cho mình màng loa Neodymium 9mm mang đến một dải âm thanh mạnh mẽ. Đệm tai silicon cực kỳ thoải mái và vừa vặn với tai. Dải tần số rộng từ 8Hz – 22KHz, cho ra những âm Treble và Bass đều không thể chê. Tai nghe có nút nhận và kết thúc cuộc gọi, dừng và tiếp tục phát nhạc cực kỳ tiện lợi. Người dùng có thể khai thác tối đa tiện ích của nút điều khiển khi sử dụng ứng dụng SmartKey cài trên điện thoại.

Màng loa Neodymium 9mm đỉnh cao 

Micro của sản phẩm rất đặc biệt vì được trang bị công nghệ lọc nhiễu, loại bỏ tạp âm và cho ra âm thanh rõ ràng nhất. Thích hợp cho những khách hàng thường xuyên làm việc ở nơi đông người. Bạn có thể voice chat, video call, skype mà không sợ đối phương nghe những tạp âm không mong muốn

Âm thanh vượt trội với âm bass, treble đầy đủ

Trong tầm giá trung cấp, khó có chiếc tai nghe nào là đối thủ của tai nghe In-ear MDR-EX15AP. Với màng loa Neodymium cao cấp 400 kJ/m3 sẽ làm cho âm thanh trong trẻo, âm bass cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, độ nhạy 100dB/mW mang lại hiệu ứng âm thanh chân thực và sống động. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng thường xuyên nghe nhạc EDM và Dance có nhịp điệu sôi động.

Đệm tai cách âm cực kỳ hiệu quả, giúp người nghe tận hưởng âm thanh trọn vẹn. Đệm có 3 miếng silicon kích cỡ khác nhau, phù hợp với hầu hết tai người nghe. Chất liệu êm ái, ôm tai, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo lâu, không gây đau tai như các sản phẩm khác. Ngoài ra khả năng cách âm cũng được cải tiến, nhờ vậy mà bạn có thể nghe nhạc, xem phim mà không bị âm thanh bên ngoài quấy rối.

Khả năng tương thích và tiện ích đi kèm

Tai nghe sử dụng jack cắm 3.5mm nên có thể tương thích với hầu hết với các thiết bị có ổ cắm 3.5mm. Khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành như android, ios, windows là một điểm cộng. Ngoài ra, trên sản phẩm còn có nhiều tiện ích bao gồm mic thoại, đệm tai đi kèm, phím nhấn điều khiển.

Khả năng tương thích và tiện ích đi kèm

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có một số mẫu Smartphone không có hỗ trợ jack 3.5mm nên người dùng phải mua thêm phụ kiện. Một điểm trừ nhỏ cho chiếc tai nghe này vì không có bộ phận chuyển đổi để tương thích với tất cả các thiết bị.

Tai nghe In-ear MDR-EX15AP là chiếc tai nghe có dây giá rẻ đáng mua nhất năm 2022. Giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại và độ hoàn thiện tinh xảo. Chất âm cực tốt trong tầm giá khiến cho người dùng mê không lối thoát. Đây là sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu với một mức giá hợp lý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!