Tai nghe JBL Reflect Mini II: Tai nghe bluetooth thể thao đa dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL luôn cho ra đời những dòng tai nghe làm hài lòng người dùng. Vậy tai nghe JBL Reflect Mini II dành cho những người yêu thích thể thao được người dùng đánh giá như thế nào?

Tai nghe JBL Reflect Mini II được biết đến là một chiếc tai nghe bluetooth dành cho các vận động viên thể thao hay thích luyện tập thể thao. Đối với những người thích phong cách năng động, trẻ trung và thích vận động chắc chắn sẽ chọn ngay chiếc tai nghe này. Vậy chiếc tai nghe này có gì đặc biệt thì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây nhé.

Màu sắc nổi bật, kiểu dáng trẻ trung

Tai nghe JBL Reflect Mini II thuộc loại tai nghe earbuds độc đáo dành cho các vận động viên thể thao. Tai nghe được thiết kế với kiểu dáng siêu nhỏ. Dây cáp của nó có màu phản quang, mang lại phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu. Những người thích thể hiện cá tính của mình chắc chắn sẽ yêu thích nó. Reflect Mini II có 4 màu bao gồm màu đen, màu xanh lá, màu xanh dương và màu vàng để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Tai nghe có hai móc bằng cao su giúp tai nghe bám chắc vào vành tai. Giữ cho tai nghe không bị rơi ra ngoài khi hoạt động mạnh. Các nút điều khiển được thiết kế nằm ngay trên sợi dây. Người dùng có thể dễ dàng bật tắt hoặc tăng giảm âm lượng tùy theo ý thích.

Do thiết kế tai nghe cho phù hợp với tính chất hoạt động nhiều của người luyện tập thể thao. Cho nên tai nghe có tính kháng khuẩn, mồ hôi cao. Người sử dụng tai nghe bị đau tai khi dùng nó trong một thời gian dài.

Trên tai nghe còn có micro được tích hợp sẵn với bộ điều khiển. Người dùng khó có thể bỏ lỡ một cuộc gọi nào khi mang tai nghe.

Màu sắc nổi bật, kiểu dáng trẻ trung

Chất lượng âm thanh

Tai nghe JBL Reflect Mini II không chỉ có thiết kế đẹp làm hài lòng người dùng. Mà nó còn được ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Tai nghe tập trung vào công nghệ âm thanh độc quyền của mình. Điểm nổi bật của nó là đánh mạnh và âm bass. Người dùng có thể đắm chìm vào âm nhạc để tập trung tập luyện thể thao cùng với chiếc tai nghe này.

JBL làm được điều này cũng bởi đã sử dụng bộ driver kép 5.8mm. Điểm này đã giúp tai nghe phát huy hết khả năng chơi nhạc của của nó. Với tần số 10Hz – 22kHz, nó có thể đáp ứng được âm có giải rộng. Do vậy có thể cho ra những âm thanh chân thực sống động và chi tiết nhất.

Thời lượng pin dài vượt trội

Reflect Mini II được trang bị pin Lithium. Với viên pin này, bạn có thể nghe nhạc, nói chuyện liên tục lên đến 10 giờ đồng hồ. Đây quả thực là một lượng pin ấn tượng so với những chiếc tai nghe thuộc cùng phân khúc tầm giá. Người dùng không cần lo lắng bị gián đoạn giải trí, nghe nhạc khi do hết pin. Chỉ 2 giờ đồng hồ, bạn đã có thể sạc đầy được viên pin này.

Thời lượng pin dài vượt trội

Kết nối Bluetooth 4.2 ổn định

Tuy vẫn sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2. Nhưng tai nghe JBL Reflect Mini II vẫn có kết nối ổn định. Xét về cả đường truyền cũng như tốc độ kết nối lại của tai nghe thì nó không làm người dùng thất vọng.

Trang bị công nghệ chống nước chuẩn IPX5

Là sản phẩm được JBL sản xuất dành riêng cho những vận động viên thể thao. Do đó, nó không thể thiếu công nghệ chống nước độc đáo. Với công nghệ này thì Reflect Mini II có khả năng chống nước trong những cơn mưa nhỏ hoặc mồ hôi trong khi luyện tập. Người dùng vô cùng yên tâm khi sử dụng chiếc tai nghe này để giải trí trong khi luyện tập căng thẳng.

Trang bị công nghệ chống nước chuẩn IPX5

JBL là một thương hiệu lớn về sản xuất các thiết bị âm thanh chất lượng. Nếu bạn là một người chuyên luyện tập thể dục thể thao. Hoặc là những người yêu thích phong cách cá tính, năng động. Thì chiếc tai nghe JBL Reflect Mini II quả là một lựa chọn đáng để suy nghĩ đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe JBL Reflect Aero sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, pin 24 giờ

Tai nghe JBL Reflect Aero sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, pin 24 giờ

JBL Reflect Aero là sản phẩm thuộc dòng tai nghe không dây được nhiều người ưa chuộng. Mẫu tai nghe tập trung vào tính năng chống ồn kết hợp công nghệ môi trường thông minh tiên tiến. Reflect Aero của hãng JBL hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!