Tai nghe JBL under Armour Flash-chiếc tai nghe dành cho những ai đam mê thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Under Armour Flash thiết kế rất mới lạ. Kết nối bluetooth 5.0 xa 10m. Trang bị công nghệ TalkThru và Ambient Aware tự động điều chỉnh âm thanh.

Tai nghe JBL Under Armour Flash là sự kết hợp ăn ý của hãng âm thanh nổi tiếng thế giới JBL và dụng cụ thể thao Under Armour. Chính vì thế sản phẩm mang nhiều hơi hướng của sự hiện đại, năng động. Phân khúc ưa thích nhất chính là những bạn trẻ yêu thích thể thao.

Thiết kế không dây thể thao vô cùng độc đáo

Đi đầu trào lưu xu hướng tai nghe không dây thể thao, chiếc Flash True Wireless mang trong mình thiết kế đầy cá tính và mạnh mẽ. Chất liệu bằng nhựa cứng bao bọc toàn bộ sản phẩm, logo được in nổi bật đậm chất thương hiệu. Phần nhét tai được làm bằng cao su mềm mại, có bộ 6 kích cỡ để thay thế khác nhau.

Nhờ có chiếc đệm tai vừa vặn ôm sát này, người dùng có thể vận động thoải mái không sợ rơi. Không bị bí bách khi sử dụng trong thời gian dài hoặc tập luyện ở cường độ cao. Bao bọc tai nghe là phần hộp sạc chất nhất hiện nay. Thiết kế kiểu hộp chữ nhật bằng nhôm nhám chắc chắn. Mở ra kiểu trượt mượt mà, rất đặc biệt và lạ mắt.

Thiết kế không dây thể thao vô cùng độc đáo 

Chiếc tai nghe này chỉ có duy nhất màu đen. Màu sắc này mang lại sự lịch lãm, khỏe khoắn đầy cá tính cho người dùng. Dù là nam hay nữ, trẻ tuổi hay trung niên chỉ cần đam mê thể thao thì đều ưa thích.

Tính năng vượt trội, đạt nhiều tiêu chuẩn.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, những tính năng được trang bị cho chiếc tai nghe này toàn bộ là hiện đại nhất. Phù hợp với đặc trưng của những người thường xuyên vận động thể thao.

Chống ồn chủ động với 2 công nghệ ThalkThrought và AmbientAware

Tích hợp 2 công nghệ ThalkThrought và AmbientAware tiên tiến nhất hiện nay về tính năng chống ồn. Nó cho phép bạn giao tiếp với những người xung quanh dễ dàng dù đang đeo tai nghe. Âm thanh sẽ được hạ thấp xuống, lời nói khuếch đại hơn để trò chuyện ngay cả khi đang nghe nhạc tập luyện.

Ambient Aware giúp bảo vệ người dùng nhờ khả năng nghe những âm thanh xung quanh lúc tập ngoài trời. Chỉ với một nút chạm kích hoạt, bạn có thể chạy bộ, đi xe đạp mà vẫn thích ứng mọi thứ đang diễn ra của môi trường.

Chống ồn chủ động với 2 công nghệ ThalkThrought và AmbientAware

Công nghệ chống nước IPX7 cao cấp

Tiêu chuẩn này thường chỉ thấy ở những dòng thiết bị điện tử cao cấp như bơi, camera chuyên dụng,..Tuy nhiên chiếc Flash này vẫn được ưu ái sở hữu để có thể bảo vệ tối ưu độ bền của máy khi tập luyện đổ mồ hôi ở cường độ cao. Thậm chí nó có thể chịu áp lực nước và thời gian ngâm nước đến 1m.

Thời lượng pin khủng và bluetooth 4.2 tiết kiệm pin

Trang bị bluetooth 4.2 rất tiết kiệm pin, tuy nhiên bản thân nó vốn dĩ đã có khả năng sử dụng liên tục trong 5 giờ trên 2 tai. Phần dock sạc lưu trữ thêm gấp 4 lần năng lượng. Tổng thời gian sử dụng là 25 giờ. Trong những trường hợp gấp bạn cũng có thể sạc nhanh 10 phút cho 1,5 giờ sử dụng.

Chất âm đặc trưng cho người dùng thể thao

Được sự hậu thuẫn của JBL, hãng âm thanh uy tín hàng đầu thế giới vì vậy chất âm của sản phẩm không có gì phải bàn. Flash có chất âm trầm ấm và tiếng bass sôi động, mạnh mẽ. Mục tiêu là hướng đến những người yêu thích thể thao nên tần số âm rất dồn dập. Nhờ vậy khi tập luyện ở cường độ cao sẽ cảm thấy rất khí thế và có động lực.

Chất âm đặc trưng cho người dùng thể thao

Dải âm mạnh mẽ và âm thanh lan tỏa như vậy nên Flash thể hiện những bản nhạc EDM, Rock, US UK rất hoàn hảo. Nếu muốn kích thích hơn bạn có thể bật nền nhạc 5D để trải nghiệm. Chính vì thể hiện âm mạnh quá tốt nên khi mở các bài nhạc ấm áp, nhẹ nhàng không lời, ballad,..  có vẻ hơi lẫn lộn, không phù hợp cho lắm.

Trên đây là thông tin về tai nghe JBL Under Armour Flash một dòng phụ kiện tuyệt vời rất xứng tầm. Nếu là một người đam mê thể thao, đang tìm kiếm chiếc tai nghe có thể hoạt động cường độ cao, bền, chống nước tốt, thiết kế đẹp,.. thì bạn không nên bỏ qua chiếc Flash này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!