Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless-lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless (2021) phiên bản tai nghe nhét tai gaming mới nhất hiện nay. Bluetooth 5.2 ghép nối nhanh Google Fast Pair. Chống ồn chủ động ANC .

Tai nghe Razer Hammerhead True Wireless (2021) là phiên bản thứ 3 của hãng sản xuất laptop gaming hàng đầu thế giới. Thiết kế hoàn toàn mới so với bản tiền nhiệm cùng sự nâng cấp các chức năng hiện đại. Sản phẩm đang được nhiều tín đồ công nghệ và game thủ săn đón.

Thiết kế nhỏ gọn mà vẫn toát lên khí chất cực ngầu

Phiên bản 2021 của Hammerhead có thiết kế hộp sạc tương tự như phiên bản Pro hay X trước đó. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chỗ tai nghe được đặt dọc thay vì nằm ngang như thế hệ trước. Thiết kế cũng được hoàn thiện hơn nhiều nhất là trang bị thêm đèn nền phát sáng trên 2 logo trông rất bắt mắt.

Thay đổi kiểu dáng từ Earbuds sang In-ear mang đến độ kín âm tốt hơn khi sử dụng. Phần mút đệm tai được làm từ silicon cao cấp đem đến cảm giác thoải mái, êm ái không đau tai. Ngoài ra nhà sản xuất cũng rất cẩn thận khi thiết kế kèm 6 đệm tai thay thế từng kích cỡ để phù hợp cho tất cả người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn mà vẫn toát lên khí chất cực ngầu

Chiếc tai nghe này chỉ có duy nhất một màu cho tai nghe. Phần hộp được làm kiểu nhựa bóng lấp lánh được tạo lên từ 16,8 điểm màu sắc khiến nó đẹp không tì vết dù ở bất cứ góc nhìn nào.

Nhiều cải tiến công nghệ hiện đại

Rất ít khi ra mắt tai nghe nhưng một khi đã sản xuất thì chỉ có xứng tầm. Đây là đánh giá cực chuẩn khi nói về hãng Hammerhead. Với những công nghệ hàng đầu được tích hợp, chiếc tai nghe này sẽ không khiến người dùng mong chờ bấy lâu phải thất vọng.

Bluetooth 5.2 truyền nhanh và xa đến 10m

Đây là dòng hỗ trợ kết nối mới nhất hiện nay với khả năng truyền cảm ứng xa đến 10m vẫn rất nhanh và ổn định. Không còn phải khó chịu với sự giật lag, kết nối chậm chạp như các dòng đời cũ nữa. Bản 5.2 đặc biệt ở chỗ là cực kỳ tiết kiệm pin, đây cũng là điểm giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Thế hệ này bổ sung công nghệ chống ồn chủ động ANC. Hệ thống hiện đại, thông minh có khả năng tiên đoán trước và khử những tạp âm xung quanh rất hiệu quả. Mang đến cho bạn không gian riêng và trải nghiệm tối ưu nhất khi sử dụng.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Khác biệt nhất là chế độ Gaming Mode chuyên cho game thủ. Khi bật chế độ này lên Razer sẽ tự động đồng nhất âm thanh với game. Người dùng có thể cảm nhận những chi tiết sống động và chân thật nhất từ tiếng bước chân của kẻ địch hay tiếng lá rơi, âm thanh nước chảy,… nâng cao trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn bình thường.

Thời lượng pin khủng lên tới 32.5 giờ cùng hộp sạc

Thời lượng pin 6.5 giờ khi sử dụng liên tục và tới 32.5 giờ cùng hộp sạc. Con số mà hầu như không dòng tai nghe nhét tai nào làm được. Nhờ thời lượng khủng này mà nó thu hút hầu hết các game thủ có sở thích di chuyển nhiều và sử dụng trong nhiều giờ. Khi cần sử dụng gấp thì hộp sạc có thể kích hoạt sạc nhanh chỉ mất 5 phút cho 1 tiếng nữa đấy nhé/

Âm thanh độc quyền từ Razer Hammerhead True Wireless

Là dòng tai nghe hướng đến game thủ nên chất lượng âm thanh luôn được chú trọng đầu tư hàng đầu để chiều lòng những người chơi dù là khó tính nhất. Chất âm cực bass và ấn tượng, chạy tốt trên nền nhạc 5D âm thanh sống động, tươi mới. Mức độ lan tỏa như đang ngồi giữa quảng trường âm thanh và phòng thu âm vậy.

Âm thanh độc quyền từ Razer Hammerhead True Wireless

Công nghệ Razer Hammerhead True Wireless đặc biệt ở chỗ có thể tìm ra và trung hòa những âm thanh không mong muốn xung quanh để hòa âm điệu chung. Từ đó người dùng có thể tập trung vào bản nhạc đang chill hay bộ phim yêu thích. Nhất là cảm giác chơi game mà không có gì làm phiền và phân tâm.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Razer Hammerhead True Wireless (2021) cực ngầu, đậm chất gaming. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm một sản phẩm để nghe nhạc số, chơi game cực đã và tiện lợi. Hãy nhanh tay sở hữu và cảm nhận nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!