Tai nghe Xiaomi Buds 3 có gì nổi bật để tạo nên cơn sốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Xiaomi Buds 3 tai nghe in-ear cao cấp, bluetooth 5.0 kết nối xa 10m. Thiết kế gọn nhẹ chỉ 4.5g. Âm thanh có độ trễ thấp 95ms.

Tai nghe Xiaomi Buds 3 là dòng sản phẩm mới ra mắt cuối năm 2021 bởi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện giá rẻ, bề ngoài hiện đại, âm thanh đỉnh cao, pin khủng thì chiếc tai nghe Bud 3 hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Thiết kế kiểu bán trong tai độc lạ

Chiếc tai nghe vô cùng nhỏ nhắn, trọng lượng mỗi bên chỉ nặng 4.5g đi kèm cấu trúc bán trong tai đầu tiên của Redmi. Cấu trúc này đem đến trải nghiệm đeo vô cùng thoải mái, giảm tối đa áp lực lên tai khi cần đeo trong thời gian dài. Phần thân có độ dài vừa phải để người dùng cầm nắm dễ dàng khi sử dụng.

Ngoại hình nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Phần vỏ hình vuông bo góc mềm mại  làm từ nhựa cứng cáp phủ bóng. Chống bám bẩn, vân tay và giọt bắn cực hiệu quả để bảo vệ màng loa bên trong. Phần nhét tai không dùng đệm silicon nữa mà trực tiếp bằng nhựa, dù vậy nó vẫn rất vừa vặn và êm ái khi sử dụng.

Thiết kế kiểu bán trong tai độc lạ

Ở lần ra mắt này hãng chỉ thiết kế duy nhất 2 màu sắc cho Buds 3 là màu trắng và màu đen. 2 màu trung tính và dễ phối hợp với nhiều phong cách, không kén người sử dụng nhất trong các loại màu. Vì thế dù bạn là nam hay nữ, còn trẻ hay trung tuổi đều phù hợp.

Các tính năng tiên phong công nghệ

Đã là sản phẩm của Xiaomi thì các bạn không phải lăn tăn vì công nghệ luôn ở mức đỉnh cao và dẫn đầu xu thế.

Khử tiếng ồn chủ động ANC

Với công nghệ xử lý tạp âm ANC tiên tiến nhất của Qualcomm cùng 2 micro có độ nhạy cao. Nó sẽ tự động giảm tiếng ồn từ bên ngoài và khử vang trong cuộc gọi. Từ đó bạn có thể nghe bản nhạc yêu thích, hay lời thoại của bên kia rõ hơn. Chiếc Buds 3 đem đến cho bạn trải nghiệm không bị gián đoạn và riêng tư khi sử dụng.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng

Phần thân sau của tai nghe chính là cảm biến vân tay. Khi bạn chạm vào với những thao tác được lập trình sẵn nó sẽ cho ra kết quả nhanh chóng. Chẳng hạn 1 chạm để nhận/dừng cuộc gọi, 2 chạm để chuyển bài hát, giữ 3s để kích hoạt trợ lý XiaoAl thông minh,…rất tiện lợi phải không nào ?

Điều khiển cảm ứng dễ dàng

Tính năng mở cửa sổ bật để tùy chỉnh của MIUI cũng được tích hợp. Chức năng này có tác dụng là khi mở hộp sạc gần điện thoại và khi giao diện mở thì sẽ ghép nối luôn không cần phải chờ đợi.

Dung lượng pin khủng 7 giờ liên tục

Thời gian đã được chứng thực của Xiaomi Buds 3 có thể hoạt động lên đến 32 giờ khi dùng chung với hộp sạc. Ước tính mỗi lần sạc đầy sẽ cung cấp 7 giờ sử dụng liên tiếp cho mỗi bên tai nghe. Đây có thể nói là sự ngoạn mục trong thời lượng sử dụng của dòng tai nghe bluetooth. Tha hồ sử dụng trong ngày dài liên tiếp mà không bị gián đoạn.

Chân sạc là Type-C phổ thông. Trong trường hợp gấp gáp, bạn thậm chí có thể sạc nhanh trong 5 phút để có 30 phút sử dụng sau đó nữa đấy nhé.

Âm thanh HIFI độc quyền từ Driver Dynamic kép

Trang bị chip năng lượng cao Qualcomm QCC 3040 cùng công nghệ giải mã am thanh Qualcomm aptX hỗ trợ kết nối luôn ổn định và mang lại trải nghiệm tốt nhất trên mọi nền nhạc. Màng loa có kích thước 12mm cho phép âm thanh lan tỏa sâu vào trong thính giác.

Âm thanh HIFI độc quyền từ Driver Dynamic kép

Trước khi âm thanh truyền đến người nghe nó sẽ tự phân tích âm thanh sao cho chân thực và chuẩn xác nhất. Từ những nốt trầm đến nốt cao đều được thể hiện mạnh mẽ, không bị biến dạng. Ngay cả nhạc 5D khi được thể hiện cũng vô cùng trong trẻo và sắc nét.

Trên đây là thông tin về tai nghe Xiaomi Buds 3 kiểu dáng độc đáo vô cùng đẹp mắt. Trang bị những tính năng hiện đại theo xu hướng nhất hiện nay. Nếu là một tín đồ công nghệ chính hiệu của Xiaomi thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!