Top 3 tai nghe Xiaomi bluetooth tốt nhất đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Xiaomi bluetooth là dòng sản phẩm được đánh giá cao. Dưới đây là top 3 tai nghe Xiaomi Bluetooth tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xiaomi là một thương hiệu đến từ Trung Quốc và nổi tiếng là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 trên thế giới. Ngoài sản phẩm chính là điện thoại thông minh, Xiaomi cũng sở hữu nhiều dòng sản phẩm điện tử khác như tai nghe bluetooth. Dưới đây là top 3 sản phẩm tai nghe bluetooth Xiaomi tốt nhất từ đầu 2022 đến nay.

Tai nghe bluetooth Xiaomi Dual Driver

Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe mang lại sự thoải mái và không gây cảm giác bí bách thì nên chọn tai nghe Xiaomi Dual Driver. Sản phẩm được thiết kế sử dụng các kỹ thuật in 3D tiên tiến nhất. Kỹ thuật này dành riêng cho những người nhạy cảm với các thiết bị đeo tai. Nó cho phép thích ứng tốt hơn với các kênh tín hiệu thông qua mô hình máy tính.

Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, tròn trịa với các góc cạnh bo mềm mại. Các góc này khiến cho mẫu tai nghe trở nên đẹp mắt và thời thượng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế dây của dòng sản phẩm này lên đến 1.25m và được làm từ chất liệu tốt nên đem đến hiệu quả cao cho người dùng.

Còn về chất lượng âm thanh, sản phẩm mang lại âm thanh chân thực, sống động và gây ấn tượng khi nghe. Âm thanh được phát ra từ tai nghe sẽ đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng sự bùng nổ khi xem phim, nghe nhạc trong thời gian thư giãn.

Tai nghe bluetooth Xiaomi Dual Driver

Tai nghe bluetooth Xiaomi Gen 2

Tai nghe được thiết kế đơn giản và tạo điểm nhấn bởi một nút bấm trên đỉnh Nút bấm này có thể làm được tất cả các nhiệm vụ như bật tắt, trả lời cuộc gọi,… Ngoài ra, dây tai nghe được làm từ chất liệu cứng cáp, làm tăng độ bền sản phẩm. Dây tai nghe cũng dễ dàng làm sạch nên dòng sản phẩm này đang tạo ra cảm giác mới lạ cho người dùng.

Nói về âm thanh, tai nghe Xiaomi Gen 2 cho chất lượng âm thanh nghe, nhận rõ ràng, tín hiệu ổn định. Hơn nữa, sản phẩm còn tương thích với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường. Đây xứng đáng là dòng tai nghe để người dùng đầu tư sử dụng lâu dài.

Thêm vào đó, Xiaomi Gen 2 có dung lượng pin tốt. Sản phẩm có thể sạc pin nhanh chóng. Bạn chỉ cần sạc trong vòng 2 giờ nhưng có thời gian sử dụng lên đến 100 giờ. Với thời lượng đó, bạn tha hồ tận hưởng âm nhạc mà không lo hết pin.

Tai nghe bluetooth Xiaomi Gen 2

Tai nghe bluetooth Xiaomi Sports Wireless

Tai nghe được thiết kế nối dây với nhau, có thể đeo vòng qua cổ. Trên dây nối 2 có nút bấm để chuyển bài hát và nhận cuộc gọi. Chính vì tính năng đó nên sản phẩm phù hợp với những người yêu thích luyện tập thể thao quan tâm đến tính tiện lợi của phụ kiện mang theo.

Còn về độ bền, Xiaomi Sports Wireless có thể chống nước cực tốt, kháng mồ hôi hay nước mưa. Do đó, đây là dòng sản phẩm rất phù hợp để đầu tư sử dụng lâu dài bất chấp cả mọi điều kiện của môi trường.

Sản phẩm cũng mang lại âm thanh chân thực, sống động. Nhờ vào âm bass mạnh, treble sáng, tai nghe sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Xiaomi Sports Wireless có dung lượng pin rất cao lên đến 110mAh nên có thể nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ liền. Đồng thời, tai nghe cũng được tích hợp khả năng sạc nhanh chỉ từ 1.5 đến 2 tiếng nên rất phù hợp với những người tiêu dùng có yêu cầu cao về thời gian sử dụng của sản phẩm.

Tai nghe bluetooth Xiaomi Sports Wireless

Trên đây là top 3 tai nghe bluetooth Xiaomi tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!