Tai nghe Xiaomi Piston: tai nghe bình dân thiết kế ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Piston sở hữu vẻ bề ngoài đầy sang trọng và chất lượng âm thanh ở mức chấp nhận được trong tầm giá bình dân

Thiết kế

Thiết kế sang trọng của Xiaomi Piston khiến nhiều người phải bất ngờ

Thiết kế sang trọng của Xiaomi Piston khiến nhiều người phải bất ngờ

Xiaomi Piston hiện có mức giá trên thị trường vào khoảng 500.000 VNĐ nhưng lại sở hữu một thiết kế khá chắc chắn và mạnh mẽ với vỏ housings làm bằng kim loại có màu vàng champagne sang trọng

Ngoài ra, lớp vỏ còn được tiện bằng vân nhám giúp tránh được những vết xước và bám bẩn như bạn hay gặp phải ở những mẫu tai nghe có vỏ làm bằng nhựa khi sử dụng lâu ngày. Bạn cũng không phải lo lắng về việc rò điện khi sử dụng một chiếc tai nghe có housings làm bằng kim loại vì Xiaomi đã làm rất tốt việc cách điện trên Piston.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải chấp nhận chiếc Piston này sẽ nặng hơn một chút so với các loại tai nghe sử dụng chất liệu nhựa trên thị trường. Điều này dẫn đến việc Xiaomi Piston có thể hay bị rơi trong quá trình sử dụng.

Bộ tips silicons chưa làm thỏa mãn được nhiều người dùng

Bộ tips silicons chưa làm thỏa mãn được nhiều người dùng

Tai nghe Xiaomi Piston đi kèm với 3 bộ tips silicon có kích cỡ khác nhau. Các bộ tips được đặt trọng hộp riêng khá sang. Tips của Xiaomi Piston được làm khá mềm tuy nhiên độ bám dính không được cao. Dây tai nghe có màu nâu xám được thiết kế tròn, dài (1,2 m) và khá chắc chăn.

Xiaomi Piston được tích hợp sẵn microphone và bộ điều khiển tăng giảm âm lượng để sử dụng với các loại smartphone thông dụng hiện nay. Đặc biệt Piston tối ưu với mọi thiết bị của Apple vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng nó với iPhone, iPad…Phần chân cắm tai nghe chuẩn 3.5 cm mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc.

Chất âm

Về chất lượng âm thanh mà Xiaomi Piston đem lại ở mức chấp nhận được trong tầm giá này. Dải bass của Piston mạnh mẽ, có lực và chắc chắn đủ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng phổ thông với những bài nhạc trẻ hiện nay.

Xiaomi Piston

Điểm nhấn trên chiếc Piston này chính là dải mid. Piston đem lại dải mid khá đầy và chi tiết, độ bóc tách âm cao hơn hẳn những mẫu tai nghe trong tầm giá. Tuy nhiên, chính vì bass và mid đã quá giàu chi tiết, mà dải high cũng khó tìm được cho mình khoảng không gian cần có để trình diễn một cách thoải mái và khoáng đạt.

Lời kết

Xét về tổng thể, Xiaomi Piston là một trong những mẫu tai nghe bình dân đáng để bạn lựa chọn với thiết kế chắc chắn và sang trọng đi kèm chất lượng âm thanh tốt hơn so với các mẫu khác trong tầm giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Beats PoLo HD

Đánh giá tai nghe Beats PoLo HD

Tai nghe Beats PoLo HD sành điệu, phù hợp với giới trẻ để thưởng thức trọn vẹn âm thanh đầy mê hoặc với jack cắm âm thanh 3.5mm cho Iphone, Ipod, Ipad, máy nghe nhạc, laptop, máy tính, điện thoại... để tận hưởng tối đa mọi tiện ích giải trí.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!