Tại sao bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 là sự lựa chọn của các cửa hàng coffee mini?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể bạn còn khá xa lạ với những chiếc bàn mát, nhưng chúng lại được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng coffee mini với nhiều công dụng, đồng thời còn hỗ trợ trang trí cho không gian của cửa hàng. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 lại được nhiều người yêu thích như vậy.

1. Giới thiệu về chiếc bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1

Bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 là mẫu tủ mát dạng bàn vừa tích hợp tính năng làm mát vừa có mặt bàn dùng để pha chế cùng thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng dùng để decor không gian cửa hàng. Để hiểu rõ hơn về loại bàn này chúng ta cần biết một số thông tin sau.

Bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng
Bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng

Nguồn gốc xuất xứ của loại tủ mát Skipio SUR9-1 dạng bàn này từ một công ty điện lạnh Hàn Quốc, mẫu tủ này được sản xuất trực tiếp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm sản xuất các loại tủ mát, tủ bảo ôn, tủ lạnh cũng như nhiều sản phẩm về điện lạnh đã giúp thương hiệu Skipio có mặt trên 67 quốc gia trên thế giới, vì vậy các mẫu tủ của Skipio được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm.

Các thông số liên quan đến chiếc bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 này là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Một số chỉ số về chiếc bàn mát mà bạn cần biết như:

– Dung tích của bàn mát Skipio 1 cánh SUR9-1 là 179 lít vừa đủ sử dụng bảo quản thực phẩm tại những cửa hàng nhỏ lẻ, không gian kinh doanh vừa và nhỏ.

– Nhiệt độ của bàn mát Skipio 179 lít SUR9-1 có thể được điều chỉnh bằng mặt đèn led hiển thị ngay ở thân của bàn. Bên trong tủ có thể điều chỉnh mức nhiệt độ từ -2 cho tới 8 độ C, tùy vào nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

– Bàn mát có trọng lượng 72kg, dễ dàng di chuyển khi cần.Kết hợp cùng kích thước vừa phải của tủ có thể kết hợp sử dụng để trang trí thêm cho không gian.

– Tủ sử dụng dàn lạnh đồng làm lạnh nhanh chóng, giúp giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

2. Những lý do khiến chiếc bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 được nhiều cửa hàng lựa chọn?

Không bỗng dưng mà loại bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 lại được nhiều cửa hàng nhỏ lựa chọn sử dụng như vậy. Cùng tìm hiểu những lý do tại sao loại bàn này lại được lựa chọn nhiều như vậy nhé!

bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1
Skipio đơn vị đi đầu công nghệ sản xuất bàn mát

2.1. Sự tiện dụng của bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 với nhu cầu của các cửa hàng

Một trong những lý do lớn nhất mà chiếc bàn mát 1 cánh này đáp ứng được chính là nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với một cửa hàng bán thức uống, bánh ngọt những loại đồ ăn vặt thì một chiếc tủ mát là vật dụng không thể thiếu.

Với dung tích 179 lít phù hợp với nhu cầu của những cửa hàng nhỏ lẻ, giúp cửa hàng vừa tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ to mà còn giúp cửa hàng tận dụng được tối đa không gian.

2.2. Thiết kế tinh tế, có thể sử dụng để decor

Với thiết kế chiếc bàn làm từ toàn bộ inox, các góc đều vuông vắn, không hề bị hoen gỉ, chính vì được làm từ những chất liệu cao cấp như vậy nên loại bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 này có thể sử dụng như một vật trang trí cho không gian cửa hàng.

Bàn mát 1 cánh Skipio SUR 9-1được làm hoàn toàn từ inox
Bàn mát 1 cánh Skipio SUR 9-1được làm hoàn toàn từ inox

Với những không gian cửa hàng nhỏ, không có quá nhiều không gian dành riêng cho những chiếc tủ bảo ôn, tủ mát to thì những chiếc bàn mát 1 cánh chính là sự cứu cánh. Chúng ta không hề mất nhiều không gian để đặt chúng, hơn nữa còn tận dụng bề mặt làm nơi pha chế.

2.3. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cửa hàng

Vì được làm từ chất liệu inox cao cấp nên chiếc bàn mát 1 cánh Skipio có thể dễ dàng vệ sinh, với chất liệu này không hề bán bẩn khi sử dụng. Giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giữ cho các nguyên liệu chế biến tươi mới nhất.

Bây giờ thì bạn đã hiểu tại sao loại bàn mát 1 cánh này lại được các cửa hàng ưu tiên lựa chọn như vậy. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một em bàn mát 1 cánh Skipio SUR9-1 có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử hoặc tới trực tiếp các cửa hàng điện lạnh để xem.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!