Tại sao nên sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 cho nhà hàng, khách sạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát ngày càng được những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn ưa chuộng trong việc bảo quản thực phẩm. Trong đó phải kể đến đó là bàn mát 2 cánh Skipio. Tại sao bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 lại là gợi ý hàng đầu cho nhà hàng, khách sạn? Để giải đáp câu hỏi trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Bàn mát là gì?

Bàn mát là một thiết bị quan trọng trong không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn, có chức năng bảo quản đồ uống, thực phẩm. Với nhiệt độ ổn định, đảm bảo cho thực phẩm lưu trữ luôn được tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Mặt bàn ngoài việc dùng để trưng bày sản phẩm thì còn được dùng để chế biến thực phẩm thay cho thớt.

Bàn mát là một thiết bị quan trọng trong không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn
Bàn mát là một thiết bị quan trọng trong không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn

Có nhiều loại bàn mát khác nhau với những kích thước khác nhau như 1m; 1,5m; 2m;… Kích thước của sản phẩm trong bài này – bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 dài 1,2m rất phù hợp với không gian bếp rộng lớn của các nhà hàng, khách sạn.

2. Tại sao bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 nên được sử dụng cho nhà hàng, khách sạn?

Bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại
Bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại

Không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn rất rộng vì mỗi ngày đều sẽ tiến hành phục vụ cho rất nhiều người dùng, vì thế nên chiếc bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 như một trợ thủ đắc lực không thể thiếu với nhiều ưu điểm nổi bật:

– Bàn mát Skipio 2 cánh SUR12-2 được thiết kế từ nguyên liệu thép không gỉ, không sợ bị ăn mòn, bề ngoài sáng bóng, sang trọng, công việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

– Bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 được trang bị quạt đối lưu, làm lạnh nhanh, đều, giữ nhiệt từ -2 độ C đến 8 độ C tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà không gây tình trạng đóng tuyết.

– Cánh tủ luôn được bọc cao su, nên bàn mát rất kín, không thất thoát nhiệt ra ngoài để tránh gây lãng phí, tiết kiệm điện năng.

– Sản phẩm có bảng điều khiển và màn hình hiển thị, tiện lợi trong việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ bàn mát sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Vì thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nhiều loại thực phẩm nên mặt bàn mát là nơi luôn được đảm bảo là bền bỉ nhất, vì được trang bị hệ thống ngưng tụ bề mặt xử lý đặc biệt để chống ăn mòn dưới nhiều yếu tố nhiệt độ khắc nghiệt.

3.Những lưu ý khi sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2

Để đảm bảo cho bàn mát Skipio 280 lít SUR12-2 được phát huy trọn vẹn những tính năng nổi bật nêu trên thì chúng ta cần phải có sự hiểu biết nhất định. Một số lưu ý khi sử dụng phân khúc bàn mát này:

– Kiểm tra kỹ càng về độ kín của bàn mát trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường.

– Khi sử dụng mặt bàn thay thế cho thớt, người dùng nên sơ chế thực phẩm trước khi đưa lên bàn để loại bỏ bớt các vi khuẩn, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm bên trong.

– Cần phân loại thực phẩm rõ ràng giữa đồ chín và đồ sống rồi xếp vào các ngăn khác nhau trong bàn mát, đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Sắp xếp thực phẩm trong bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 gọn gàng để thực phẩm giữ được độ lạnh tốt nhất
Sắp xếp thực phẩm trong bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 gọn gàng để thực phẩm giữ được độ lạnh tốt nhất

– Không bảo quản quá nhiều thực phẩm khiến tủ mát Skipio SUR12-2 dạng bàn quá tải, hơi lạnh phân bố không đều, chất lượng thực phẩm giảm. Với một nhà hàng, khách sạn thì việc thực phẩm xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hương vị của món ăn cũng như sự uy tín.

– Cần thường xuyên dọn vệ sinh cho bàn mát, tiến hành kiểm tra và sửa chữa kịp thời nếu xảy ra hỏng hóc.

Bàn mát Skipio 2 cánh 280 lít SUR12-2 với nhiều những tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, xứng đáng trở thành một phần không thể thiếu trong căn bếp của của các nhà hàng, khách sạn. Hy vọng những thắc mắc của bạn đã được giải đáp qua bài viết trên. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Skipio Suf15-2 là chiếc bàn lạnh, bàn đông cánh inox dùng để trữ thực phẩm, đồ ăn chín, hoa quả,... và thường được đặt trong các khu bếp của nhà hàng, khách sạn hay các khu bếp ăn công nghiệp. Với giá khoảng 35 triệu, chiếc bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 có gì? Cùng Websosanh.vn review nhanh tại đây

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!