Sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tối ưu không gian bếp của một doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn thì bàn mát công nghiệp là giải pháp hiệu quả nhất. Và bàn mát 3 cánh của hãng Skipio rất được ưa chuộng. Vậy doanh nghiệp có đang sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết:

1. Việc sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng chuẩn sẽ mang đến những lợi ích gì?

Sử dụng bàn mát đúng chuẩn là rất cần thiết và có lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh tính năng bảo quản thực phẩm, ở các nhà hàng lớn, mặt bàn mát còn được sử dụng làm nơi chế biến đồ ăn, đồ uống, thay thế cho các tấm thớt truyền thống.

Đây là một lợi ích khá hay ho của bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3. Hơn nữa với kích thước vừa phải, bàn mát của hãng Skipio được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 được sử dụng trong không gian bếp
Bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 được sử dụng trong không gian bếp

Ngoài ra, có một số dòng bàn mát có mặt bàn bằng kính, rất thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm để thu hút người dùng, tiết kiệm được thời gian lựa chọn và phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.

2. Cách lắp đặt và điều chỉnh nhiệt độ cho bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3

Để bàn mát hoạt động đúng công suất và tuổi thọ được nâng cao thì việc lắp đặt cũng như điều chỉnh nhiệt độ của bàn mát Skipio SUR18-3 rất quan trọng.

Người dùng nên lựa chọn vị trí bằng phẳng, khô ráo, thông thoáng để đặt bàn mát. Chúng ta cần tránh để cho bàn mát tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, với các nguồn nhiệt cao.

Bàn mát Skipio 3 cánh SUR18-3 cũng nên đặt cách tường ít nhất 15cm. Bạn không nên để sản phẩm quá sát với tường hoặc các thiết bị khác vì sẽ khiến hệ thống tản nhiệt không thể hoạt động được gây đọng nước bên dưới mặt bàn.

bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3
Vị trí lắp đặt bàn mát rất quan trọng trong việc đảm bảo khả năng hoạt động của sản phẩm.

Khi muốn di chuyển bàn mát, phải rút nguồn điện ra, sau đó phải đợi 15 phút sau mới cắm điện cho bàn mát ở vị trí mới. Nếu di chuyển đi xa thì phải chờ ít nhất 2 tiếng thì mới có thể kết nối với nguồn điện để tiếp tục sử dụng.

Khi cắm điện, bảng hệ thống điều khiển của bàn mát Skipio 505 lít SUR18-3 sẽ hiển thị màu đỏ báo hiệu. Để điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể ấn vào một trong hai nút mũi tên màu xanh ở phía bên trái bảng điều khiển. Bạn có thể tham khảo thêm trong hướng dẫn sử dụng kèm theo khi mua sản phẩm.

3. Lưu ý khi sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3

Người dùng nên vệ sinh tủ mát Skipio SUR18-3 dạng bàn 1 lần một tuần để đảm bảo an toàn vệ sinh khi bảo quản thực phẩm, đồng thời duy trì hoạt động của bàn mát 3 cánh ở mức tốt nhất. Không để thực phẩm rỉ nước bên trong bàn mát, nếu phát hiện nên xử lý ngay để không gây ảnh hưởng đến các thực phẩm khác và gây hư hại cho thiết bị.

Lưu ý khi sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3
Lưu ý khi sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3

Khi xả tuyết, bạn nên sử dụng nút xả hoặc tắt nguồn để máy tự xả, tránh sử dụng vật sắc nhọn cạo tuyết.

Nên cài đặt nhiệt độ của bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 trong khoảng ±5°C để bảo vệ lốc máy và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Không nên lưu trữ quá nhiều thực phẩm bên trong bàn mát gây quá tải, gây ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh của thiết bị cũng như việc bảo quản thực phẩm bên trong.

Không nên tác dụng lực mạnh lên mặt bàn vì sẽ gây hư hỏng cho thiết bị. Khi sử dụng để chế biến thực phẩm, người sử dụng nên dùng lực vừa phải để đảm bảo an toàn và tăng độ bền bỉ cho bàn mát.

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã biết cách sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 sao cho đúng đắn, hợp lý. Hy vọng những thông tin trên là bổ ích và cung cấp cho bạn những kiến thức về cách sử dụng bàn mát cho doanh nghiệp của chính mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!