Tại sao chiếc bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1 được sử dụng nhiều tại các nhà hàng buffet?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc bàn lạnh đựng salad tại các nhà hàng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta, bạn có thể bắt gặp chúng ở các gian bếp của khách sạn, nhà hàng hoặc các tiệm bánh ngọt. Tại sao chiếc bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR 9-1 lại được các nhà hàng ưu tiên sử dụng như vậy?

Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về chức năng cũng như những đặc tính nổi bật của loại bàn lạnh này, cùng theo dõi nhé!

1. Chức năng và những đặc tính nổi bật mà bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1 đem lại

Để hiểu được tại sao chiếc bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1 lại được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng như vậy thì bạn cần tìm hiểu những chức năng và đặc tính nổi bật của chúng.

Bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1
Bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1

1.1. Những chức năng của chiếc bàn lnh salad Skipio SSR9-1

Cùng điểm qua những chức năng nổi bật mà bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1 đem lại cho khách hàng những trải nghiệm như:

– Sử dụng chất làm lạnh R134a an toàn với môi trường và thân thiện với sức khỏe con người. Giúp tủ bên trong được làm lạnh một cách nhanh chóng, giữ thức ăn được tươi ngon nhất.

Bàn lạnh salad Skipio SSR9-1 sử dụng gas R134a
Bàn lạnh salad Skipio SSR9-1 sử dụng gas R134a

– Nhiệt độ luôn được giữ ở mức ổn định nhất, bảo đảm thức ăn bên trong và trên bề mặt bàn được đảm bảo đủ lượng nhiệt, không làm mất đi chất dinh dưỡng.

– Mặt bàn rộng và có nhiệt độ phù hợp để bảo quản salad luôn được tươi ngon nhất, chúng cũng giúp chúng ta dễ dàng khi sơ chế hơn.

– Cửa bên dưới của bàn mát được thiết kế góc 90 độ có thể tự đóng sau khi bạn đã lấy đồ ra, đây là giải pháp với những nơi cần sự nhanh chóng và tỉ mỉ như nhà bếp.

1.2. 3 đặc tính nổi bật của loại bàn lạnh salad Skipio SSR9-1 mà bạn nên biết

Thiết kế của sản phẩm bàn salad 1 cánh Skipio SSR9-1 vô cùng chắc chắn, độ hoàn thiện cao với dung tích sử dụng có thể lên tới 233 lít. Với thiết kế này thì chiếc tủ mát Skipio SSR9-1 dạng bàn này không hề chiếm nhiều diện tích tại cửa hàng của bạn.

Mẫu bàn mát Skipio 233 lít SSR9-1 làm salad được trang bị tính năng cách nhiệt hiện đại nhất từ việc lắp đặt những thiết bị gioăng nhựa cao su, giúp nhiệt độ bên trong tủ không hề bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Ngoài ra với việc sử dụng chất làm lạnh R134a vừa đảm bảo an toàn, lại làm lạnh rất nhanh, nhiệt độ bên trong sẽ nhanh chóng tới nhiệt độ mà bạn yêu cầu, và nhiệt độ đó sẽ được giữ nguyên trong suốt thời gian sử dụng khi có điều chỉnh mới.

Các mẫu bàn mát 1 cánh đến từ thương hiệu Skipio
Các mẫu bàn mát 1 cánh đến từ thương hiệu Skipio

2. Bạn sẽ nhận được những chính sách gì khi mua bàn mát salad 1 cánh SSR9-1

Nhắc tới thương hiệu Skipio, là một trong những hãng đi đầu trong nghệ sản xuất những thiết bị điện tử phục vụ cho ngành công nghiệp điện lạnh. Với nhiều chi nhánh trên khắp 64 nước, Skipio tự hào đem tới cho khách hàng những sản phẩm cùng chính sách chăm sóc hậu mãi nhất. Bạn có thể dễ dàng nhận được những chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm của Skipio như:

– Chính sách giao hàng và vận chuyển hàng tới tận nhà, lắp đặt cho khách hàng đã không còn quá xa lạ trong thời kỳ 4.0.

– Các chính sách bảo hành được kích hoạt nhanh chóng, với việc tư vấn , sửa chữa, bảo trì từ đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Tất cả thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng nhất có thể, không làm mất nhiều thời gian của bạn.

– Tất cả các sản phẩm bàn mát Skipio, bàn lạnh salad Skipio … Đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có tem mác và thông số đầy đủ.

Để có thể sở hữu một chiếc bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SSR9-1 hiện nay trên thị trường thì bạn phải bỏ ra trên dưới 25 triệu đồng, tùy thuộc vào từng cửa hàng bạn mua. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được sự tiện dụng khi sử dụng chúng, hãy nhanh tay đặt hàng tại các trang thương mại điện tử hoặc những cửa hàng chính hãng uy tín để nhận được nhiều ưu đãi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!