Tại sao bạn nên lựa chọn mua Android Tivi OLED Sony XR-55A90K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony XR-55A90K là chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc cao cấp của nhà Sony. Sản phẩm sở hữu kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Android Tivi OLED Sony XR-55A90K là chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc cao cấp của nhà Sony sở hữu kho ứng dụng phong phú và đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người. Bên cạnh đó, với chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời, sản phẩm này sẽ giúp cho những giây phút giải trí của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vậy đây có phải là chiếc tivi đáng sở hữu hay không?

Những công nghệ hình ảnh hiện đại trên Tivi OLED Sony XR-55A90K

Tivi Sony XR-65A90K sở hữu công nghệ XR Triluminos Pro cho màu sắc rực rỡ

Thay vì chỉ tập trung vào một số dải màu cơ bản như trước đây, công nghệ XR Triluminos với dải màu hơn 1 tỷ màu sắc đã tái tạo hình ảnh giàu sắc thái, màu sắc phong phú. Nhờ vậy, người dùng được chiêm ngưỡng những hình ảnh tươi mới, có màu sắc rực rỡ, chân thật kể cả trong khung cảnh tối.

Android Tivi OLED Sony XR-55A90K

Bộ xử lý nhận thức XR Cognitive cho hình ảnh sắc nét chuẩn chất lượng 4K

Bộ xử lý nhận thức XR Cognitive là một trong những bộ xử lý cao cấp, độc quyền của Sony, cho khả năng nâng cấp mọi chất lượng đầu vào. XR Cognitive có thể phân tích hàng trăm yếu tố cùng một lúc như sự hoạt động của não bộ con người. Đồng thời, bộ xử lý này sẽ điều chỉnh, nâng cấp từng vùng ảnh để nội dung hiển thị trước mắt người dùng đẹp và chân thực nhất.

Công nghệ OLED Motion giúp hình ảnh chuyển động sắc nét trên Tivi Sony XR-55A90K

Công nghệ OLED Motion có thể phân tích và phát hiện chéo các yếu tố hình ảnh trọng tâm trên các khung hình liên tiếp. Đồng thời tạo và bổ sung thêm khung hình vào giữa những khung hình ban đầu. Nhờ vậy, người dùng sẽ được thưởng thức các hành động sắc nét, chi tiết kể cả trong các cảnh chuyển động nhanh.

Công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp cải thiện màu sắc của hình ảnh

Công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp tăng cường, cải thiện màu sắc và độ tương phản của hình ảnh mang đến màu đen có độ sâu hơn còn màu trắng thì sáng, thuần khiết hơn. Người dùng sẽ được xem những bộ phim yêu thích có hình ảnh sắc nét, sống động trên cả khung hình sáng chói hay tối sâu.

Android Tivi OLED Sony XR-55A90K

Android Tivi Sony XR-55A90K cho âm thanh sống động, bùng nổ

Chiếc tivi này được tích hợp công nghệ Acoustic Surface Audio+ cho khả năng phát âm thanh từ màn hình thông qua bộ truyền độc đặc biệt ở phía sau tivi. Đồng thời, công nghệ này sẽ tái tạo chất âm khớp với hình ảnh giúp người dùng được tận hưởng những âm thanh chân thực nhất.

Ngoài ra, công nghệ 3D Surround Upscaling giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D sống động, kết hợp với hệ thống loa 50W sẽ mang đến không gian âm thanh đỉnh cao, lan tỏa khắp mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy âm thanh như đang gần kề bên mình vậy.

Hệ điều hành Google TV thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Tivi Sony XR-55A90K sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất có giao diện trực quan, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi ngay từ lần dùng đầu tiên. Hệ điều hành còn mang đến cho người dùng thế giới giải trí đa dạng, phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Clip TV, FPT Play,…

Android Tivi OLED Sony XR-55A90K

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của Android Tivi OLED Sony XR-55A90K. Qua những thông tin trên có thể thấy đây là một chiếc tivi nên có trong mỗi gia đình. Bởi sản phẩm cho chất lượng hình ảnh, âm thanh đỉnh cao cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm này về nhà để có những giây phút giải trí đáng nhớ bên những người thân yêu của mình nào.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!