Tại sao các loại mỹ phẩm lại ưa chuộng việc bổ sung vitamin C đến thế?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những loại vitamin có nhiều công dụng trong làm đẹp nhất đó chính là vitamin C. Vậy cụ thế, vitamin C đã giúp các chị em đẹp lên bằng cách nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Vitamin C giúp da tươi trẻ và đầy sức sống

Vitamin C có trong rất nhiều loại trái cây quen thuộc

Vitamin C có trong rất nhiều loại trái cây quen thuộc

Làn da của chúng ta thường bị mệt mỏi và thiếu sức sống đặc biệt là vào cuối ngày. Lúc này, nếu bổ sung vitamin C, vitamin C1, đảm bảo làn da của bạn sẽ trông tươi tắn như lúc đang bắt đầu một ngày mới. Sắt mặc dù chỉ là vi chất và chúng ta chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu sắt cơ thể sẽ bị mệt mỏi, yếu ớt. Vitamin C sẽ giúp cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn, từ đó làm cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, và đó chính là nguyên nhân giúp làn da đẹp hơn.

Vitamin C giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa

Một trong những loại vitamin có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da chín là vitamin C. Việc các dòng mỹ phẩm dưỡng da hiện nay có bổ sung vitamin C vào thành phần đã chứng minh rằng hiệu quả chống lão hóa của loại vitamin này là hoàn toàn có thật.

Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm bổ sung vitamin C vào thành phần nhờ công dụng của nó trong làm đẹp

Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm bổ sung vitamin C vào thành phần nhờ công dụng của nó trong làm đẹp

Vitamin C vốn là một chất chống oxy hóa mạnh, có thể làm chậm tốc độ phá hủy da của các gốc tự do, nhờ đó mà collagen sẽ hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện nếp nhăn, vết chân chim… Bổ sung vitamin C qua đường uống, đường ăn hoặc đường bôi đều có tác dụng giúp da chậm lão hóa hơn, tuy nhiên, nếu muốn vitamin C được hấp thụ một cách nhanh và tốt nhất, bạn hãy ăn các thực phẩm giàu vitamin C.

Vitamin C giúp làm sáng da

Hiện nay các loại serum vitamin C cũng rất được ưa chuộng

Hiện nay các loại serum vitamin C cũng rất được ưa chuộng

Ngoài ngăn chặn lão hóa da, giúp da căng tràn sức sống, các loại vitamin C cũng có tác dụng trong việc làm sáng da, trắng da, hiệu quả sẽ thấy rõ rệt trên các vùng da tối màu. Các vết đốm màu trên da được hình thành bởi sự gia tăng sản sinh sắc tố melanin trên da, nguyên nhân có thể do hormones, ánh nắng mặt trời hay kết quả của viêm mụn trứng cá hoặc bệnh eczema. Thoa vitamin C là một cách hiệu quả để điều trị tình trạng gia tăng sắc tố và những dấu hiệu lão hóa sớm gây nên bởi việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Vitamin C giúp tóc dài, mượt và khỏe hơn

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, việc bổ sung vitamin C vào thực đơn hoặc quy trình chăm sóc da và tóc hàng ngày cũng sẽ giúp mái tóc của bạn thêm dài, mượt và khỏe mạnh hơn. Cách mà vitamin C tác động lên việc sản xuất collagen sẽ giúp kích thích các nang tóc phát triển. Ngoài bổ sung vitamin C qua đường ăn, bạn cũng có thể làm mặt nạ cho tóc để cung cấp vitamin C cho tóc từ bên ngoài: sử dụng một ít dâu tây giàu vitamin C, một muỗng canh mật ong và dầu dừa, trộn đều nguyên liệu với nhau rồi thoa lên tóc, giữ trong 15 phút và gội lại cho sạch.

Vitamin C giúp móng dài chắc khỏe hơn

Những bạn có móng dễ gãy yếu thường là do thiếu vitamin C. Vitamin C là một phần thiết yếu trong cơ thể giúp tăng khả năng sản xuất collagen, một loại protein giúp chống lão hóa, hỗ trợ cơ, gân, dây chằng, mạch máu và làn da. Hay nói cách khác, việc sản xuất collagen sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho móng từ trong ra ngoài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!