Tại sao cần phải có ít nhất 3 loại chảo trong căn bếp nhà bạn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cứ xua tay quả quyết rằng: “cần gì phải phung phí tiền bạc cho nhiều loại chảo làm gì, tôi đây chỉ cần một cái nồi là cân tất cả thế giới” thì bạn không nên đọc bài này. Còn nếu bạn là người luôn luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng của món ăn thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này.

Nếu bạn cứ xua tay quả quyết rằng: “cần gì phải phung phí tiền bạc cho nhiều loại chảo làm gì, tôi đây chỉ cần một cái nồi là cân tất cả thế giới” thì bạn không nên đọc bài này. Còn nếu bạn là người luôn luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng của món ăn thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này.

Quả thật chúng ta không nên phung phí quá nhiều tiền bạc cho quá nhiều loại xoong, nồi, chảo không cần thiết nhưng nếu bạn xác định được bạn hay ăn món gì và muốn làm món gì thật chất lượng thì sự đầu tư cho những đồ dùng nhà bếp cần thiết và chất lượng luôn là một sự đầu tư xứng đáng. Đặc biệt nếu bạn thực sự quan tâm tới chất lượng của mỗi món ăn mình làm ra thì hẳn bạn sẽ không thể thiếu ít nhất 3 loại chảo này trong căn bếp nhà bạn:

Chảo chống dính

Chảo chống dính là vật dụng quan trọng hàng đầu trong mỗi căn bếp và là vật dụng không thể thiếu đối với những người nội trợ thường xuyên trổ tài món trứng, thịt rán,… dễ dính hay các món chiên, xào, nấu đơn giản.

Chảo chống dính Fissler Alux Premium cao cấp
Chảo chống dính Fissler Alux Premium cao cấp

Chảo chống dính Fissler Alux Premium cao cấp thuộc dòng Protect, làm từ vật liệu nhôm đúc tinh luyện cao cấp được sản xuất tại Đức, sử dụng công nghệ chống dính tốt nhất Protectal + 5 lớp hoàn hảo, không chứa PFOA – bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Kết hợp công nghệ đáy chảo Cookstar độc quyền, cao cấp nhất của Fissler. Thiết kế chảo đặc biệt thích hợp với các món ăn dễ chín như trứng, cá, rau củ… Fissler Alux Premium là sự lựa chọn chảo rán hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.

Fissler Alux Premium là sự lựa chọn chảo rán hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.
Fissler Alux Premium là sự lựa chọn chảo rán hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.

Chảo inox chuyên dùng cho các món cần nhiệt độ cao

Beefsteak là một món ăn lý tưởng nhất khi chỉ có 2 người hoặc bữa cơm cuối tuần sum vầy cùng những người thân yêu nhất. Từng thớ thịt ngọt mềm, thêm sốt sóng sánh thực sự hấp dẫn mọi giác quan. Ăn nó trong không gian lấp ló ánh đèn hay ánh nến lung linh cùng một chút rượu vang và một bản nhạc nhẹ thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, khó quên dành cho bạn và những người thân yêu.

Để làm Beefsteak – bò bít tết ngon tại nhà bạn cần phải có một chiếc chảo có thể chiên lâu được ở nhiệt độ cao. Khi ấy thì chảo Crispy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn cũng có thể dùng chiếc chảo này để làm bánh hay sandwich,… đều tuyệt.

Chảo inox chuyên dùng cho các món cần nhiệt độ cao
Chảo inox chuyên dùng cho các món cần nhiệt độ cao

Thuộc dòng chảo Crispy cao cấp được sản xuất tại Đức, chảo inox Fissler Streelux được thiết kế đặc biệt phù hợp để chế biến các món ăn ở nhiệt độ cao như thịt bò (đặc biệt là bò bít tết), thịt gia cầm…

Mặt chảo được làm bằng thép không gỉ 18/10 có khả năng đun nóng đến nhiệt độ cao mà không bị biến dạng hay gây độc hại. Đáy chảo Superthermic cao cấp có cấu tạo 3 lớp kim loại tối ưu hiệu quả cho từng loại chất liệu: phần tiếp xúc với thức ăn bên trong là thép không gỉ 18/10 an toàn cho sức khỏe, ở giữa là phần đĩa nhôm giúp truyền dẫn nhiệt tốt nhất và lớp thép không gỉ 18/0 bên ngoài giúp chảo Fissler sử dụng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ.

Với công nghệ dập đáy nung chảy ở nhiệt độ cao đến 600oC với lực 1500 tấn, 3 lớp này được bám dính bền chặt với nhau như một. Không giống như khi dập với công nghệ thông thường dẫn đến việc hình thành các kẽ hở trong đáy, dẫn đến truyền dẫn nhiệt kém hay đáy dễ bị cong vênh, đáy chảo inox Fissler Streelux dày, luôn phẳng giúp chảo luôn được giữ ổn định trên bếp và truyền nhiệt tốt, nóng đều. Điều này đảm bảo rằng thức ăn được chiên vàng giòn bên ngoài mà vẫn mềm bên trong một cách tiết kiệm thời gian nhất.

đáy chảo inox Fissler Streelux dày, luôn phẳng giúp chảo luôn được giữ ổn định trên bếp và truyền nhiệt tốt, nóng đều
Đáy chảo inox Fissler Streelux dày, luôn phẳng giúp chảo luôn được giữ ổn định trên bếp và truyền nhiệt tốt, nóng đều

Đặc biệt với mặt chảo Novogrill có thiết kế dạng lưới (sọc caro) giúp chảo inox Fissler Steelux cao cấp ít dính hơn nhiều mà còn hạn chế hấp thụ dầu mỡ vào thức ăn, tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Chảo có những rãnh lõm xuống giúp dầu mỡ bị giữ lại và không ngấm ngược vào thức ăn. Bên cạnh đó hơi nước thoát ra ở nhiều mặt, tạo cho thịt độ giòn thơm ngon. Hương vị thịt mang lại sẽ ngọt thanh và không có cảm giác béo khi ăn.

Chảo đáy sâu

Chảo đáy sâu hay còn gọi là chảo sâu lòng là “con lai” giữa chảo và nồi được thiết kế phù hợp cho các món chiên, xào dễ dính với khối lượng nhiều hoặc các món om, nấu cần cho nước sau khi xào sơ chế. So với các loại chảo thông thường, chảo đáy sâu Fissler SensoRed gần như là một dụng cụ nhà bếp đa chức năng vì lòng chảo không chỉ chuyên dụng để chiên ngập dầu như gà rán, khoai tây chiên, hay xào nấu thoải mái không sợ thức ăn văng ra ngoài mà còn có thể dùng để luộc hay nấu canh ngay trong chảo.

chảo Fissler SensoRed cao cấp giúp cho thức ăn chín đều một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bền bỉ, hạn chế trầy trước hay hoen gỉ lại đảm bảo an toàn sức khỏe.
Chảo Fissler SensoRed cao cấp giúp cho thức ăn chín đều một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bền bỉ, hạn chế trầy trước hay hoen gỉ lại đảm bảo an toàn sức khỏe.

Được làm từ vật liệu nhôm đúc nguyên khối tinh luyện sản xuất tại Đức chảo Fissler SensoRed cao cấp giúp cho thức ăn chín đều một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bền bỉ, hạn chế trầy trước hay hoen gỉ lại đảm bảo an toàn sức khỏe. Công nghệ đáy chảo Cookstar độc quyền giữ cho đáy nồi luôn luôn phẳng, hấp thụ và dẫn truyền nhiệt tốt, phù hợp với mọi loại bếp kể cả bếp từ.

Vẫn sử dụng công nghệ chống dính 5 lớp hoàn hảo Protectal + cao cấp nhất của Fissler đặc biệt chảo Fissler SensoRed cao cấp còn được bổ sung thêm vào một lớp cảm biến nhiệt giữa các lớp chống dính để giúp bạn nhận biết nhiệt độ chảo chỉ cần quan sát màu sắc của chảo đã có thể biết được thời điểm lý tưởng để bắt đầu chế biến món ăn mà không cần phải “thử lửa” qua bất kì hình thức nào, đảm bảo rằng chảo không bao giờ quá nóng hoặc quá nguội khi chiên xào, giúp cho thức ăn của bạn được chiên một cách hoàn hảo cho vị ngon trọn vẹn.

chảo Fissler SensoRed cao cấp còn được bổ sung thêm vào một lớp cảm biến nhiệt giữa các lớp chống dính để giúp bạn nhận biết nhiệt độ chảo chỉ cần quan sát màu sắc của chảo
Chảo Fissler SensoRed cao cấp còn được bổ sung thêm vào một lớp cảm biến nhiệt giữa các lớp chống dính để giúp bạn nhận biết nhiệt độ chảo chỉ cần quan sát màu sắc của chảo

Ban đầu lòng chảo có màu đỏ tươi Marsala, với các chấm đậm màu. Khi được làm nóng, lòng chảo màu đỏ chuyển dần sang màu đỏ đậm (màu các chấm). Khi đạt khoảng 200oC, lòng chảo chuyển hẳn sang màu đỏ đậm của các chấm, trông như các chấm đậm màu hoàn toàn biến mất. Lúc này bạn có thể cho thức ăn vào để chiên xào, và có thể nhỏ lửa lại. Khi chảo nguội trở lại, màu chảo sẽ trở lại như ban đầu. Có SensoRed trong căn bếp, việc chiên xào sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trên đây là 3 gợi ý chảo nhất định phải có trong căn bếp của bạn. Cả 3 loại chảo này đều đang được bán tại hệ thống phân phối đồ dùng nhà bếp cao cấp của Đức – Fissler. Với hơn 170 năm kinh nghiệm cùng hơn 300 giải thưởng danh giá về chất lượng và thiết kế đặc biệt là sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng trên khắp thế giới, Fissler tự hào là thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Đức trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp cao cấp.

Fissler tự hào là thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Đức trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp cao cấp
Fissler tự hào là thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Đức trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp cao cấp

Luôn minh bạch về nguồn gốc sản phẩm, chỉ những sản phẩm Fissler 100% đích thực sản xuất tại Đức thì dưới đáy nồi sản phẩm mới có tem ghi rõ nguồn gốc “Made in Germany”. Các loại chảo Fissler được sản xuất tại Đức theo quy trình hiện đại, chặt chẽ hàng đầu thế giới để đem đến người tiêu dùng một bộ nồi chất lượng cao, đảm bảo không có nhược điểm gì về mặt gia công hay chất liệu.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website: http://fissler.com.vn/

Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu

Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ: 2/7 Nguyễn Thành Ý, p Đa Kao, Quận 1, tp HCM

SĐT: 08 6289 9648

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!