Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 Inverter 9000 BTU 1 chiều lại có độ bền sử dụng cao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng vẫn truyền tai nhau là các model điều hòa của Panasonic sở hữu tuổi thọ sử dụng cao, bao gồm cả điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 Inverter 9000 BTU 1 chiều. Cùng đi tìm hiểu nguyên nhân giúp cho thiết bị này có độ bền cao và chiếm được niềm tin từ người dùng nhé!

Ngoài việc trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản thì độ bền sử dụng của điều hòa cũng rất quan trọng. Bởi không ai muốn chi nhiều tiền để đổi điều hòa liên tục do gặp các lỗi hỏng hóc hay tính năng lỗi thời. Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc điều hòa được đánh giá cao về độ bền mang tên điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 gas R-32, cùng tìm hiểu nhé!

1. 2 nguyên nhân chính giúp điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 sở hữu độ bền cao 

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9ZKH-8 có công suất làm lạnh 9000BTU, phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Thiết bị sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ, tiện ích. Độ bền của chiếc điều hòa được thể hiện qua các yếu tố sau:

1.1. Thiết kế và cấu trúc đặc biệt 

Trước hết là về dàn lạnh có lớp vỏ cứng cáp với viền mạ bạc Crom mang khả năng chống chịu tốt trước các va đập và tác động bên ngoài. Ngoài ra còn đem đến hơi thở mới mẻ hơn so với các thiết kế truyền thống, đem đến sự sang trọng cho không gian. 

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 lại có độ bền sử dụng cao?
Dàn lạnh có lớp vỏ cứng cáp với viền mạ bạc Crom chống chịu tốt trước các va đập

Về dàn nóng do thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên được Panasonic vô cùng chú trọng và tích hợp nhiều tính năng bảo vệ bao gồm:

  • Dàn tản nhiệt có lớp tản nhiệt xanh Bluefin: có tác động chống lại các tác nhân gây ăn mòn như muối biển, không khí, nắng mưa,… để tăng tuổi thọ sử dụng. 
  • Copper Tube condenser: đây là hệ thống bình ngưng bằng ống đồng với công suất làm mát cao mang đến khả năng truyền nhiệt tốt và hạn chế ăn mòn hơn so với chất liệu nhôm. 
  • Chống nước PCB: các phần tiếp xúc trên bo mạch được làm bằng nhựa Plastic ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc trực tiếp với các giọt nước. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 khác với điều hòa cơ thông thường nên rất quan trọng ở bảng mạch điều khiển.
Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 lại có độ bền sử dụng cao?
Dàn nóng phủ nhiều lớp bảo vệ chịu được sự ăn mòn và tránh tình trạng rỉ sét
  • Lớp phủ ngoài trời chống ăn mòn: dàn nóng được phủ nhiều lớp bảo vệ để có thể chịu được sự ăn mòn của không khí mặn và mưa, tránh tình trạng rỉ sét sau một thời gian hoạt động.

1.2. Tính năng tự vệ sinh dàn lạnh Inside Cleaning

Với tính năng này, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 sẽ làm việc bằng cách hút gió từ phòng và làm mát rồi thổi gió ra ngoài. Tính năng sẽ bắt đầu hoạt động khi bạn tắt máy lạnh, sau đó khởi động chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh bằng cách nhấn và giữ nút nanoe™ X trên remote khoảng 3 giây. 

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 lại có độ bền sử dụng cao?
Tính năng Inside Cleaning giảm chi phí vệ sinh, bảo dưỡng và tăng cao độ bền sử dụng

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-U9ZKH-8 sẽ tiến hành hong khô lần lượt dàn trao đổi nhiệt, lưới lọc và cửa gió trong 30 phút. Nhờ vậy mà sẽ hạn chế được nấm mốc, vi khuẩn phát triển, đảm bảo hiệu suất lọc không khí và hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh, bảo dưỡng, tăng cao độ bền sử dụng. 

2. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 không?

Không chỉ được trang bị các công nghệ, tính năng giúp tăng độ bền mà thực chất quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm tra, thử nghiệm vận hành kỹ càng cũng giúp tạo nên sự uy tín về tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh độ bền cao thì điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 gas R-32 cũng có các ưu điểm khác như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đồng đều và kháng khuẩn tốt. Nếu tài chính bạn tốt và muốn tìm chiếc điều hòa hiện đại, thông minh cho không gian sang trọng dưới 15m2 thì có thể tham khảo nhé!

Trên đây là các thông tin chi tiết nhất về độ bền cũng như một số ưu điểm khác của điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!