Tại sao iPhone X ngâm nước không chết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng vẫn hoài nghi về khả năng chống chịu nước trên điện thoại iPhone X, vậy câu hỏi đặt ra là liệu iPhone X khi ngâm xuống nước có đo ván không, thì ngay sau đây chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp.

Điện thoại iPhone X được gã khổng lồ Apple tung ra mới đây được ví như là một chiếc điện thoại của tương lai, không những đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng mà chiếc điện thoại thông minh này còn đem đến những tính năng vô cùng vượt trội, trong đó ta có thể kể đến đầu tiên đó là khả năng chống chịu nước một cách ấn tượng trên điện thoại iPhone X.

Thế vì sao iPhone X có những tính năng đặc biệt gì mà có thể chống nước hiệu quả như thế, thì ngay sau đây chúng ta hãy đi tìm câu trả lời cho mình nhé.

iPhone X tích hợp khả năng chống nước IP68

Tính đến thời điểm hiện tại thì tiêu chuẩn chuẩn chống nước cao cấp nhất chỉ có IP68 mà thôi, Samsung đã tích hợp tính năng này trên Galaxy S8, S8 Plus với Sony cũng làm được điều tương tự trên chiếc điện thoại Xperia XZ, chính vì thế mà chẳng có lý do gì mà Apple không làm được điều giống như 2 gã khổng lồ kia trên iPhone X cả, đó là một điều dễ hiểu khi mà thời đại cạnh tranh cộng nghệ ngày càng cao, nhất là thời điểm hiện tại thị trường điện thoại di dộng biến đổi một cách khó lường.

iphone x

Điện thoại iPhone X với tính năng chống nước IP68 cho phép người dùng thoả thích sử dụng trong thời tiết khắc nhiệt

Tiêu chuẩn chống nước được IEC trang bị bộ chống thấm nước trên diện thoại smartphone cho gã khổng lồ Apple có mã là 60529, cũng theo đó iPhone X có khả năng chống nước mạnh mẽ hơn bộ đôi tiền nhiệm trước đó là iPhone 7 và 7 Plus. Nếu như bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus với tiêu chuẩn IP67 chỉ chịu được độ sâu mực nước là 1m trong khoảng thời gian là 30 phút hoặc có thể lâu hợn, nhưng với điện thoại iPhone X thì sao, với sự cải tiến vượt chội cùng tính năng IP68 thì các bạn có thể yên tâm hơn nhiều rồi đó, iPhone X chịu đựng được độ sâu lên đến 1,5m và trong cùng khoảng thời gian mà bộ đôi iPhone 7 và 7Plus chịu đựng được.

Rất nhiều người dùng mới đây cũng đã phát một số đoạn clip trên mạng chứng minh điện thoại iPhone X có khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại thông minh này ở điều kiện trời mưa, hay là không may đánh rơi xuống nước.

Trên thị trường hiện nay cũng đang bày bán rất nhiều iPhone X giá rẻ so với trước kia, vì thế bạn còn chờ đợi gì mà không mua cho mình một con điện thoại như thế về sử dụng. Hi vọng những thông tin trên đây về khả năng chống chịu nước ấn tượng của iPhone X có thể giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về chiếc điện thoại thông minh này, để phục nhu cầu mua sắm của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

iPhone 15 series đã chính thức được hé lộ trong sự kiện ra mắt Wonderlust của Apple vào ngày 13/09 vừa qua. Trong đó, iPhone 15 Plus với màn hình lớn và giá hợp lý đang có sự chú ý của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời 5 thắc mắc thường gặp về điện thoại iPhone 15 Plus. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!