Tại sao két sắt 2 tầng Hòa Phát được nhiều người lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt 2 tầng Hòa Phát có 2 tầng riêng biệt, có cửa và khóa riêng biệt nên rất thuận tiện cho bạn trong việc phân chia và sắp xếp tài sản.

Két sắt 2 tầng Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp, ngân hàng tin dùng. Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, két sắt Hòa Phát còn được công nhận bởi kết cấu vững chắc, chất liệu cao cấp, hệ thống khóa tiên tiến, đảm bảo an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mẫu két sắt 2 tầng Hòa Phát trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao két sắt 2 tầng Hòa Phát lại được nhiều người lựa chọn?

Tại sao két sắt 2 tầng Hòa Phát lại được nhiều người lựa chọn?
Tại sao két sắt 2 tầng Hòa Phát lại được nhiều người lựa chọn?

Két sắt Hòa Phát là thương hiệu được nhiều người dùng Việt Nam biết đến và tin dùng. Két sắt Hòa Phát có mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại và kích thước. Được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, hệ thống khóa hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc két sắt này để cất giữ tài sản, tài liệu của mình.

Két sắt 2 tầng Hòa Phát có 2 tầng riêng biệt, có cửa và khóa riêng biệt nên rất thuận tiện cho bạn trong việc phân chia và sắp xếp tài sản, nhất là khi bạn cần cất nhiều đồ. Bạn có thể lựa chọn két sắt 2 tầng cho công ty, văn phòng, hộ kinh doanh nhỏ lẻ…

Két sắt được trang bị khả năng chống cháy hiệu quả, chữa cháy trực tiếp. Đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hỏng khi cất giữ bên trong két sắt. Két tích hợp 2 loại khóa là khóa chìa và khóa mã. Với ổ khóa mã, bạn có thể thay đổi mật khẩu theo ý muốn.

Mẫu két sắt 2 tầng Hòa Phát chống cháy KS50T2 được nhiều người tin dùng

Kiểu dáng két sắt 2 tầng Hòa Phát chống cháy KS50T2

Kiểu dáng két sắt 2 tầng Hòa Phát chống cháy KS50T2
Kiểu dáng két sắt 2 tầng Hòa Phát chống cháy KS50T2

Két sắt có thiết kế hình chữ nhật xếp thành từng tầng được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua các phụ kiện tối ưu. Mỗi tầng có 1 cửa mở, mỗi cửa mở có 1 chìa khóa và 1 khóa mã số. Cửa mở được gắn trực tiếp vào thành két bằng 2 bản lề nồi lớn tạo độ chắc chắn cao cho két. Bên trong mỗi cánh cửa mở lại có 4 thanh lõm để cố định cửa.

Bên trong một tầng của két sắt ngân hàng này là một khối cố định chia két thành hai ngăn riêng biệt. Với số lượng ngăn như vậy, người dùng có thể đựng được nhiều tài liệu, tài sản quan trọng hơn, cất giữ ở vị trí thuận tiện hơn.

Đáy két có bánh xe sắt giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt, tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Kích thước và khối lượng két sắt chống cháy KS50T2

Đây là một trong những loại két sắt mini Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay. Với trọng lượng nhỏ chỉ 50kg với kích thước cụ thể như sau:

  • Mặt ngoài của két có kích thước rộng 482 x sâu 432 x cao 739mm
  • Lòng bồn có kích thước rộng 346 x sâu 264 x cao 211mm

Với kích thước nhỏ gọn, chiếc két sắt mini này đã được rất nhiều gia đình và công ty yêu thích. Không chỉ nhỏ gọn, két sắt có thiết kế rất thông minh. Hai tầng riêng biệt với ổ khóa riêng biệt giúp tăng độ an toàn và bảo mật của két sắt lên rất nhiều.

Chất liệu của két sắt chống cháy KS50T2

Chất liệu của két sắt chống cháy KS50T2
Chất liệu của két sắt chống cháy KS50T2

Chỉ có chất liệu sắt mới chắc chắn, dẻo dai chịu được lực va đập lớn và chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nhưng được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền đẹp vừa có khả năng bảo vệ cao vừa có thể mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện bám chắc trên bề mặt sản phẩm và có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Có khả năng chống bong tróc và rỉ sét. Theo các chuyên gia, khi két sắt được làm bằng sắt sơn tĩnh điện sẽ có độ bền gấp nhiều lần so với sắt không sơn tĩnh điện hay chỉ sơn thông thường.

Hơn nữa, bề mặt bồn được sơn tĩnh điện có thể cân bằng tự động nên độ đồng đều cao so với sơn thông thường. Do đó, sơn bám rất chắc giúp tăng độ sáng bóng cho bề mặt. Sơn tĩnh điện còn giúp đa dạng màu sắc, chất lượng sơn cũng tốt hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Mặt khác, khi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể sơn lại như bình thường. Do đó, nó có thể giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!