Tại sao lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc là tiết kiệm chi phí nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-361DGX là sản phẩm điều hòa nội địa Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền cao đi cùng với đó là giá thành cao. Tuy nhiên nhờ vào những công nghệ hiện đại được trang bị model này có thể giúp người dùng tiết kiệm được kha khá chi phí cho các hoạt động khác.

Điều hòa Panasonic CS-361DGX có công suất 14000BTU có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian rộng từ 20-23m2. Vậy tại sao với giá tương đối cao lên đến gần 30 triệu đồng thì việc lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc lại tiết kiệm chi phí nhất.

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CS-361DGX

Điều hòa Panasonic CS-361DGX là điều hòa nội địa Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp của Panasonic. Với thiết kế trang nhã cùng tông màu trắng trung tính mẫu điều hòa Panasonic 14000BTU CS-361DGX có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 

Trên model điều hòa 2 chiều này được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Nanoe X, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ lọc khí, gas làm lạnh R32,… Tất cả đều là những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên các dòng điều hòa của Panasonic. Do đó điều hòa Nhật nội địa Panasonic CS-361DGX có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện đồng thời mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Tại sao lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc là tiết kiệm chi phí nhất?
Công nghệ Inverter kết hợp cùng Eco tích hợp AI giúp tiết kiệm điện năng tối đa

2. Điều hòa Panasonic 14000BTU CS-361DGX giá bao nhiêu?

Tùy vào từng chính sách phân phối, cơ chế lắp đặt của các đại lý và nhà phân phối thì mức giá của điều hòa có thể khác nhau. Tuy nhiên dựa trên tham khảo từ website Websosanh.vn thì hiện nay điều hòa Panasonic 2 chiều CS-361DGX đang được bán với mức giá dao động từ 27-28 triệu đồng.

Đây là mức giá cao hơn hẳn các sản phẩm điều hòa có công suất tương đương hiện nay trên thị trường bởi do đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam cũng gây tốn kém khá nhiều chi phí về hậu cần và thuế. Thêm vào đó, các công nghệ và tiện ích được thiết kế trên sản phẩm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người Nhật và cao cấp hơn hẳn so với các dòng điều hòa của Panasonic cho thị trường Việt Nam nên mức giá đó cũng là điều dễ hiểu. 

2. Tại sao lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc là tiết kiệm chi phí nhất?

Điều hòa Panasonic Nhật nội địa CS-361DGX có mức giá cao nhưng lại được cho là tiết kiệm chi phí nhờ tích hợp 4 trong 1 của sản phẩm này. Thứ nhất, với thiết kế 2 chiều thì model này sẽ vừa có khả năng làm mát như một chiếc máy lạnh, vừa có khả năng sưởi ấm như một chiếc máy sưởi. Điều này sẽ đặc biệt hữu dụng với các gia đình ở miền Bắc do khí hậu khắc nghiệt có mùa đông lạnh buốt. 

Tại sao lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc là tiết kiệm chi phí nhất?
Bộ sản phẩm của điều hòa Panasonic CS-361DG

Thứ hai, với công nghệ Nanoe X nồng độ cao có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và cân bằng độ ẩm có trong không khí tối ưu hơn hẳn so với công nghệ Nanoe X thông thường do đó giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Công nghệ này sẽ hoạt động 24/24 ngay cả khi không bật điều hòa.  Bên cạnh đó, bộ lọc không khí Clean Filter trên model này còn có thể lọc bụi mịn kích thước siêu nhỏ PM 2.5 và loại bỏ các chất gây dị ứng khác. Nhờ 2 công nghệ này mà điều hòa Panasonic CS-361DGX lại có thể đóng vai trò như một máy lọc không khí, khử khuẩn hiệu quả. 

Tại sao lắp đặt điều hòa Panasonic CS-361DGX cho phòng 20m2 ở miền Bắc là tiết kiệm chi phí nhất?
Công nghệ Nanoe X nồng độ cao khử khuẩn lên đến 99,9%

Thứ ba, Panasonic CS-361DGX còn sở hữu chế độ hút ẩm 2 mức mạnh, yếu khác nhau đặc biệt còn được nâng cấp hơn so với dòng J trước đó. Nhờ vậy, người dùng khi bật chế độ DRY kết hợp cùng công nghệ Nanoe -X còn thể sử dụng để sấy khô quần áo đồng thời hút ẩm, đảm bảo căn phòng luôn khô ráo thoáng mát. Đây chính là cứu tinh cho những ngày thời tiết nồm ẩm ở khu vực miền Bắc. Hay nói cách khác, khi bật chế độ DRY thì điều hòa Panasonic CS-361DGX còn có thể hoạt động như một chiếc máy hút ẩm. 

Chính vì nhờ sở hữu 4 đặc điểm trên mà model điều hòa Panasonic CS-361DGX có thể đóng 4 trò như 4 sản phẩm riêng biệt là máy lạnh, máy sưởi, máy lọc không khí và máy hút ẩm. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Thêm vào đó công nghệ tiết kiệm Inverter cùng sản phẩm có độ bền cao, thời gian bảo hành dài cũng là yếu tố giúp gia đình có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và giảm hóa đơn điện mỗi tháng. 

Nếu như bạn đang cần phải mua cả 4 loại sản phẩm trên mà có mức ngân sách hạn chế thì điều hòa Panasonic CS-361DGX sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!