Tại sao máy giặt LG 11kg FV1411S3B Inverter lại được yêu thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở máy giặt LG 11kg FV1411S3B Inverter không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn hội tụ rất nhiều tính năng nổi bật và chất lượng.

Dòng máy giặt LG 11kg này là sản phẩm mới được LG trình làng vào năm 2021. Thiết bị giặt này sở hữu chất lượng vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà máy còn chạy êm, khối lượng giặt lớn nên được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Vẻ ngoài của máy giặt LG 11kg có đẹp không?

Trước khi đi vào đánh giá ưu nhược điểm, chỉ ra các tính năng hay công nghệ của máy giặt LG 11kg này thì Web So Sánh sẽ nhận định trước về phần nhìn. Thiết kế của máy giặt LG FV1411S3B được khen ngợi bởi độ sang trọng. Máy có tông màu chủ đạo là đen xam thanh lịch. Cảm giác chiếc máy đậm phong cách châu Âu, “hô biến” không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại hơn gấp bội. Đây là kiểu máy cửa trước lồng ngang với nắp kính cường lực 2 lớp trong và ngoài nên cực kỳ bền bỉ, không lo chầy xước, sử dụng yên tâm bền lâu.

máy giặt LG 11kg FV1411S3B Inverter

Không chỉ có vậy thì dòng máy giặt này còn trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh Việt nên tiện lợi sử dụng, núm xoay trơn tru. Máy có cả màn hình LED tiện theo dõi.

Có những công nghệ nổi bật nào ở máy giặt LG 11kg?

  • Đầu tiên là công nghệ bảo vệ sợi vải. Nhờ công nghệ AI DD mà máy chẩn đoán được khối lượng giặt, xem xét độ mềm sợi vải rồi đưa ra chương trình giặt, sấy, bảo vệ sợi vải rồi giữ dáng quần áo sao cho hợp lý.
  • Máy còn có công nghệ 6 Motion DD mô phỏng như giặt tay nên đảm bảo là giặt siêu sạch mà đồ vẫn bền đẹp.
  • Khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt LG 11kg vẫn tiết kiệm điện. Không phải lo về hoá đơn điện mỗi tháng. Như đã nêu tên ở trên thì máy LG này là dòng dùng công nghệ Inverter thế nên điều chỉnh vòng quay máy nén, hiệu quả sạch mỗi lần giặt được đảm bảo mà vẫn tiết kiệm điện nước cực kỳ vi diệu.
  • Công nghệ Turbo Wash của máy giặt LG 11kg khiến tiết kiệm điện đáng kể. Máy có phun đa chiều từ 4 hướng với vòi phun 3D thế nên quần áo thẩm thấu bột giặt nhanh mà vẫn giặt nhanh chóng.
  • Công nghệ hơi nước Steam cũng là điểm mạnh của dòng máy giặt LG 11kg này. Máy tạo ra luồng hơi nước nhiệt độ cao thế nên làm sạch sâu, diệt khuẩn, ngừa dị ứng cho da. Đảm bảo là đồ giặt của bạn được làm sạch hoàn toàn.
  • Chương trình giặt giũ từ xa là điểm hay ho của các dòng máy hiện đại nói chung và máy giặt LG lồng ngang này nói riêng. Sản phẩm được điều khiển thông qua ứng dụng Smart ThinQ quen thuộc. Bạn chủ động chọn được chương trình giặt phù hợp, tha hồ hẹn giờ chủ động để việc giặt giũ tiện lợi hơn.

máy giặt LG 11kg FV1411S3B Inverter

Giá của máy giặt LG 11kg là bao nhiêu, có nên mua không?

Dễ thấy thì trên đây toàn là ưu điểm của dòng máy giặt LG lồng ngang này. Tuy nhiên phải khẳng định là dòng máy này giặt cực kỳ tốt, làm sạch hiệu quả. Máy cớ mức giá là khoảng từ 13-15 triệu tuỳ nhà phân phối. Dù khối lượng cực lớn nhưng giá máy vẫn phải chăng. Đây là một trong những sản phẩm máy giặt mà bạn không nên bỏ lỡ, cực kỳ đáng rinh về cho gia đình. Máy chạy êm ái, có khả năng giặt lớn với cực kỳ nhiều chương trình và công nghệ hấp dẫn.

máy giặt LG 11kg FV1411S3B Inverter

Ai nên dùng máy giặt LG 11kg?

Dòng máy giặt LG này có trọng lượng giặt là 11kg thế nên hợp với các gia đình có nhiều thành viên. Những nhà nào có từ 7 người trở lên thì nên dùng sản phẩm này. Ngoài ra nhiều nhà có ít thành viên hơn nhưng mà nhu cầu giặt cao thì cũng nên sử dụng. Với lồng giặt lớn, trọng lượng giặt cao cho bạn thoả sức với mọi nhu cầu giặt giũ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!