Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.

1.  Ưu điểm nổi bật của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA sản xuất năm 2023 tại Trung Quốc đã ra mắt được 1 năm nhưng đến hiện tại vẫn rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt và nhiều tiện ích hiện đại giúp hỗ trợ quá trình giặt giũ tốt hơn.

1.1 Thiết kế hiện đại, đơn giản nên không bị lỗi thời

Máy có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng nguyên khối đẹp mắt, tinh tế và không bị lỗi thời theo thời gian. Ngoài ra, đây cũng là gam màu trung tính nên phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau, không kén màu sơn tường giúp hài hòa không gian nhà ở.

Nắp máy giặt bằng kính cường lực kết hợp với lồng giặt bằng thép không gỉ nên có độ bền cao, chịu lực tốt, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng máy giặt. Bảng điều khiển của LG FV1411S4WA có hỗ trợ song ngữ Anh-Việt rất thân thiện với người dùng, thích hợp cho nhiều mục đích từ sử dụng trong gia đình đến bày trí trong căn hộ cho thuê.

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Máy giặt cửa ngang LG inverter 11kg FV1411S4WA (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Tích hợp 14 chương trình giặt đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu giặt

Máy giặt cửa ngang LG inverter 11kg FV1411S4WA được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt giũ khác nhau từ đồ mỏng, đồ trẻ em, giặt nhẹ,… đến các loại vải khó giặt như vải bông, đồ len. So với các model giá rẻ khác trong cùng tầm giá thì sản phẩm này có nhiều chương trình giặt hơn, giúp linh hoạt cho mọi loại quần áo.

Tuy nhiên so với các sản phẩm máy giặt cùng khối lượng nhưng có giá thành cao hơn thì số lượng chương trình giặt như trên chưa phải là tối ưu, nhưng nhìn chung vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu giặt thông thường trong gia đình.

1.3 Tiết kiệm điện tốt hơn so với máy giặt LG 11kg cũ

Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của máy giặt LG 11kg FV1411S4WA là 19.91 Wh/kg so với phiên bản máy giặt LG cũ sản xuất năm 2021 (FV1411S4P) là 20.1 Wh/kg thì sản phẩm này tiết kiệm điện tốt hơn dù có cùng mức giá khoảng 10 triệu đồng. Nhờ vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng, nhất là những gia đình có tần suất giặt nhiều.

Nhưng theo thông tin từ Websosanh.vn đánh giá thì mức tiêu thụ điện này vẫn còn cao so với các model 11kg khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể, các sản phẩm máy giặt 11kg cửa ngang khác có hiệu suất tiêu thụ điện trung bình giao động từ 14.2 – 16.7 Wh/kg. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt tiết kiệm điện thì có thể cân nhắc về nhược điểm này.

1.4 Công nghệ giặt hiện đại, giặt sạch tốt hơn mà không làm hư hỏng chất liệu vải

Tối ưu chu trình giặt giũ tự động với cảm biến AI DD

Sử dụng công nghệ AI DD giúp máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có khả năng tự đo lường khối lượng đồ giặt thực tế, đồng thời nhận biết chất liệu vải áo để đề xuất chương trình giặt (lượng nước, thời gian và tốc độ quay lồng giặt) tối ưu nhất.

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Công nghệ cảm biến AL DD (Ảnh: Điện máy xanh)

Tăng hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn hơn

Với vòi xả nước mạnh của công nghệ TurboWash sẽ tăng áp lực nước giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt nhanh chóng và giúp chất giặt được thẩm thấu sâu hơn vào từng lớp vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, khi sử dụng công nghệ này thì lồng giặt sẽ quay vắt nhanh hơn, tiết kiệm thêm thời gian giặt giũ.

Giặt hơi nước diệt khuẩn cho quần áo trẻ em, làm phẳng quần áo cho người bận rộn

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người bị bệnh về đường hô hấp thì tính năng giặt hơi nước Steam vô cùng quan trọng giúp diệt khuẩn trên quần áo hiệu quả đến 99.9%. Không chỉ vậy, hơi nước nóng này còn có tác dụng làm phẳng nếp nhăn trên quần áo, giữ cho đồ giặt luôn như mới sau mỗi lần giặt.

Tiết kiệm thời gian và lượng nước giặt nhờ hộp đựng nước giặt xả tự động ezDispense

Điểm nổi bật nhất trên máy giặt cửa ngang LG FV1411S4WA là được trang bị hộp đựng nước giặt xả tự động ezDispense_một công nghệ mới trong những năm gần đây và thường có trên model cao cấp. Với hộp giặt xả tự động này, bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt xả vào ngăn chứa, sau đó máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt xả phù hợp với từng khối lượng đồ giặt khác nhau (có thể sử dụng liên tục đến 35 lần).

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Hộp đựng nước giặt xả tự động ezDispense (Ảnh: lg.com)

1.5 Nhiều tiện ích hữu dụng

Ngoài các tiện ích thông thường trên máy giặt như: Hẹn giờ, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt thì máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA còn trang bị thêm nhiều tiện ích có tính công nghệ cao giúp việc sử dụng trở nên tiện lợi, đơn giản hơn. Đặc biệt là các tính năng:

  • Thêm đồ khi đang giặt: Cho phép người dùng có thể thêm quần áo bị bỏ sót vào máy giặt kể cả khi máy đã hoạt động
  • Điều khiển từ xa qua App LG ThinQ trên điện thoại: Có thể điều khiển và theo dõi quá trình hoạt động, mức năng lượng tiêu thụ của thiết bị ngay trên smartphone

2. Đánh giá của người đã sử dụng về máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA có tốt không

Trong tầm giá 10 triệu thì máy giặt LG FV1411S4WA rất đáng để cân nhắc sử dụng với nhiều công nghệ hiện đại, khả năng giặt quần áo tốt cho cả gia đình trên 7 thành viên. Dưới đây là các feedback thực tế của những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm được Websosanh.vn tổng hợp:

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Đánh giá về máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA (Ảnh: Điện máy xanh)
Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Review máy giặt LG inverter 11 kg FV1411S4WA (Ảnh: Điện máy xanh)
Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA
Khách hàng nói gì về máy giặt inverter LG 11 kg FV1411S4WA (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung, máy giặt cửa ngang LG inverter 11kg FV1411S4WA hoạt động ổn trong tầm giá với khả năng giặt sạch và tự động điều chỉnh nước giặt. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn các phản ánh về độ ồn của máy khi vắt và khá phức tạp khi điều chỉnh cài đặt nước giặt xả tự động cho người lần đầu sử dụng.

3. Giá bán máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA hiện nay

Giá niêm yết chính hãng hiện nay của LG inverter 11 kg FV1411S4WA là 12.490.000đ. Còn giá bán thực tế tại các cửa hàng đã giảm rất nhiều, cụ thể mức thấp nhất chỉ 10.150.000đ (cập nhật ngày 25/05/2024) theo dữ liệu tổng hợp từ hệ thống Websosanh.vn.

Đây là một mức giá khá rẻ cho sản phẩm máy giặt cửa ngang đến từ thương hiệu nổi tiếng và xứng đáng để đầu tư.

Trên đây là các review máy giặt inverter LG 11 kg FV1411S4WA chi tiết từ thông tin kỹ thuật đến các feedback của khách hàng mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.